Cách chữa bệnh dạ dày bằng lá khôi hiệu quả tuyệt đối

hauvuong

Thành viên
Tham gia
29/12/2016
Bài viết
0
Chua benh da day bang la khoi là một liệu pháp chữa trị dân gian công dụng. Bài viết sau đây xin đưa ra phương án trị bệnh dạ dày bằng lá khôi với bạn đọc để các bạn biết thêm về cách thức chữa bệnh căn bệnh dạ dày trong dân gian.

lý do gì lá khôi lại chữa được bệnh dạ dày ?

dieu-tri-benh-dau-da-day-03.jpg

Theo Đông y, lá cây khôi có vị đắng, chứa một số thành phần tanin và glucosid, có hiệu quả làm giảm đau, giảm tiết dịch axit trong dạ dày, làm se hoặc có thể bị làm liền vết sẹo, giúp làm lành một vài vết loét dạ dày, hỗ trợ an thần giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.

chữa bệnh dạ dày bằng lá khôi ra sao ?
Để có khả năng trị bệnh dạ dày bằng lá khôi, chúng ta hãy Chia sẻ phương án sau :

  • Nguyên liệu : lá khôi tía 60g, bồ công anh 40g, lá khổ sâm 12g.

  • thực hiện bài thuốc : khi đã chuẩn mắc đầy đủ những nguyên liệu như trên, bạn đến tất cả những nguyên liệu đó vào ấm sắc thuốc. Sắc và chắt lấy nước để uống.

  • áp dụng : nước thuốc đã sắc bạn chia làm 3 phần, uống hết trong ngày, uống trước khi ăn khoảng 30 phút. Nếu kiên trì chấp hành theo biện pháp này, người mắc bệnh sẽ kịp thời giảm được những triệu chứng của bệnh dạ dày.
Ngoài bài thuốc trên, lá khôi còn được kết hợp cho các kiểu thảo dược khác để chữa bệnh dạ dày như : sa nhân, phục linh, cam thảo, nghệ vàng,... Khi kết hợp tới một vài dược liệu khác một liệu trình hợp lý và có liều lượng hạn chế sẽ gây ra bài thuốc hỗ trợ điều trị chứng bệnh nhiễm khuẩn loét dạ dày và tá tràng rất hiệu quả.



khnhung2.jpg



Không chỉ thế, bạn có thể kết hợp uống nước sắc lá khôi thường xuyên. Nước sắc lá khôi có hiệu nghiệm làm giảm đau dạ dày, giảm dịch vị tiết ra trong dạ dày, kiểm soát sự tăng sinh của virus HP, hỗ trợ quá trình trị bệnh nhiễm khuẩn loét dạ dày tá tràng rất hiệu quả.

người bệnh dạ dày cần để ý :

  • Trong quá trình điều trị, nên nên kiêng những chất khiêu khích như : rượu bia, thuốc lá, đồ uống có ga,... hạn chế ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ và những chủng đồ ăn uống cay - nóng - tương đối axit.

  • Khi ăn, cần nhai kĩ, ăn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa. Không phải ăn quá no hoặc để quá đói. Sau khi ăn không được hoạt động mạnh.

  • cân bằng đến mình thời kì sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý. Không để những áp lực công việc và các vấn đề trong đời sống làm nguy hiểm với tâm lý, tạo ra mệt mỏi quá mức.
các bạn thân mến ! căn bệnh dạ dày đang là một bệnh lý gây nhiều nhức nhối hiện nay, số lượng th.ân thể đang mắc bệnh cần đang tăng lên, không giới hạn ở giới tính hay độ tuổi nào cả. bởi thế, chúng ta cần xét nghiệm dạ dày của mình thường kỳ để sớm chuẩn đoán căn bệnh, từ đó kết hợp những bài thuốc dân gian như bài thuốc chữa bệnh dạ dày bằng lá khôi đã được tìm hiểu ở trên và nhiều bài thuốc khác giúp điều trị dạ dày công hiệu.



Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh !

Mời bạn xem thêm tại: điều trị dạ dày.
 
×
Quay lại
Top