Các yêu cầu trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

tamlethanh1101

Thành viên
Tham gia
18/4/2016
Bài viết
0
Bắt kịp với xu thế làm đẹp của thế giới, các viện thẩm mỹ ở nước ta ngày càng hiện đại hóa hơn trong phương pháp và áp dụng những kỹ thuật mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Trong đó phải kể đến phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp như sao Hàn ngay tại Việt Nam mà không cần phải đi đâu xa.


Nâng mũi Hàn Quốc và những điều cần chú ý

Kỹ thuật nâng mũi hàn quốc không đơn giản chỉ đặt sụn để nâng cao sống mũi mà còn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Vì thế, kỹ thuật này hoàn toàn phù hợp để khắc phục các khuyết điểm của mũi như mũi hếch, đầu mũi quá ngắn, cánh mũi to bè… Không biến chứng, không để lại sẹo và kết quả là lâu dài chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất cũng là những điểm mạnh phải kể đến của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn nâng mũi Hàn Quốc là chiếc mũi có dáng cong mềm mại chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi cao, cong mềm mại, lỗ mũi hình hạt chanh tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

nang-mui-han-quoc-tham-my-2.jpg

Cụ thể là phải đạt được những yêu cầu sau:

Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt. Sống mũi cao, thẳng, có độ dốc tự nhiên. Đủ chiều dài (không bị hếch, không khoằm).

Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu.Cánh mũi không còn hình cung, không bị cong.

Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh. Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông.

Để đạt được như vậy, bác sĩ phải thực hiện chỉnh hình toàn bộ thân mũi, cánh mũi, chân mũi và can thiệp ngay vào khoảng cách hai khóe mắt. Phương pháp này là một phẫu thuật chỉnh hình khá quy mô và tỉ mỉ.


Vì vậy, để thực hiện thành công một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thì bác sĩ phẫu thuật phải khéo léo và đảm bảo các yêu cầu sau:

Nâng cao sống mũi Hàn Quốc hợp lý. Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi, tạo hình lỗ mũi.

Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều. Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cụ thể.


Một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc không chỉ đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề bác sĩ mà còn yêu cầu cao về chất lượng của chất liệu được sử dụng. Hiện nay, sụn nhân tạo bằng silicone có rất nhiều loại, xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Trung Quốc. Đa số sụn trên thị trường được cắt gọt từ những thỏi silicone lớn, còn sụn Hàn Quốc hay từ châu Âu được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn phù hợp. Trong đó sụn mũi phù hợp cho người Việt Nam vẫn là sụn mũi Hàn Quốc.
 
×
Quay lại
Top