Cách chữa khỏi bệnh ra nhiều mồ hôi đơn giản và hiệu quả

Trịnh Anh Linh

Thành viên
Tham gia
8/3/2012
Bài viết
1
RA NHIỀU MỒ HÔI – Cách chữa đơn giản và hiệu quả

Chứng ra nhiều mồ hôi, còn gọi là mồ hôi trộm, thường gặp ở trẻ em, cá biệt cả người lớn, gây ra rất nhiều phiền toái cho các bậc phụ huynh và những người mắc bệnh. Căn bệnh này nếu không chữa trị dứt điểm có thể ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của trẻ em và người mắc bệnh sau này.

Mồ hôi trộm là nỗi ám ảnh của các bậc phụ huynh đối với con em của mình. Rất nhiều bà mẹ đã lên diễn đàn chăm sóc trẻ nhỏ than thở chuyện con mình mắc phải mồ hôi trộm mà chưa tìm được thuốc chữa trị hữu hiệu. Chị Thanh Trúc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tâm sự “Tommy nhà mình năm nay đã 8 tuổi nhưng rất hay ra mồ hôi, đặc biệt là khi ngủ vào ban đêm. Nhiều lúc nhìn con ngủ thấy mồ hôi ra đầm đìa mà thương con quá, cứ phải canh để lau mồ hôi nếu không thì y như rằng hôm sau cu cậu lăn ra ốm. Bạn bè người thân đã mách rất nhiều mẹo vặt như ngâm chân tay với nước muối trước khi đi ngủ, uống nước lá lốt đun sôi... nhưng dùng mãi cũng không thấy tiến triển. Thậm chí đã có người tư vấn đến bệnh viện phẫu thuật cắt bỏ hạch thần kinh nhưng mình đã nghe một số vụ biến chứng khi theo phương pháp này mà hơn nữa cứ nghĩ đến chuyện con mình phải đi phẫu thuật cắt cái này cái nọ là rùng cả mình nên cũng không dám làm. Giờ không biết phải làm thế nào nữa.”

Nguyên nhân gây ra mồ hôi trộm

Mồ hôi là một chất dịch, có sự tham gia của Tim, Phổi, Thận. Điều đó được chứng minh khi người bệnh tâm thần bất an, xúc động hồi hộp, tim đập nhanh thì mồ hôi tăng tiết rất nhiều ở đầu, mình, chân, tay. Mồ hôi trong cơ thể chúng ta được tiết ra ngoài qua lỗ chân lông. Do đó, lỗ chân lông giữ vai trò điều tiết mồ hôi của cơ thể. Nếu lỗ chân lông hoạt động tốt, đóng mở nhịp nhàng thì mồ hôi sẽ được điều tiết ra vào một cách hợp lý, không gây nên chứng ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, lỗ chân lông lại chịu sự quản lý của PHỔI (hay còn gọi là PHẾ theo Y học Phương Đông). Khi PHỔI khoẻ thì lỗ chân lông mới hoạt động tốt, điều hoà nhịp nhàng sự ra vào mồ hôi của cơ thể. Khi PHỔI yếu thì hoạt động của lỗ chân lông kém, việc điều tiết mồ hôi không hiệu quả, dẫn đến bệnh ra nhiều mồ hôi ở các vị trí trên cơ thể (thường thì ở ĐẦU, CHÂN và TAY). Có thể thấy rõ ở trẻ em, kể cả người lớn có PHỔI kém (ví dụ như viêm phế quản, hay ho vặt...) rất hay ra nhiều mồ hôi.

Nguyên nhân là như vậy. Cách chữa rất đơn giản. Dựa trên nguyên lý ‘chữa bệnh chữa tận gốc’ của y học Phương Đông, một số bài thuốc y học cổ truyền sử dụng các thảo dược để tăng cường chức năng của PHỔI, hỗ trợ PHỔI điều hoà hệ thống thần kinh thực vật, qua đó kiểm soát hiệu quả việc điều tiết ra vào mồ hôi của cơ thể và chữa trị dứt điểm mồ hôi trộm. Tuy nhiên, cần lưu ý là bệnh ra mồ hôi càng để lâu càng nặng, dễ trở thành căn bệnh mãn tính như nhiều thanh niên hoặc người lớn tuổi hiện nay đang mắc phải. Do đó, với trẻ em từ 8 tuổi trở xuống thời gian điều trị sẽ nhanh hơn (thường từ 10-15 ngày), với thanh thiếu niên hoặc người lớn tuổi thời gian điều trị lâu hơn (thường từ 30 đến 60 ngày).

Giải pháp khuyến nghị

Hiện nay, trên thị trường đã có thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh. Đây là sản phẩm thuốc nguồn gốc thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Thuốc có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc thảo dược như Hoàng kỳ tăng cường chức năng điều tiết mồ hôi của PHỔI (Bổ khí có biểu), Sinh địa bổ trợ chức năng của thận sinh tân dịch, đồng thời giúp tăng cường chức năng của PHỔI và Mẫu lệ giúp an thần định khí.

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống do có độ ngọt thấp hơn nhiều so với các loại thuốc si-rô trên thị trường. Thuốc phù hợp cho mọi lứa tuổi, chữa trị rất hiệu quả bệnh ra nhiều mồ hôi ở ĐẦU, TAY và CHÂN đôi với NGƯỜI LỚN và TRẺ EM. Ngoài ra, đây còn là loại thuốc bổ, trẻ em và người lớn dùng thường xuyên sẽ ngủ ngon, ăn tốt, ít bị ho và cảm vặt.

Đặc biệt, giá bán của thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thuốc đã có bán tại các hiệu thuốc.

Chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần y dược 3T
Đ/c: 53 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (04) 36369104 Mobile : 0936 088 087.
E-mail : nhungth@3tpharma.com.vn
Website : www.3tpharma.com.vn
 
×
Quay lại
Top