Cách chọn màu sơn nội thất Nippon cho phòng ngủ đẹp lung linh

xetnghiemadn

Thành viên
Tham gia
26/8/2017
Bài viết
0
Phòng ngủ là nơi kín đáo, riêng tư của gia chủ nhằm nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày lao động vất vả. Hơn nữa, màu sắc thường có tác động không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Thay vì bỏ ra nhiều tiền để mua thêm vật dụng không cần thiết, chỉ cần sử dụng sơn nội thất Nippon cho ngôi nhà của bạn có thể làm căn phòng trở nên đẹp hơn.

1. Nên xác định kích thước phòng ngủ

Khi không gian phòng ngủ nhà bạn không quá lớn thì việc chọn màu sơn có tông màu trung tính là tuyệt vời nhất như vàng nhạt, lam nhạt tạo sự nhẹ nhàng, thoáng đãng cho gian phòng. Tuyệt đối không nên chọn màu tím đậm, đỏ, vàng đậm, điều này sẽ khiến cho không gian trở nên bí bức, khó chịu, khi đó người dùng sẽ khó mà thư giãn cũng như đi vào.

Còn đối với những căn phòng có kích thước lớn, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc hơn cho nó, tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế chọn nhiều màu đậm.

2. Nên xác định được người sử dụng phòng ngủ


Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì có sự yêu thích màu sắc khác nhau. Nếu bạn xác định được sự yêu thích về màu sắc của mỗi thành viên trong nhà thì sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Nếu bạn là người yêu thích gam màu ấm áp, cổ điển thì nên chọn sơn nước màu nâu là gam màu trung tính đem lại một cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Có vẻ vì vậy nên màu trắng luôn là sự lựa chọn khá quen thuộc bởi "giá trị" mở rộng không gian là một trong những điểm mạnh, làm nên "thương hiệu" cho màu trắng. Đây là gam màu bắt sáng, những bức tường màu trắng ngay lập tức kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên, để tạo nên trực quan mở rộng không gian. Một điều quan trọng nữa, so với các gam màu khác, thì màu trắng sẽ tạo cho căn phòng một vẻ đẹp gọn gàng, thoáng sáng. Thêm việc lưu ý lựa chọn những nội thất đơn giản, bố trí hợp lý để ngôi nhà của bạn đẹp và sang hơn.

3. Hãy nhớ cân nhắc màu sơn với nội thất ở phòng ngủ


Sau khi đã lựa chọn màu sắc và ý tưởng phối màu phù hợp, điều tiếp theo mà bạn cần phải chú trọng đó chính là màu sắc của các đồ vật nội thất ở trong căn phòng từ cửa, tủ, bàn, gi.ường… đảm bảo làm sao cho chúng thật hài hòa, ấn tượng nhất. Thực ra, sau khi đã lựa chọn được một gam màu chủ đạo thì việc phối màu cùng các món đồ khác không thực sự quá khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể thực hiện được điều đó một cách trọn vẹn.

Hãy chăm sóc cho mái ấm gia đình của bạn bằng những chi tiết nhỏ nhất, hãy chú ý hơn cho giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình bằng việc quan tâm tới màu sắc, trang trí nộ thất phòng ngủ thêm hài hòa và tốt cho sức khỏe bạn nhé.
 
×
Quay lại
Top