Cách chọn mua trang sức bạc cho trẻ em

blue4vnx

Banned
Tham gia
25/3/2015
Bài viết
0
Trong xã hội ngày càng phát triển này, việc sử dụng trang sức, vòng bạc, lắc bạc… đã không còn là thú chơi của riêng người lớn. Với xu hướng chú ý đến thị trường “nhí” ngày nay, các cửa hàng, người chế tác ngày càng tạo ra nhiều mẫu mã trang sức bạc cho bé yêu.

  1. Chương trình khuyến mãi nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6
  2. Tại sao phải đeo trang sức bạc cho bé
  3. Cách làm sáng đồ trang sức bạc như mới
Ngày nay, các bé đã có rất nhiều mẫu trang sức bạc để lựa chọn với đủ kích cỡ, từ lắc tay, lắc chân cho đến vòng cổ bạc… tất cả được chế tác rất công phu và tỉ mỉ nhằm mang lại sự tinh tế, hoàn thiệt và tốt nhất cho các bé yêu. Song trong thế giới vô vàn “phụ kiện” đấy để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho từng bé là một điều không thể xem nhẹ, bới lẽ các bé đang trong quá trình phát triển đầu đời nên cần lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với một số điểm để tránh mang lại những điều không tốt cho các bé.

lac-bac-cho-be-1.jpg


Là những mầm non đang phát triển nên khi lựa chọn lắc tay, lắc chân hay vòng cổ cho bé cần lưu ý đến kích thước và độ dày mỏng của mỗi sản phẩm. Có một điều bạn cần lưu ý rằng các đồ trang sức bằng bạc đều có khả năng kéo dãn, chính vì vậy việc làm rộng rãi chiếc lắc tay, lắc chân hay vòng cổ là điều không hề khó khăn với mỗi thợ kim hoàn.

Chính bởi vậy nên khi bạn có ý định mua trang sức bạc cho bé và sử dụng lâu dài thì nên chọn những sản phẩm có độ dầy một chút, lưu ý rằng chỉ là một chút chứ không nên quá dày vì điều này vô tình sẽ làm tổn hại đến “búp măng” non nớt của bạn.

Hiện này, khi mà xã hội phát triển và cuộc sống được cải thiện nên các ông bố, bà mẹ cũng ít chủ định mua những sản phẩm bạc dùng lâu dài cho bé, thay vào đó là việc sử dụng một thời gian và cất làm kỷ niệm khi không còn vừa vặn với bé nữa.

lac-bac-cho-be.jpg


Một điều nữa cần lưu ý trong khi chọn lắc tay, lắc chân hay vòng cổ cho bé là các sản phẩm này không quá cầu kỳ hay quá nhiều chi tiết rườm rà. Đây cũng là yêu cầu khắt khe cho những người chế tác cần thiết kế sản phẩm bạc cho bé phải đơn giản mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, đáng yêu và thơ ngây mỗi khi bé mang trên mình. Vì vậy, khi lựa chọn trang sức bạc cho trẻ em bạn nên chú ý nhiều đến sự vừa vặn với đôi tay của các bé.

lac-bac-cho-be-2.jpg


Có thể nhiều khi bạn thắc mắc vì sao những món “đồ trang sức bạc” dành cho bé được làm rất tỉ mỉ mà lại thực sự đơn giản là bởi những món đồ trang sức bạc cho trẻ em cần được thiết kế không quá cầu kỳ, không có nhiều góc cạnh để đảm bảo không làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé. Những trang sức cho trẻ em được thiết kế với những dạng thanh mảnh, những thiết kế trơn nhưng vẫn mang một vẻ đáng yêu nhất định và thanh thoát.

lac-bac-cho-be-3.jpg


Những trang sức được lựa chọn nhiều cho các em bé sơ sinh đó là những chiếc lắc tay, lắc chânvòng cổ. Khi chọn những trang sức cho bé bạn cần nhớ bé đang trong quá trình phát triển nên không nên chọn những chiếc lắc hay vòng quá chật, vì nó sẽ làm cho bé có cảm giác khó chịu. Nên chọn những chiếc lắc vừa phải, có độ dày nhất định để khi chiếc lắc đã trở nên quá chật bạn có thể nhờ tới những người thợ kim hoàn làm giãn một chút để cho vừa vặn với em bé.

Tags: chọn lựa trang sức bạc bạc cho trẻ em bạc trang sức cho bé gái trang sức bạc cho bé trai chon lựa trang sức bạc cho trẻ emtrang sức bạc trang sức nam trang sức
Mạng xã hội:

Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết theo Tag
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top