Cách cải thiện vòng 1 bằng đu đủ xanh

thuchovui

Thành viên
Tham gia
13/8/2013
Bài viết
0
Mong muốn mình có một bộ ngực tròn và quyến rũ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có được một vòng 1 đẹp và quyến rũ bạn phải biết cách chăm sóc cho núi đôi của mình thật chu đáo và đúng cách. Sử dụng một số thực phẩm bổ ích, quen thuộc với cuộc sống hằng ngày là cách cải thiện vòng 1 được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Sau đây, tôi xin đưa cách cải thiện vòng 1, bơm ngực bằng đu đủ rất hiệu quả.


Cach-cai-thien-vong-1-bang-du-du.jpg

Đu đủ xanh giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả
Có thể khẳng định rằng đu đủ là một trong những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe và sử dụng loại trái cây này là cách cải thiện vòng 1 hiệu quả. Trong enzym đặc biệt trong quả đu đủ có khả năng kích thích sự sản sinh ra nhiều hormone nữ, làm tăng kích thước vòng 1. Đặc biệt trong nước đu đủ xanh có vai trò quan trọng trong việc làm nở ngực. Chính vì vậy, đu đủ là loại trái cây có thể cải thiện vòng 1 của bạn một cách tự nhiên.
Nguyên liệu:
- 1/2 đu đủ xanh
- 15g nấm tuyết
-1 viên đường phèn

Hỗn hợp nấm tuyết và đu đủ giúp cải thiện vòng 1
Thực hiện như sau:
-Chỉ với 15g nấm tuyết, ½ quả đu đủ xanh, một viên đường phèn và hạnh nhân hầm trong khoảng 20 phút.
-Ăn món này trong 2 tuần không chỉ mang lại sự săn chắc,tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà còn giúp da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn.
-Bạn cũng có thể thay thế bằng cách hầm đu đủ với móng giò, đậu tương trong khoảng một giờ để có được phương thuốc tuyệt hảo giúp tăng size vòng một của bạn nhanh chóng. Hoặc bạn có thể uống nước đu đủ kết hợp với sữa tươi lạnh hàng ngày sẽ là thức uống bổ dưỡng giúp giúp nâng ngực tự nhiên và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.
[IMG]https://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/Cach-cai-thien-vong-1-bang-du-du.jpg12.jpg
Đường phèn giúp nâng ngực
Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da tuyệt vời và đôi mắt sáng.Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng của vòng một sau 60 ngày thực hiện phương thức này.
Đu đủ hầm không chỉ mang lại sự săn chắc cho vòng một mà còn giúp da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn, sáng da vùng ngực, đặc biệt giúp bạn cải thiện vòng 1 rất hiều quả.
Cách cải thiện vòng 1 bằng đu đủ rất hiệu quả này, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện và kết hợp với các loại thực phẩm khác đảm bảo bạn sẽ có núi đôi đep và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với việc luyện tập thể dục thường xuyên nhất định sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin.
Đồng thời, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để sử dụng cách làm này, bạn có thể tham khảo phương pháp bơm ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, thực hiện thông qua thiết bị bơm ngực nội soi bằng camera và đèn chiếu sáng giúp bác sĩ thao tác chính xác, tạo vết mổ nhỏ nên có sẹo bé hoặc không sẹo, hạn chế tổn thưởng mô, giảm tối đa thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật nâng ngực.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: https://bomnguc.net
 
×
Quay lại
Top