Các mẫu tranh sắt treo tường đẹp nhất năm 2019

linghome2018

Thành viên
Tham gia
4/3/2019
Bài viết
0
Tranh sắt treo tường dần trở thành đồ trang trí quen thuộc trong các gia đình Việt Nam, nó đang phần nào thay thế xu hướng sử dụng dòng tranh sơn dầu, tranh in truyền thống. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tranh sắt treo tường phòng khách được yêu thích nhất hiện nay.

1. Mẫu tranh sắt Luxury

Đúng như tên gọi của mình, bức tranh sắt Luxury với thiết kế đơn giản nhưng lại phô được hết vẻ sang trọng, tinh tế, có khả năng biến không gian phòng khách trở nên ấn tượng nhất. Vì vậy, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Bức tranh là sự kết hợp hình tượng cách điệu của những chiếc lá với nhiều kích thước khác nhau một cách hợp lý. Tuy nhiên, điểm nhấn của bức tranh này phải nói đến đó chính là sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.


Bức tranh là sự kết hợp hình tượng cách điệu của những chiếc lá với nhiều kích thước khác nhau

Mỗi chiếc lá được thiết kế một màu sắc khác nhau, màu đen, màu nâu, màu trắng đục…với các mức độ màu sắc cũng có sự chênh lệch. Nhìn riêng lẻ có thể thấy chúng không có nhiều liên quan nhưng thực ra lại là một chỉnh thể rất hài hòa.

2. Mẫu tranh sắt đa màu nghệ thuật

Tranh sắt trang trí với kích thước 154cm x 73.5cm với tên gọi tranh sắt đa màu nghệ thuật là mẫu tranh được rất nhiều khách hàng của Linng Home lựa chọn.

Toàn bộ bức tranh là sự kết hợp của nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng hoa lá khác nhau. Mỗi chi tiết khác nhau, được chăm chút tỉ mỉ để kết hợp lại với nhau một cách sáng tạo, mang đến cho khách hàng một bức tranh với dáng vẻ độc đáo, mới lại đầy tính nghệ thuật.


Toàn bộ bức tranh là sự kết hợp của nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng hoa lá khác nhau

Bức tranh sắt đa màu nghệ thuật này được sử dụng để trang trí tại phòng khách chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sáng tạo và hết sức bắt mắt, ấn tượng.

3. Tranh sắt treo tường hồng hạc

Đây là một sản phẩm mới được bày bán tại Linng Home nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Hình ảnh những chú chim hồng hạc có thể bạn đã thấy rất nhiều trong những thước phim ảnh nhưng trên thực tế nó lại chưa từng xuất hiện ngoài đời thực.


Vốn là một hình ảnh đẹp của tự nhiên, chắc hẳn rất nhiều người muốn mang hình ảnh những chú chim hồng hạc xinh đẹp vào ngôi nhà của mình, tạo ra một không gian phòng khách thú vị.

Bức tranh với kích thước không quá lớn 102 x 66cm với 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và hồng nhạt, bạn có thể dễ dàng trang trí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Trên đây là một số mẫu tranh sắt treo tường phòng khách đẹp cho năm 2018 mà Linng Home muốn giới thiệu với các bạn. Tại Linng Home cũng còn rất nhiều mẫu tranh sáng tạo, đặc biệt khác nữa, hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu một bức tranh sắt treo tường ưng ý nhất. Ngoài các dòng tranh sắt chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như gương treo tường, bàn ghế sắt ngoài trời, vật dụng trang trí nội thất,…
 
×
Quay lại
Top