Các tác dụng của sản phẩm tăng cơ bắp whey protein cho người tập gym

phuonghuyen1228

Thành viên
Tham gia
27/10/2016
Bài viết
0
Whey Protein được sản xuất bởi công ty Optimum nutrition – Hoa Kỳ. Đây là loại sữa được nhiều người tập gym tin tưởng nhất. Không phải tự nhiên mà các người luyện tập thể thao thường xuyên chia sẻ họ sử dụng thực phẩm whey protein để giúp cho mong muốn luyện tập của bản thân đạt hiệu quả hơn. Dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của whey protein.
whey protein được làm từ sữa, mà ban đầu là một sản phẩm phụ của sản xuất pho mát. Sữa được tạo thành từ hai dưỡng chất protein chính là whey và casein. Khi casein đã được gỡ bỏ để sản xuất cho pho mát, còn whey sau đó có thể được tinh chế trên các dây chuyền hiện đại để làm cho protein whey.

Anh%201.jpg

Whey protein là một loại sữa tăng cơ bắp chiếm khoảng 20% protein, nó có công dụng giúp nuôi dưỡng cơ bắp nhanh chóng và khỏe mạnh. Thành phần này còn làm cho chúng ta phục hồi sức khỏe nhanh hơn sau thời gian tập luyện tăng cân tăng cơ. Hơn nữa, các chuyên gia còn nói loại sữa này có lợi ích giúp giảm chứng suy nhược cơ thể sau khi luyện tập cũng như bổ sung tăng cường sự trao đổi chất cho chúng ta một cách hiệu quả và an toàn.
nếu bạn đã sử dụng whey protein để bổ sung thay thế protein từ thức ăn mỗi ngày trong chế độ dinh dưỡng của mình thì chắc hẳn, bạn thấy rằng hàm lượng chất béo và lượng calo đã được giảm đi rất nhiều nhưng vẫn cung cấp đầy đủ lượng protein mà cơ thể cần. Tất nhiên, bạn có thể bổ sung protein thông qua những loại hoa quả, rau… nhưng phương pháp này mất khá nhiều thời gian để cơ thể tiếp nhận và hấp thu lượng protein.

  • Làm giảm mong muốn thèm ăn: trong Whey protein chứa glycomacropeptide là một hoạt chất làm cho ruột non được kích thích sản sinh ra các loại hormone, giúp điều chỉnh sự thèm ăn và làm cho cảm giác no cho cơ thể chúng ta.
  • Xây dựng cơ nạc và đốt cháy mỡ: việc cung cấp whey protein kết hợp với những bài tập cường độ cao trong thể hình là một phương pháp rất tốt để giảm cân. Whey protein được tiêu hóa nhanh chóng, kích thích sự tổng hợp protein cơ bắp, ngăn ngừa sự thoái hóa cơ. Các thí nghiệm đã cho thấy whey protein đốt cháy đáng kể lượng mỡ cơ thể. Vì whey protein chứa ít chất béo và tạo ra cảm giác no lâu vì vậy mà bạn ít khi ăn vặt nhiều trong khi ăn kiêng
  • whey protein còn có công dụng giúp ngăn chặn tình trạng bị stress, tránh bệnh trầm cảm .
Protein có rất nhiều trong các loại nguyên liệu tự nhiên như sữa, trứng, pho mát, cá, thịt …tuy nhiên để có thể cung cấp đầy đủ lượng protein một cách đơn giản trong chế độ dinh dưỡng dành cho người tập gym, chúng ta nên uống thêm sữa tăng cơ whey protein – một dòng thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của Mỹ dành cho những ai đang có {ước muốn|mong muốn tăng cơ hiệu quả.

Tham khảo thêm nội dung nổi bật: Hai bài tập tăng cân cho nam giới

 
×
Quay lại
Top