Cách chọn tranh dán tường 3D phòng khách đẹp cho nhà chung cư

cuongnguyen2909

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Phòng khách là không gian trung tâm của không gian nhà ở. Với các căn hộ chung cư, Do tính lặp lại về mặt kiến trúc nên để tạo sự nổi bật, việc trang trí thiết kế nội thất được đánh giá là sự chọn lựa tốt nhất. Sau đây là những chia sẻ, hướng dẫn chi tiết về cách chọn mẫu tranh dán tường 3D phòng khách đẹp cho nhà chung cư.
Tranh dán tường 3D là loại tranh trang trí được sử dụng ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất.

Bởi với hiệu ứng 3D cho hình ảnh chân thực, sắc nét, sinh động việc |sử dụng loại tranh dán tường này giúp tổng thể không gian sử dụng thoát khỏi vẻ nhàm chán và trở nên hút mắt, có điểm nhấn rõ nét.

Xem thêm về các mẫu tranh dán tường tại đây: https://tranhphuquang.com/Tranh-dan-tuong-3D-dep-gia-re-tai-tphcm.htm

cach-chon-mau-tranh-dan-tuong-3d-phong-khach-dep-cho-nha-chung-cu-01.jpg


Mẫu tranh dán tường 3D phòng khách đẹp cho nhà chung cư



Vậy với phòng khách chung cư, nên chọn mẫu tranh tường 3D như thế nào?

Để tìm được bức tranh tường 3d phòng khách chung cư đẹp xuất sắc, bạn cần để ý tới những vấn đề sau:

  1. Bạn thích mẫu tranh dán tường về chủ đề gì
  2. Diện tích phòng khách: 1- phòng khách nhỏ nên chọn những mẫu tranh dán tường 3d nhỏ với hình ảnh đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng; 2- phòng khách rộng nên chọn những mẫu tranh dán tường khổ lớn với chi tiết dày, màu sắc pha trộn…
  3. Vị trí treo tranh
  4. Bố cục, kiểu thiết kế nội thất sẵn có của phòng khách (ánh sáng, màu sắc, hướng chủ đạo, phòng khách hiện đại – tân cổ kính – cổ điển…)
cach-chon-mau-tranh-dan-tuong-3d-phong-khach-dep-cho-nha-chung-cu-03.jpg


Mẫu tranh dán tường 3D phòng khách đẹp cho nhà chung cư

Cụ thể ví dụ như bạn muốn tìm kiếm một bức tranh dán tường 3D phòng khách về phong cảnh thiên nhiên về đêm để tạo chút sâu lắng cho không gian phòng khách hiện đại, bức tranh dán tường 3D phong cảnh chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hoặc nếu bạn muốn sở hữu một bức tranh dán tường 3D phòng khách chung cư mang ý nghĩa phú quý, bức tranh 3D dưới đây cũng là những gợi ý rất đáng lưu tâm.

cach-chon-mau-tranh-dan-tuong-3d-phong-khach-dep-cho-nha-chung-cu-01-1.jpg


Mẫu tranh dán tường 3D phòng khách đẹp cho nhà chung cư

Nhìn chung, tranhphuquang.com là đơn vị có dịch vụ in tranh tường 3d giá tốt, in tranh dán tường theo nhu cầu người sử dụng , chất lượng số 1 thời điểm này.

Do đó, để cam đoanđảm bảo tuyệt đối về quy trình lắp đặt, chất lượng tranh sau khi chọn được mẫu tranh dán tường phòng khách đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn báo giá, tư vấn tốt nhất.

Dựa theo nhu cầu chọn mua, sử dụng thực tế của khách hàng tranhphuquang.com luôn cập nhật các mẫu tranh mới nhất về nhiều chủ đềkhác nhau như tranh tường phong cảnh 3d, tranh dán tường hình cửa sổ, tranh dán tường hình cây, tranh dán tường Hàn Quốc…

Xem thêm các mẫu tranh khác tại: tranhphuquang.com
 
×
Quay lại
Top