Các nhà mạng phần lớn đều đã chuẩn bị hạ tầng 5G phủ sóng toàn quốc

didongviet_sale

Thành viên
Tham gia
8/1/2018
Bài viết
0
Theo 1 số nguồn tin, OnePlus dự kiến sẽ ra mắt OnePlus 7 vào đầu năm 2019 và là o trong những smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ 5G.

Tại Hội chợ Triển lãm Công nghệ ở Thượng Hải (MWCS) 2018, CEO Pete Lau của OnePlus từng chia sẻ với truyền thông, công ty đang làm việc tích cực với các nhà mạng Mỹ để tích hợp giải pháp công nghệ 5G lên các thiết bị OnePlus. Và các chuyên gia cho rằng, OnePlus 7 là thiết bị mà Pete Lau đề cập đến. Tuy nhiên, phía OnePlus vẫn giữ kín về thông tin flagship này.

dien-thoai-oneplus-7-didongviet_1.jpg


Theo giới thạo tin, OnePlus là 1 trong những công ty có mối quan hệ tốt với tập đoàn Qualcomm. Và tại Mỹ, các nhà mạng phần lớn đều đã chuẩn bị hạ tầng 5G phủ sóng toàn quốc. Và dự kiến, các mẫu smartphone ra mắt vào năm 2019 sẽ tích hợp 5G.

Về cấu hình của OnePlus 7 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm. Ngoài ra, theo 1 số chuyên gia cho rằng OnePlus với Oppo và Vivo vốn thường hay chia sẻ với nhau về ý tưởng thiết kế, vì thế OnePlus 7 sẽ đi theo xu hướng không tai thỏ, vân tay dưới màn hình và có thể tích hợp “mô đun” thò thụt để ẩn, hiện camera.
 
×
Quay lại
Top