Cách chọn đồng phục công sở nam cực chuẩn - Vanfa

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Cách chọn đồng phục công sở nam cực chuẩn - Vanfa

Đồng phục sơ mi nam là một trong những món đồ thời trang kinh điển dành cho đàn ông, đặc biệt là những quý ông công sở. Tuy nhiên, đây không phải là loại áo dễ mặc và có rất nhiều điều về áo sơ mi mà không phải ai cũng biết. Có những loại áo sơ mi chỉ phù hợp để mặc hàng ngày và cũng có những chiếc để dành mặc riêng cho các bữa tiệc sang trọng. Và bạn cần phải am hiểu nhiều về chúng để biết cách ăn mặc cũng như phối đồ hiệu quả dành cho sơ mi.

Sơ mi là một trong những trang phục đem đến sự sang trọng và lịch thiệp dành cho cánh đàn ông chúng ta. Tuy được sử dụng ở nhiều nơi nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn sơ mi sao cho phù hợp với mỗi người. Hãy cùng Vanfa tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Kiểm tra kích cỡ áo và chất lượng của áo

Sẽ không đẹp nếu các chàng trai của chúng ta lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi không vừa vặn, chật chội hay quá rộng cả. Vì thế hãy để ý thật kỹ size áo phù hợp với bạn, dù là dáng Slim fit hay dáng buông nhé! Nếu các bạn vẫn chưa biết cách chọn lựa size áo ra sao thì có thể tham khảo qua bài viết này: https://vanfa.vn/bi-quyet-chon-size-ao-thun-nam-chuan-xac-cho-moi-voc-dang/



Kế tiếp, nếu các bạn nam chúng ta muốn trở nên sang trọng và ấn tượng thì hãy chú ý đến những đường kim, mũi chỉ, thương hiệu và tem của những chiếc áo sơ mi khi mua sắm. Điều đó sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc sơ mi chất lượng.

Chọn đúng loại vải đồng phục công sở
Thời tiết mùa đông và mùa hè thường đối lập nhau, và bạn có thể lựa chọn áo sơ mi dạ cho mùa lạnh để phối cùng những chiếc áo len cổ chui đáng yêu. Nhưng hãy chọn những mẫu áo sơ mi với chất liệu là vải lanh hay vải Coton để diện đồ thật mát mẻ và thoải mái, nhất là trong những ngày hè đầy oi bức.

Màu sắc
Những chiếc áo có gam màu trắng, đen hay xám rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Ngoài ra nam giới chúng ta cũng có thể chọn màu hồng nhạt, lúc đó bạn sẽ tạo được ấn tượng và không làm mất đi vẻ nam tính phong độ của mình.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc là một trong những lựa chọn rất tốt cho cánh đàn ông chúng ta. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những người gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người mập không nên chọn màu quá lòe loẹt, hoặc kẻ ngang, kẻ Caro to là các bạn nam chúng ta có thể lựa cho mình những chiếc sơ mi chuẩn và đẹp.

Độ rộng – dài của áo
Một chiếc áo sơ mi sẽ rất đẹp khi nó ôm body và vừa với vai, lưng của người mặc. Hai bên nách phải thật thoải mái để khi ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm giác bức bí đằng sau lưng.

Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì phải đảm bảo là chiếc áo sơ mi bạn chọn đủ dài để khi bạn vẫn động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị lòi ra ngoài.

Độ dài ống tay áo
Đây là 1 trong những yếu tố trọng yếu trong việc chọn áo sơ mi. Những chiếc sơ mi có tay áo quá dài thường sẽ bị chùng ở cổ tay, tạo cảm giác luộm thuộm. Và ngược lại quá ngắn sẽ tạo cảm giác cộc cỡn. Và độ dài tốt nhất của ống tay phải kết thúc ở chỗ bắt đầu của ngón cái, như vậy mới thực sự cân đối khi mặc sơ mi.


Cuối cùng, bạn nên có những chiếc áo sơ mi có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá nhiều thì bạn hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc, hoa văn lạ và chọn cho mình những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám.

Mặc áo đúng kiểu
Nếu chàng hơi mập, bạn hãy tránh xa những áo sơ mi nam sọc ngang vì điều đó sẽ để lộ vòng hai quá cỡ của anh ấy. Và các chàng trai chúng ta không nên chọn những chiếc áo sơ mi quá ôm sát người hoặc quá rộng nếu có thân hình quá khổ. Vì điều đó sẽ làm lộ vòng bụng to tròn và chiếc áo quá rộng sẽ khiến dáng người chàng lớn hơn gấp bội.



Đối với các bạn nam có vóc dáng gầy, hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có túi hai bên ngực. Và các bạn cũng không nên xắn tay áo bởi vì dáng đã cao và gầy, xắn tay áo sẽ càng làm lộ điểm gầy và quá cao.



Và các bạn cũng không nên lựa chọn những áo sơ mi nam kẻ sọc bởi vì áo kẻ sọc sẽ càng khiến các bạn trở nên ốm hơn. Điểm khắc phục là các bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có sọc ngang để tạo cảm giác vai, ngực trông rộng và lớn hơn. Lưu ý, bạn cần biết chính xác cỡ áo của gấu, bởi nếu mua áo quá rộng sẽ khiến anh ấy trông lùng thùng, không gọn gàng. Trái lại, nếu chọn áo sơ mi bó ôm sát người thì vẻ gầy gò của chàng sẽ bị lộ.



Nếu chàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên lựa chọn những chiếc áo đồng phục công sở Vanfa có kẻ sọc, màu trung tính. Bạn có thể khuyên chàng nên kết hợp áo này với quần âu; điều này khiến chàng trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Đa dụng
Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá nhiều thì các bạn có thể chọn cho bản thân những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám. Đó là những gam màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.



Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/ | https://thoitrangvanfa.com/

Bạn đang xem Cách chọn đồng phục công sở nam cực chuẩn tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top