Cách chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng

mengocmi

Thành viên
Tham gia
30/9/2016
Bài viết
0
Ngành công nghiệp sản xuất nệm đang có sự cạnh tranh rất lớn giữa các doanh nghiệp lớn nhỏ. Chính vì mục tiêu không để mình bị đào thải, các công ty sản xuất nệm luôn cố gắng nghiên cứu, cho ra các sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng. Trong đó phân khúc nệm giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp hướng đến. Điều này khiến thị trường nệm trở nên rất hỗn độn, người tiêu dùng rất khó lựa chọn cho mình một sản phẩm nệm giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Sau đây, các chuyên gia tư vấn của Derhao sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng.

mua-nem-gia-re.jpg


Chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng bằng cách nào?

- Khi chọn mua nệm, điều chúng ta quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng, nệm có tốt mới giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ ngon hơn, tốt cho lưng, tốt cho tuần hoàn máu.

- Không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia cho rằng một chiếc nệm thường sẽ bắt đầu bị xuống cấp sau ít nhất 2 năm sử dụng, và mất 70% giá trị chất lượng khi bước sang năm thứ 3. Lúc này, việc sử dụng nệm sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cột sống, nhất là đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

- Yêu cầu chọn mua một sản phẩm nệm giá rẻ hiện nay là rất cần thiết, nhưng giữa thị trường nệm với bạt ngàn sản phẩm kèm những quảng cáo sản phẩm “có cánh” khiến khách hàng như rơi vào mê cung, không biết đâu mới là sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

- Theo các chuyên gia, việc các công ty sản xuất nệm tung ra những quảng cáo có sự xuất hiện của người nổi tiếng kèm theo những lời lẽ mật ngọt như “chăm lo cho giấc ngủ, gắn chặt với sức khỏe”… thực chất chưa có điều gì kiểm chứng được.

Để đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo một số cách chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng như sau:

- Khi chọn mua một chiếc nệm cao su nhân tao hoặc nệm bông ép bạn cần tìm hiểu kỹ xem chúng được sản xuất bằng những vật liệu gì. Bởi chất liệu sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như tình trạng cột sống của bạn.

- Nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế kiểu lượng sóng, sắp xếp theo chiều ngang và gắn với cột sống. Khi nằm, các sóng nệm phải chuyển động theo và không gây ảnh hưởng tới người bên cạnh. Nếu sản phẩm tốt đáp ứng được các tiêu chí này sẽ giúp lưng ít bị tổn thương hơn, không gây cảm giác đau lưng, xiêu vẹo cột sống…

- Chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng phải lựa chọn sản phẩm có kích cỡ đạt tiêu chuẩn theo các chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ. Kích thước tiêu chuẩn của một sản phẩm nệm giá rẻ tốt cho lưng gồm 4 loại là: 160x195x9cm / 180x195x9cm; 160x195x5cm / 180x195x5cm.

- Khi chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng, bạn nên đi cùng với một người khác hoặc người sẽ nằm chung gi.ường với bạn để cả hai có thể cảm nhận được chất lượng nệm, chia sẻ quyết định mua hàng.

- Nếu giữa hai người nằm chung gi.ường có sự chênh lệch về cân nặng lớn hơn 20kg thì các bạn nên ựa chọn phương án nằm nệm riêng. Vì thường những người nặng cân hơn sẽ cần đến chiếc đêm có độ căng tốt hơn người nhẹ cân. Ngoài ra, nếu bạn vẫn cố tình nằm chung gi.ường thì người nhẹ cân hơn rất dễ gặp các vấn đề về cột sống.

- Không nên đi mua nệm khi cơ thể đang trong tình trạng mệt mỏi, vì khi đó bạn không thể cảm nhận được sự khác biệt giữa các loại nệm với nhau.

- Khi kiểm tra nệm, bạn nên nằm thẳng lưng. Nếu như lỗ hổng phần lưng lớn chứng tỏ nệm quá cứng, ngược lại có nghĩa nệm quá mềm. Tất cả đều ảnh hưởng đến lưng và cột sống của bạn.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn chọn mua nệm giá rẻ tốt cho lưng từ Derhao. Hi vọng những chia sẻ của Derhao sẽ giúp quý khách mua được sản phẩm nệm giá rẻ mà vẫn an tâm về chất lượng.
 
×
Quay lại
Top