Cách đặt những mẫu kệ ti vi cho phòng khách hiện đại

NguyenLinh1196

Thành viên
Tham gia
5/7/2019
Bài viết
1
Kệ ti vi là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của bất kỳ gia đình nào. Việc lựa chọn và lắp đặt kệ tivi hợp lý sẽ giúp bạn có được một phòng khách đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, đặt những mẫu kệ ti vi như thế nào cho hợp lý? Lựa chọn mẫu kệ ti vi nào cho phù hợp với đồ nội thất trong phòng? Hãy cùng Thiết kế nội thất IDP Home tìm hiểu về Cách đặt những mẫu kệ ti vi cho phòng khách hiện đại nhé!
mau-ke-tivi-hien-dai-2-680x529.jpg

Trong phòng khách, khoảng cách từ kệ tivi tới bàn trà và ghế sofa là rất quan trọng. Tùy thuộc vào diện tích của phòng. Bạn sẽ có khoảng cách phù hợp để giúp căn phòng trở nên cân đối và dễ di chuyển. Bàn ghế sofa cao cấp nên đặt trong thảm trải sàn và cách kệ tivi một khoảng thích hợp để bảo vệ mắt của bạn. Cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng khách.
ke-tivi-treo-tuong-cho-phong-khach-2-768x597.jpg

Kích thước và tỷ lệ căn phòng có ảnh hưởng tới vị trí đặt kệ tivi. Bạn cần cân nhắc vị trí đặt kệ. Sao cho mọi thành viên dù ngồi ở vị trí nào cũng có thể thoải mái xem tivi được. Kệ đặt ở đối diện hoặc bên cạnh sofa được nhiều người lựa chọn nhất.
ke-tivi-nho-gon-2-768x597.jpg

Bạn có thể thử kết hợp kệ với vách ngăn được sử dụng thay cho bức tường ngăn cách không gian phòng khách với phòng bếp hay với cầu thang. Thay vì lựa chọn vị trí. Thì bạn sẽ chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất để mang lại một không gian phòng khách đẹp hiện đại.

Tham khảo thêm các chuyên mục khác của IDP Home:

- >>>> Tủ giày

- >>>> Kệ tivi

- >>>> Bàn ghế học sinh

Wedsize: idphome.vn
Showroom: số 5 ngách 9 ngõ 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Đội 1, thôn Phú Đa 1 - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
☎️ Điện thoại: 02432 007 355
Hotline: 0942 992 768 - 0948 992 768
 
×
Quay lại
Top