Cách chọn bàn ăn phù hợp cho căn hộ chung cư

noithatdecor

Thành viên
Tham gia
6/9/2019
Bài viết
0
Cách chọn bàn ăn phù hợp cho căn hộ chung cư

Bàn ghế ăn là một trong những món đồ nội thất chính trong ngôi nhà. Bởi vậy cách chọn bàn ăn phù hợp cũng đang là điều mà rất nhiều người quan tâm khi đi mua nội thất chung cư. Bởi điều này có thể ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ của không gian sinh hoạt chung trong gia đình.
Tư vấn cách chọn bàn ăn phù hợp

Chọn được bộ bàn ăn phù hợp cho căn hộ là điều không hề dễ dàng, mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng bàn ăn khác nhau. Dưới đây là cách chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình. Hãy tham khảo ngay nhé!
1.Chọn bàn ghế ăn phù hợp với diện tích
cach-chon-ban-an-phu-hop-1.jpg

Chọn bàn ăn phù hợp với diện tích
Trước khi chọn mua bàn ghế ăn bạn phải xác định vị trí đặt món đồ nội thất này. Diện tích không gian để đặt bàn ghế ăn là bao nhiêu? Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được bộ bàn ăn có kích thước phù hợp. Các mẫu bàn ghế ăn 4 ghế và 6 ghế hiện đang sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi sản phẩm có kích thước thiết kế tương đối nhỏ gọn, phù hợp bày trí trong nhiều không gian khác nhau.
2.Chọn bàn ghế ăn phù hợp với phong cách thiết kế
cach-chon-ban-an-phu-hop-3.jpg

Chọn bàn ăn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất trong ngôi nhà
Bàn ghế ăn hiện nay được thiết kế với phong cách đa dạng. Cho nên một trong cách chọn bàn ăn phù hợp đó là phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp về phong cách thiết kế. Với không gian nội thất hiện đại nên lựa chọn bàn ghế ăn có kiểu dáng thiết kế tối giản. Với không gian mang phong cách bán cổ điển hoặc cổ điển nên lựa chọn mẫu bàn ăn có thiết kế cầu kỳ.
Xem thêm mẫu sản phẩm mới bàn ghế phòng khách đẹp
3.Tone màu bàn ghế ăn phù hợp với màu sắc chủ đạo
Lựa chọn màu sắc cho bộ bàn ghế ăn là yếu tố khá quan trọng. Bởi không gian đẹp ngoài có sự hài hòa về kiểu dáng của các món đồ nội thất thì yếu tố phối màu góp phần quan trọng giúp mang tới vẻ đẹp hài hòa cho không gian.
cach-chon-ban-an-phu-hop-2.jpg

Màu sắc bàn ăn phù hợp với không gian
Nên lựa chọn màu sắc của bàn ghế ăn phù hợp với màu sắc của tone màu chủ đạo trong nhà để mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời thể hiện Guu thẩm mỹ của gia chủ.
4.Chọn chất liệu cho bàn ghế ăn
Trên thị trường hiện nay, bàn ghế ăn được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế ăn mặt kính, mặt gỗ hoặc mặt đá. Bàn ghế ăn mặt kính và mặt gỗ là 2 sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng từ xưa tới ngay. Tuy nhiên có nên dùng bàn ăn mặt đá đang khiến nhiều người băn khoăn, bởi chất liệu này khá mới mẻ và mới chỉ được người tiêu dùng biết đến trong vài năm trở lại đây.
ban-an-mat-kinh-cuong-luc-3.jpg

Chọn chất liệu bàn ghế ăn
Trên đây là cách chọn bàn ăn phù hợp dành cho căn hộ chung cư. Bạn nên tham khảo ngay để có thể dễ dàng sở hữu bộ bàn ghế ăn đẹp cho ngôi nhà của mình.
Trên đây là một số kích thước gi.ường ngủ kiểu Nhật hiện đang có trên thị trường. Bạn muốn tư vấn thông tin chi tiết và tham khảo nhiều mẫu gi.ường ngủ đẹp đẹp 2019 hãy tới ngay siêu thị đồ gỗ tại địa chỉ Tầng 2, Số 215 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline 0961.594.123 – 0248.5898.630.
 
×
Quay lại
Top