Cách chọn hoa mang lại may mắn

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Mỗi dịp Tết đến xuân về, dich vu dien hoa ha noi bất kể ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình sẽ thật rực rỡ và trang hoàng, vì vậy với những chậu hoa tươi đã được rất nhiều người ưa thích lựa chọn làm vật trang trí.
1. Cách chọn hoa ngày Tết mang lại thật nhiều may mắn
Chọn những bông hoa ngày Tết có thể cho người khách biết phần nào đó về tính cách và đẳng cấp của người dùng hoa. Đặc biệt mỗi loài hoa sẽ lại có một ý nghĩa khác nhau, chúng tượng trưng cho không khí tết đối với từng người.
hoa-dong-tien-2.jpg

Những bó hoa cúc vạn thọ hay hoa cúc đại đóa cty tổ chức sự kiện với sắc vàng rực rỡ sẽ mang lại ý nghĩa về sự trường thọ và sung túc đối với từng gia đình. Hoa đào hay hoa mai dùng sử dụng cho ngày Tết đó chính là ước mơ về một năm mới thêm sung túc và may mắn hơn. Ngoài ra, những bông hoa hồng, hoa ly cũng được trưng bày ở những vị trí trang trọng cùng với mong muốn mang lại may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Nếu để trang trí Tết thì các loại hoa lang hoa chuc mung khai truong có màu sắc tươi sáng sẽ rất được ưa chuộng và quan tâm. Hơn nữa, người Việt Nam cũng có cách chọn hoa Tết rất hay đó là dựa trên ý nghĩa của từng loại hoa. Hầu hết các loại hoa đều được dùng với mục đích là tạo sự tin tưởng vào sự may mắn cho mỗi gia đình.
Mỗi dịp Tết đến, miền Bắc ngập sắc hoa đào thì hoa mai lại mang đến sự rực rỡ cho miền Nam yêu dấu. Hoa mai vàng cuốn hút ở sắc hoa và chúng mang lại may mắn từ chính cái tên gọi.Vì vậy nhiều gia đình thường hoa tuoi van phong lựa chọn những gốc mai thật to và đẹp, hội tụ mọi yếu tố như có nụ hoa, dáng đẹp,... nhằm mang đến nhiều may mắn và tài lộc
2. Chọn hoa Tết theo phong thủy
Phong thủy chính là yếu tố được mọi người rất coi trọng ở cách chọn hoa Tết.
Vì thế hoa được lựa chọn phải thật hợp phong thủy và hợp mệnh với gia chủ.
Theo quan niệm về tâm linh thì nhiều rất loại hoa có tác dụng phong thủy có thể trừ tà ma đem lại may mắn cho gia đình. Từng cành quất trĩu quả trong quan niệm của dân gian đó là biểu tượng cho sức khỏe, bình an, đặt vòng hoa tang lễ may mắn trong tình duyên, cả sự sum vầy của gia đình.
Khi mua hoa, tốt nhất nên chọn các loại hoa tươi, không nên dùng hoa giả hay hoa khô sẽ làm ảnh hưởng đến những người trong gia đình.
Không nên sử dụng hoa có sắc tím sẽ mang cảm giác u ám, buồn tẻ cho gia đình.
 
×
Quay lại
Top