Cách chăm sóc da mặt cho phụ nữ sau sinh đúng cách

THỜI TIẾT 24H

Thành viên
Tham gia
21/4/2022
Bài viết
6
Cách chăm sóc da mặt cho phụ nữ sau sinh là đúng? Hướng dẫn cách Cách chăm sóc da mặt cho phụ nữ sau sinh con chuẩn? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm bắt được đầy đủ thông tin nhé.

Một số vấn đề về da mặt của phụ nữ sau sinh​

Sau sinh phụ nữ có thể gặp một số vấn đề về da mặt như:
1 Centered Header + Big Center Space.jpg

  • Quầng thâm quanh mắt và bọng mắt: Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng quầng thâm và bọng mắt là do sự thay đổi nội tiết tố và sự thiếu ngủ sau khi sinh con.
  • Mụn trứng cá: Mụn trứng cá sau khi mang thai là một tình trạng rất phổ biến. Do nồng độ progesterone tăng có thể khiến mụn trứng cá bùng phát, đặc biệt ở những người có tiền sử bị mụn trứng cá. Nếu như bạn từng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng trong thời gian mang thai thì việc làn da sau sinh có thể bị mụn sẽ khiến bạn tự ti.

Cách chăm sóc da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng cám gạo​

Chỉ cần dùng 2 thìa cám gạo trộn với 1 lòng trắng trứng, 1 thìa mật ong, bạn đã có được nguyên liệu làm mặt nạ chăm sóc da mặt hiệu quả. Trước khi đắp mặt, hãy rửa sạch mặt, tẩy tế bào chết và thư giãn trong 20 phút đắp mặt nạ. Sau đó rửa nhẹ bằng nước ấm, áp dụng mỗi tuần 2 - 3 lần.
Để xem thêm các phương pháp Cách chăm sóc da mặt cho phụ nữ sau sinh theo lời khuyên của bác sĩ, bạn hãy truy cập tại đây!!!
 
×
Quay lại
Top