Cách chọn két sắt cho khách sạn

Tham gia
23/2/2015
Bài viết
0
Đối với các khách sạn hoặc khu resort từ 3 sao trở lên, nội thất trong phòng không thể thiếu đó là chiếc két sắt.

Trên thị trường hiện tại có nhiều loại két sắt dùng cho khách sạn nhưng để chọn được loại két sắt đáp ứng được các nhu cầu của chủ đầu tư lại là một vấn đề. Đối với két sắt khách sạn ngoài vẻ bên ngoài được thiết kế đẹp và sang trọng chúng ta phải lưu ý một số điểm sau:

1. Dể sử dụng cho khách hàng, dễ thay đổi mã số.

2. Khi có sự cố như; khách quên mã số thì nhân viên quản lý có thể xử lý nhanh chóng. Nên chọn loại két sắt có 2 mã số. Một mã dùng cho khách, một mã khẩn cấp dùng cho người quản lý.

3. Các loại ổ khóa két sắt khách sạn là loại ổ khóa điện tử, môi trường trong khách sạn hoặc khu resort, đặt biệt là các khu ressort gần biển thì ổ khóa thiết kế chống an mòn phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy nên chọn loại két có ổ khóa chất lượng.

+ Bàn phím bấm nhẹ tay.

+ Vỏ bên ngoài được thiết kế sắc nét.

+ Có xuất xứ rõ ràng.

ket-sat-khach-san.jpg


Hình két sắt khách sạn

4. Nên chọn nhà phân phối gần nhất để việc xử lý các hỏng hóc được tiến hành nhanh chóng nhằm tránh gây phiền phức cho khách.

5. Két sắt cho khách sạn và resort đa số là loại có thể cố định vào tủ. Vì vậy nên yêu cầu đơn vị phân phối lắp đặt vào từng phòng.

Trên đây là một số kinh nghiệm nhằm giúp chủ đầu tư chọn cho khách sạn của mình một sãn phẩm phù hợp nhất nhằm tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cũng như dễ dàng trong công tác quản lý sau này.
 
×
Quay lại
Top