Cách chơi Among Us

lesuong15915

Banned
Tham gia
29/7/2020
Bài viết
0
1. Hướng dẫn vào phòng chơi
Bước 1: Tại màn hình chính của game chọn chế độ chơi Online
Bước 2: Sau khi chọn chơi Online, tiến hành nhập vào tên bạn muốn sử dụng và chọn Public để tìm phòng chơi.
Bước 3: Một sảnh chờ cho các người chơi, chờ vài giây xong là có thể bắt đầu cuộc chơi rồi.
2. Các tính năng trong game
Ở góc dưới bên trái màn hình là biểu tượng ô di chuyển của nhân vật, sử dụng thanh điều khiển để hướng nhân vật theo hướng bạn muốn. Chạm vào màn hình để thao tác và chọn các nhiệm vụ cần hoàn thành.
Người chơi thuộc Crewmate sẽ có một danh sách công việc để hoàn tất sửa chữa để giành chiến thắng. Các nhiệm vụ có thể kể đến như, bỏ rác vào lò, nối đường dây điện, sửa chữa ống Oxy,...

Khi xuất hiện thông báo màu đỏ, nhiệm vụ cần ưu tiên hoàn thành để tránh bị thua cuộc trong trận đấu.

Người chơi thuộc phe mạo danh sẽ phá hoại hệ thống tàu nhấn vào nút SABOTAGE, tiêu diệt Crewmate bằng cách nhấn vào KILL.

Ngoài ra kẻ mạo danh có thể di chuyển giữa các khu vực thông qua Vent (Đường ống dẫn khí) trên bản đồ. Tuy nhiên việc di chuyển thường xuyên qua Vent sẽ dễ gây sự chú ý của các người chơi Crewmate.

Trong quá trình chơi, không thể giao tiếp hay chat với nhau để đảm bảo tính công bằng, trừ phi có thông báo phát hiện kẻ bị tình nghi.
Tại sảnh chính có 1 ô có thể nhấn vào để tố cáo kẻ tình nghi là Kẻ Mạo danh, trong quá trình chơi sẽ không thể chat với người chơi khác trừ phi có người nhấn vào nút báo cáo tại sảnh hoặc lúc phát hiện xác chết và nhấn Report.

Ngoài ra trong trò chơi bạn còn có thể:

Mỗi lần họp sẽ thực hiện vote, mọi người có thể đưa ra ý kiến của mình về kẻ khả nghi.
Sau khi thống nhất, người chơi sẽ tiến hành bầu chọn bỏ phiếu tương tự như trò chơi Ma Sói, người được chọn sẽ bị "đá" ra ngoài không gian vũ trụ.
 
×
Quay lại
Top