Các website đánh giá trình độ Anh ngữ của bạn

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Từ khi học động từ "To Be" tới cho tới lúc đọc bài viết này có khi nào bạn thử kiểm tra trình độ Anh ngữ của mình chưa? Với những bạn có điều kiện hãy đăng ký thi các chứng chỉ quốc tế (như IELTS, TOEIC, TOEFL iBT,…) hoặc tham gia các bài thi nội bộ của một vài trung tâm ngoại ngữ để biết trình độ của mình.

Còn các bạn không có điều kiện thì sao? Cách đơn giản nhất là tự đánh giá chính mình, nhưng chưa hẳn đã chính xác. Một cách nhanh chóng và thuận tiện là thử sức với các bài kiểm tra xếp lớp của các trường, trung tâm ngoại ngữ ở nước ngoài có trên mạng.

Dưới đây là những địa được tập hợp bởi học tiếng anh. Hãy thử kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình và đừng quá lo lắng, hãy trao dồi thêm nếu bạn không đạt kết quả tốt!

1. www.englishenglish.com/englishtest.htm 90 câu, khuyến khích làm trong vòng 45', kết quả có ngay.
2. www.anglolang.com/placement_test.html: Bài kiểm tra của Trường Anh ngữ Quốc tế Anglolang, 100 câu, giới hạn thời gian 60', có bộ đếm ngược thời gian, kết quả được gửi qua email.
3. www.lang.ox.ac.uk/courses/tst_english_placement.html: Bài kiểm tra của Trung tâm Ngôn ngữ Đại học Oxford, 50 câu, kết quả có ngay.
4. www.secure.vec.bc.ca/vec/online-test.cfm Bài kiểm tra ngữ pháp, kết quả được gửi qua email.
5. www.ibs-b.hu/portal/page/portal/IBSHome/Admission/English%20Placement%20Test/Exam.htm: Bài kiểm tra của Trường kinh doanh Quốc tế (Hungary), 35 câu, ngữ pháp, từ vựng, kết quả có ngay.
6. www.languagesystems.com/wptest/bottom.asp: Bài kiểm tra của Language Systems International, 35 câu.
7. www.ilh.com/evaluation/online/english.htm: Bài kiểm tra của International Language Homestays, 50 câu, kết quả có ngay.
8. www.ef-vietnam.com.vn/master/tests/: Bài kiểm tra của EF, 70 câu (nếu có phần nghe hiểu) hoặc 60 câu (không có phần nghe), kết quả có ngay bạn cần khai báo thông tin cá nhân trước khi kiểm tra.

Nguồn: internet
 
×
Quay lại
Top