Các web học tiếng anh qua bài hát hiệu quả

huong2204

Thành viên
Tham gia
2/5/2018
Bài viết
0
Bạn có muốn việc học tiếng anh của bạn trở nên thú vị hơn không? Hãy cùng chúng ta tìm hiểu web học tiếng anh qua các bài hát hiệu quả nhé.

1.Phương pháp học tiếng Anh qua trang web học tiếng Anh qua bài hát
Nghe là một kỹ năng tương đối phức tạp, và nghe tiếng anh qua bài hát cũng không dễ dàng gì. Tuy nhiên, một số mẹo dưới đây giúp bạn luyện nghe tiếng anh qua bài hát hiệu quả:

Bước 1: Truy cập vào trang web học tiếng Anh qua bài hát và lựa chọn những bài hát yêu thích, ca từ rõ ràng, nội dung đơn giản và phù hợp với bạn. Lý do là vì hiện nay có rất nhiều ca khúc có cấu trúc về ngữ pháp khó hiểu, nếu bạn không nắm vững thì dễ dàng học theo và áp dụng sai.

Bước 2: Trong các trang web học tiếng Anh qua bài hát đều có kèm theo lời bài hát bạn có thể đọc theo, tìm keyword và hiểu nghĩa nó, bạn có thể nghĩ ra ý nghĩa rồi mới tra từ điển để xác định đúng sai và ghi nhớ từ vựng đó để thuận tiện cho việc tìm kiếm.
web-hoc-tieng-anh-qua-bai-hat-768x366.jpg


Bước 3: Nghe toàn bộ ca khúc, để chế độ chậm cho đến nhanh, dừng lại những chỗ bạn không nghe được rồi xem từ mới tra nghĩa, học thuộc. Cứ lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy bài hát đóvà cứ thế cho đến khi nghe được thì thôi.

B4: Tiếp tục luyện nghe trên trang web học tiếng Anh qua bài hát cho đến khi bạn cảm thấy mình có thể nghe được nội dung bài hát nói về cái gì. Song hãy tạo tâm lsy thoải mái khi luyện nghe bởi càn áp lực việc học càng không hiệu quả.

Đến thời điểm mà trình độ tiếng Anh của bạn tốt và nghe thuộc được rất nhiều bài hát thì bạn có thể tự nghe những bài hát khó hơn, ở nhiều thể loại như Rock, Jazz, Hip hop…mà không cần phụ đề nữa.


2.Một số trang web học tiếng Anh qua bài hát phổ biến nhất hiện nay
– Toomva.com : https://toomva.com/Hoc-tieng-Anh-qua-bai-hat-s.16

– Hoctienganhquabaihat.net: https://hoctienganhquabaihat.net/

– Nhaccuatui: https://www.nhaccuatui.com/playlist/luyen-nghe-tieng-anh-qua-cac-bai-hat-yeu-thich-dang-cap-nhat.f4XaYjbLRSm1.html

– Ucan.vn: https://www.ucan.vn/bai-hoc/hoc-tieng-anh-qua-cac-bai-hat
web-hoc-tieng-anh-qua-bai-hat-2-768x281.png

– Tienganh123.com: https://www.tienganh123.com/hoc-tieng-anh-qua-bai-hat

– Study.nhac: https://www.studynhac.vn/

– Youtube: https://www.youtube.com/

– Zing.mp3: https://mp3.zing.vn/
 
×
Quay lại
Top