Cách bán hàng online hiệu quả

tdungsolo

Banned
Tham gia
15/3/2015
Bài viết
0
Làm sao để bán hàng online đạt hiệu quả cao nhất ?
Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu kéo theo sự ra đời của hàng loạt website kinh doanh trực tuyến . Sự cạnh tranh trên thị trường online cũng gay gắt không kém thị trường thật.

Theo dự đoán mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng nâng cao khi nhiều người nhận ra được tầm quan trọng của thương mại điện tử. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bán hàng online hiệu quả thu lại lợi nhuận kếch xù khi nắm được một số bí quyết dưới đây.

Một điều bạn nên lưu ý là việc kinh doanh trực tuyến không nên tách rời với việc kinh doanh trên thị trường thực. Có nghĩa là các hoạt động xúc tiến kinh doanh như marketing , chăm sóc khách hàng đều phải tiến hành như nhau trên cả hai thị trường Trực tuyến và ngoại tuyến.

Sử dụng thị trường ngoại tuyến để marketing cho kinh doanh online

Hãy thực hiện marketing cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn một cách mạnh mẽ, làm sao để địa chỉ website của bạn được mọi người biết đến càng nhiều càng tốt.Đặt địa chỉ trang web trong danh thiếp, áo đồng phục của nhân viên chữ kí của email, tiêu đề thư, các quà tặng khuyến mãi , sản phẩm của bạn. Đưa website của bạn vào quảng cáo ở những trang vàng.

Nếu công ty bạn có xe riêng hãy viết địa chỉ website của bạn lên đó. Trong các catalogue phát hành sản phẩm hãy ghi số tổng đài miễn phí và địa chỉ website của bạn lên.
Mục đích của những việc làm này là nhằm cho địa chỉ website của bạn hiện diện mọi lúc mọi nơi, thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều người sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn.
Hơn 90% người dùng ở Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm những thông tin họ cần. Chính vì thế hãy tối ưu hóa website của bạn với những từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Việc làm này gọi là SEO. Nếu bạn không tự tay làm được thì có thể thuê một công ty làm seo chuyên nghiệp sẽ giúp website của bạn có vị trí cao trên bảng xếp hạng Google .Để hiểu rõ hơn hãy tìm hiểu thêm tại đây
 
×
Quay lại
Top