Cách chữa màn hình laptop dell bị nhấp nháy hữu hiệu

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Màn hình laptop Dell bị nhấp nháy là sự cố thường gặp trên nhiều dòng laptop không chỉ riêng dòng laptop Dell, chính vì thế mà cần phải xác định nguyên nhân cụ thể để có hướng khắc phục tốt nhất.

Nguyên nhân khiến màn hình laptop Dell bị nhấp nháy

Bạn cần lưu ý lỗi màn hình laptop Dell bị nhấp nháy có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, thường thì nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này là do:

nhan-khac-phuc-loi-man-hinh-laptop-dell-bi-nhap-nhay-tphcm-02.jpg


  • Khi bạn cài Win đã không cài đúng tần số màn hình dẫn tới hiện tượng trên.
  • -Ngoài ra màn hình laptop chjay ở tần số Hert khác nhau là 40,60,75 Hert, nhưng nếu cài đặt không đúng tần số sẽ khiến cho màn hình bị nhấp nháy.
  • Chip VGA, Card màn hình bị lỗi cũng là nguyên nhân khiến màn hình laptop Dell bị nhấp nháy để khắc phục tình trạng này bạn đóng lại chip VGA và thay thế Card màn hình đối với Card rời.
  • Màn hìn laptop LCD bị vỡ, nứt cũng là nguyên nhân khiến cho màn hình Dell bị nhấp nháy.
Để khắc phục tình trạng màn hình laptop Dell bị nhấp nháy người dùng cần mang laptop tới trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và có phương án khắc phục tốt nhất.

nhan-khac-phuc-loi-man-hinh-laptop-dell-bi-nhap-nhay-tphcm-03.jpg


Sửa laptop 24h nhận khắc phục lỗi màn hình laptop Dell bị nhấp nháy
Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản... với tỉ lệ thành công cao giúp giảm chi phí đáng kể cho quý khách hàng. Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá khắc phục lỗi màn hình laptop Dell bị nhấp nháy cho quý khách hàng.

TET%20MAU%20TUAT%202018%2024H.png


Quy trình khắc phục màn hình laptop Dell bị nhấp nháy được thực hiện nhanh chóng và công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. NếuSửa laptop 24h phát hiện trường hợp gian lận nào chúng tôi sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm.


Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất sẽ được MỘT ĐỔI MỘT trong thời gian sớm nhất. Địa chỉ của công ty ở gần bến xe Miền Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại Sửa laptop 24h.

Nguồn: Thay màn hình laptop Dell | SỬA LAPTOP 24H
 
×
Quay lại
Top