Cách chăm sóc da mặt bị mụn ẩn hiệu quả tại nhà

THỜI TIẾT 24H

Thành viên
Tham gia
21/4/2022
Bài viết
6
Cách chăm sóc da mặt bị mụn ẩn như thế nào là đúng? Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả? Theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để tìm hiểu các cách chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay.

Mụn ẩn là gì?​

1.jpg

Không giống như các loại mụn khác, mụn ẩn có nguồn gốc hình thành từ bên dưới bề mặt da. Do đó, mặc dù chúng có thể không đáng chú ý như các dạng mụn khác có phần 'đầu' nhô ra, mụn ẩn lại có thể cực kỳ nhạy cảm. Những loại mụn khó chịu như thế này thường do một u nang hoặc một nốt sần gây ra bên dưới, do đó, sẽ có cảm giác giống như một cục u nhỏ và đau bên dưới da.

Cách chăm sóc da mặt bị mụn ẩn hiệu quả tại nhà​

cach-cham-soc-da-mat-bi-mun-an-2.jpg
Việc cấp nước và cấp ẩm sẽ giúp da cải thiện độ đàn hồi, loại bỏ tạp chất trên da và kiểm soát lượng dầu tốt hơn, khiến da trở nên mịn màng hơn. Thêm vào đó, hãy uống đủ 1,6 - 2 lít nước mỗi ngày và kết hợp nước ép trái cây tốt cho da như cam ép, ép cà rốt, nước ép lựu,... để bảo vệ da ngay từ bên trong nhé.
Trên đây là những thông tin hữu ích về mụn ẩn và cách chăm sóc da mặt bị mụn ẩn tại nhà nhanh chóng. Để biết thêm về các cách chăm sóc da mặt mụn ẩn, bạn hãy truy cập tại đây!!!
 
×
Quay lại
Top