Các thông số cần quan tâm khi sử dụng bơm trục vít Nemo

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Cùng với 1 vài dòng bơm trục vít cao cấp khác bơm trục vít Nemo chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho người dùng lúc có ý muốn sử dụng bơm trục vít với 1 vài ứng dụng khác nhau và nhiều ứng dụng đặc biệt trong cuộc sống và những ngành công nghiệp.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Máy khuấy xử lý nước

Máy bơm trục vít Nemo cũng là dòng bơm đặc biệt Vì thế khi dùng bơm trục vít Nemo người dùng cần nắm đc 1 số thông số cơ bản không thể thiếu mà chúng tôi gợi ý dưới đây .

Vậy những thông số cần quan tâm khi dùng bơm trục vít Nemo là gì?

Bom%20truc%20vit%20Varisco.jpg

những thông số cơ bản cần quan tâm khi bằng máy bơm trục vít Nemo

Với mỗi loại máy bơm khác nhau khi đc phân phối phục vụ mong muốn của một vài công ty doanh nghiệthì 1 vài thông tin công nghệ được đặt lên hàng đầu Do đó muốn sử dụng bơm trục vít năng suất tránh hư hại , tăng cao năng suất sử dụng, tăng năng suất làm việc và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm.

các thông tin cơ bản lúc sử dụng bơm trục vít Nemo là gì?

Điện áp, công suất, lưu lượng, khả năng chịu ăn mòn, nguyên liệu bơm, vai trò chịu nhiệt,… là 1 số thông tin hệ trọng nhất cần để ý lúc chọn lựa sử dụng một số mẫu máy bơm trục vít khác nhau, đặc biệt là 1 số loại máy bơm trục vít giá thấp như bơm trục vít Nemo.

Mỗi bơm trục vít đơn được thiết kế đặt biệt và được sản xuất cho mỗi dự án, điều đấy luôn đem tới một sự cân bằng lý tưởng giữa đặc tính và thiết kế, khác nhau giữa các công suất 10 và 11.500 L/s. Liên quan đến các bậc thang tịnh tiến, vài chức năng có khả năng thực tế ko giới hạn khi bơm trục vít được lắp đặt theo số thứ tự. Bảng hiển thị thường xuyên cho thấy tình huống tổng quan của một vài chọn lựa rộng rãi. Việc lắp đặt bơm trục vít với một số độ nghiêng khác nhau, điều đó hoàn toàn thường được dùng trước đây, có khả năng đc trích dẫn theo yêu cầu.

Công suất của bơm trục vít cực kỳ dễ điều chỉnh chỉ đơn giản bằng việc điều chỉnh tốc độ của trục vít dùng động cơ đa tốc độ hoặc điều khiển tần số biến thiên (VFD). Để điều chỉnh tốc độ của một trục vít có tốc độ cố định, một vài ròng rọc của băng tải truyền động chữ V có thể chuyển đổi . Nhìn chung là vậy Tuy vậy trong một vài tình trạng , hiệu quả vẫn đc duy trì sau lúc chuyển đổi tốc độ. Đặc việc đấy vô cùng hệ trọng . đa số việc lắp đặt không có một vài đầu vào theo như mục đích thiết kế. Do vậy hết sức hệ trọng khi một số đầu vào truyền thống đc bơm hiệu quả nhất có khả năng . Chính vì thế nếu như đầu vào thực tế lệch đáng kể so cùng đầu vào thiết kế, hiệu quả của công đoạn lắp đặt tổng thể sẽ không bị giảm xuống trong trường hợp vài bơm trục vít đã đc cài đặt.

Khách hàng cần nắm đc những thông số này nếu muốn dùng bơm trục vít hiệu quả nhé!

Bạn có thể tìm hiểu ngay: bơm thủy lực bánh răng cũ

Hãy gọi: 0989.775.196 nếu cần tham mưu giúp free mọi thắc mắc .
 
×
Quay lại
Top