Cách chơi trống lắc tay gõ bo?

guitarminhphat09

Thành viên
Tham gia
9/10/2016
Bài viết
0
Khi chơi trống lắc tay gõ bo, người chơi thường dùng một tay cầm trống, tay còn lại dùng để đánh hoặc rê ngón vào mặt trống tạo ra những âm thanh khác nhau.

Cách rê (vuốt) mặt trống tạo ra âm thanh độc đáo:

Đầu tiên cần phải căng mặt trống lắc tay gõ bo sao cho vừa đủ căng, không quá căng cũng như không quá giùn để dễ rê vuốt trống. Chỉnh sao cho những tán ốc trên trống phải đều cự li và vòng xoắn.

Thứ 2 các bạn nên cắt thật sát móng tay vì móng tay dài sẽ rất khó rê/vuốt.

Bắt đầu thôi nào, các bạn hãy dùng ngón tay cái đẩy theo từ 1/4 đến ½ cung tròn sát theo đường viền trong của trống một cách nhẹ nhàng. Mới tập thì các bạn có thể cầm trống vuốt theo còn tay để vuốt ngón cái thì để nguyên vị trí. Khi vuốt nhớ để độ xéo vừa phải không quá nghiêng mặt trống lắc tay sẽ làm trượt lên mặt trống mà không phát ra âm thanh như mong muốn. Sau một thời gian các bạn đã quen với độ rê giữa ngón cái và trống thì các bạn có thể giữ nguyên tay cầm trống và rê vuốt ngón cái ở tay đánh trống. Và rê vuốt ngang dọc gì thì tùy thích vì lúc này các bạn đã tự chủ được lực để tạo ra âm thanh từ trống gõ bo rồi!

AAIA_wDGAAAAAQAAAAAAAAu4AAAAJDQ1MGY0YjliLTMwMTQtNGYyYi04NzdjLTRhMDg2ZDUyYjBmNQ.jpg

AAIA_wDGAAAAAQAAAAAAAA2RAAAAJGRkMzdkN2YwLTZiNWItNGE0OS04ZWFkLTAzYzRkMWY2NmNhNg.jpg

Cơ sở sản xuất đàn guitar - nhạc cụ guitar Minh Phát tại 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM nhưng cung cấp và phân phối TRỐNG LẮC TAY, TRỐNG GÕ BO, TRỐNG LỤC LẠC, TRỐNG GO BO CHƠI NHẠC CHẾ sỉ và lẻ, giao hàng rất nhanh chóng trên toàn quốc đặt biệt tại TPHCM - Sài Gòn: Độc Lập, Tân Phú, Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Tân Bình, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè và nhận giao hàng ( ship cod) ở các tỉnh trên toàn quốc: Long An, Đồng Tháp, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu v..v....

Ngoài ra Cửa Hàng Nhạc cụ Minh Phát bán đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ: đàn guitar classic, đàn guitar acoustic, đàn guitar vọng cổ, đàn guitar mini dam, đàn guitar điện, phụ kiện guitar. Ngoài ra các lại đàn ghi ta đặc biệt như ukulele, đàn guitar tailor (taylor), đàn guitar fender, đàn guitar dáng khuyết. Cung cấp phụ kiện guitar các loại như trống cajon, bao đàn guitar, bao đàn organ, chân đàn organ, bao vải, giá đàn, giá nhạc, Tuner, Capo alice, dây đàn, phiếm đàn,...

Mobile: 0938.694.798 - Email: guitarminhphat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Guitar-Minh-Phát/


Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

Website: www.Guitarbinhtan.com - www.Danguitarsaigon.com - www.Tronggobogiare.com

trống lục lạc gõ giá rẻ gò vấp, hóc môn, bình tân ,tphcm
 
×
Quay lại
Top