Cách bố trí đèn led ốp trần cho không gian nhà ở thêm sang trọng

denledroman

Thành viên
Tham gia
10/8/2020
Bài viết
1
Mang phong cách thiết kế sang trọng đèn led ốp trần tạo nên một ngôi nhà hiện đại với tính thẩm mỹ cao sẽ phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà của bạn. Với những ưu điểm mà nó mang lại cũng như giá thành phù hợp, đây chắc chắc là sản phẩm được sử dụng phổ biến, được nhiều người lựa chọn.

Tùy vào từng khu vực cũng như từng ngôi mà mà có cách lựa chọn công năng, số lượng đèn sao cho phù hợp với quy tắc cơ bản trong bố trí hệ thống chiếu sáng.

Phòng khách

Phòng khách được chiếu sáng cực tốt với đèn ốp trần với ánh sáng tự nhiên, thân thiện với mắt người dùng, không gây kích ứng, khó chịu. Bạn nên sử dụng loại đèn có ánh sáng dễ chịu, có công suất từ 18w đến 24w dạng tròn hoặc dạng vuông với khoảng cách trung bình giữa 2 bóng là 2m. Tùy vào diện tích, thiết kế của trần nhà, các loại đền khác kết hợp mà bạn chọn số lượng đèn ốp trần sao cho hợp lí nhất.

>> Xem thêm: Cách làm đèn trang trí phòng khách "handmade"

Phòng ngủ


Đây là nơi bạn cần không gian lãng mạn, ấm cúng, thoải mái để có giấc ngủ sâu. Bạn nên sử dụng ánh sáng nhẹ bằng chác chọn đèn có góc chiếu hẹp, độ rọi ánh sáng là 100-150 lx. Bạn nên tránh ánh sáng chiếu thẳng vào gi.ường ngủ, nên tập trung vào các đồ vật khác hoặc sàn nhà.
Để tạo nên cảm xúc bạn nên chọn den led có ánh sáng vàng hoặc xanh dương với công suất từ 12 đến 18W bố trí cách nhau từ 1,5m đến 2 m. Với không gian phòng ngủ thì đèn dạng tròn sẽ phù hợp hơn.

Phòng tắm

Bạn nên chọn đèn có ánh sáng vàng hoặc trắng, dạng tròn và có công suất 18w.

Phòng bếp

Bạn có nhiều lựa chọn, có thể chọn đèn dạng tròn hoặc vuông với ánh sáng vàng, trắng đều được nhưng phải phù hợp với thiết kế nội thất của gian bếp. Công suất đèn dùng trong phòng bếp nên là 18w, khoảng cách giữa 2 bóng đèn từ 1,5m đến 2m.

>> Xem thêm các mẫu đèn LED trang trí khác tại đây.

>> HOTLINE: 0886002825 <<
 
×
Quay lại
Top