Cách đăng ký 4G giá rẻ

nguoishowbiz

Banned
Tham gia
8/3/2017
Bài viết
0
Để kiểm tra SIM đang dùng có phải là SIM 4G hay chưa, bạn hãy mở ứng dụng quay số và nhập *098*4# (Viettel) hoặc *091*38# (VinaPhone). Đối với các thuê bao MobiFone, bạn phải gọi lên tổng đài để được tư vấn. Nếu chưa đăng ký, người dùng chỉ cần mang CMND ra các điểm giao dịch để được đổi SIM 4G miễn phí từ đây đến ngày 30-6-2017.

Để kiểm tra xem smartphone Android có hỗ trợ 4G, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > SIM card & mobile networks (thẻ SIM và mạng di động), chọn SIM 4G > Preferred network type (loại mạng ưu tiên) > 4G hoặc LTE. Tương tự, nếu đang sử dụng iPhone, người dùng cũng vào Settings (cài đặt) > Cellular (di động) > Cellular Data Options (tùy chọn dữ liệu di động) > Voice (thoại) > 4G. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra trực tiếp tại https: //www. imei .info/ bằng cách nhập số IMEI của thiết bị vào khung trống rồi nhấn Check. Nếu kết quả trả về có dòng LTE hoặc 4G (băng tần 1.800, 2.600 MHz) thì thiết bị đang sử dụng có hỗ trợ 4G.

Để sử dụng 4G giá rẻ của MobiFone, bạn hãy mở trình quay số và soạn *090#, sau đó lựa chọn mục Data và đăng ký các gói dữ liệu tương ứng theo ngày, tuần hoặc tháng. Tương tự, đối với thuê bao Viettel, người dùng chỉ cần soạn 098# và làm theo các bước hướng dẫn hoặc đăng ký trực tiếp thông qua ứng dụng My Viettel (khuyên dùng) để nhận được nhiều ưu đãi. Nếu đang sử dụng VinaPhone, bạn hãy soạn *091#.
Theo kynguyenso .plo .vn
 
đù dc đấy, thank bác nhé hehehe thử liền
 
×
Quay lại
Top