Các mẫu hoa cưới đẹp, lạ theo xu hướng cưới 2016 - 2017

Hamastore

Thành viên
Tham gia
16/8/2016
Bài viết
2
Các mẫu hoa cưới đẹp, lạ theo xu hướng cưới 2016 - 2017


Cùng với sự đa dạng của các mẫu hoa cưới, các cô dâu hiện nay luôn tìm kiếm những bó hoa cưới không chỉ đẹp, mà còn thể hiện được cá tính và ý nghĩa tình yêu trong bó hoa cưới hiện đại.
Mời các bạn cùng Hamastore điểm hoa các mẫu hoa cưới theo xu hướng 2016 nhé!



1. Hoa cưới bằng phụ kiện

Với thị trường ngày càng đa dạng các mẫu phụ kiện, các cô dâu hoàn toàn có thể chọn lựa chọn bó hoa bằng phụ kiện kim loại thay thế các bó hoa tươi truyền thống.
Không chỉ thế, bạn cũng có thể kết hoa tươi cùng những phụ kiện để tạo nên một bó hoa cưới vừa có nét mềm mại, vừa cứng cáp và sang trọng.
Chỉ cần một chút khéo léo và thẫm mỉ, bất kì ai cũng sẽ ngây ngất với bó hoa cưới được kết bằng hạt hay các phụ kiện sang trọng và đẳng cấp. Bó hoa cưới độc nhất vô nhị này chắc chắn sẽ còn mang một ý nghĩa trong tình yêu dành cho hai bạn!












2. Hoa cưới lông vũ

Với độ mềm mại của từng cánh lông vũ, bó hoa cưới này sẽ mang lại cho cả cô dâu và đám cưới một phong cách vừa hiện đại, vừa đẳng cấp song lại rât nhẹ nhàng và dịu dàng.

Bó hoa cưới lông vũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh thoát.









3. Hoa cưới vỏ sò, vỏ ốc

Bạn yêu thích biển và thích phong cách cưới ngoài trời? Bó hoa kết từ các phụ kiện biển này sẽ mang lại cho đám cưới của bạn cảm giác như một đang giữa một đại dương xanh.
Không chỉ giới hạn ở ngoài các bãi biển, thậm chí nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới tại một hồ bơi xanh biếc thì đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn! Đây còn là sự lựa chọn cho những cặp đôi cưới vào mùa hè đấy!










4. Hoa cưới mùa xuân
Hamastore gọi đây là hoa cưới mùa xuân vì bó hoa cưới phụ kiện vải và ren này mang nhiều màu sắc ngọt ngào tươi mới và năng động.
Cùng với sự kết hợp với các phụ kiện kim loại, bó hoa cưới vải phụ kiện vừa mang sự trẻ trung cho các cô dâu khi cầm bó hoa, nhưng cũng vừa duyên dáng với những bông hoa điểm xuyến theo tone màu yêu thích.
Tuy nhiên, các bó hoa kết bằng vải này cũng rất khác so với các loại hoa vải thông thường về chất liệu cũng như sự chọn lọc các phụ kiện cho thích hợp. Và tất nhiên cũng đòi hỏi một chút khéo léo đấy nhé!










5. Hoa cưới mùa đông.
Một chút bông tuyết và những quả thông là những phụ kiện đại diện cho mùa xuân. Những cô dâu nào cưới vào mùa đông hoặc những tháng cuối trong năm.
Màu trắng tinh khôi kèm những quả châu sẽ mang lại một chút “ lạnh lung” và một chút quyến rũ. Nếu như bạn là người yêu thích hình tượng nàng công chúa Elsa nữ hoàng bang giá, thì buổi tiệc cưới này hãy hóa thân thành một cô công chúa đầy quyến rũ và bí ẩn nhé!








6. Hoa cưới phụ kiện Charm.

Với những cô dâu yêu thích cái đẹp và thời trang thì biết rất rõ vẻ đẹp của trang sức Charm đang hot những ngày qua. Tuy nhiên, Hamastore hiện cho ra mẫu hoa cưới Charm mang một ý nghĩa đặc biệt cho tình yêu của hai bạn. Khi chọn bất kì một bó hoa cưới, dù là hoa tươi hay hoa cưới phụ kiện cũng đều được Hamastore thiết kế tặng thêm các phụ kiện charm xinh xắn đính trên bó hoa.

Bó hoa cưới lúc này không còn là bó hoa “đại trà”, mà chắc chắn chỉ dành riêng cho hai bạn!





Xem thêm tại

www.facebook.com/hama.phukienhandmade
 
Cập nhật các mẫu hoa cưới phụ kiện kim loại giá tốt vối nhiều mẫu đa dạng và đẹp.

Hoa cưới phụ kiện không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cô dâu trong ngày cưới, mà còn mang ý nghĩa trong tình yêu đôi lứa.

Hamastorevn.com_PurplePearlWeddingBouquet.gif

Hamastore_hoacuoihatphukien1.png
6e9d427c77df6645a76c374c73d51770.jpg
 
Sale off các mẫu hoa cưới tù 15-25% tại Hamastore.

Hoa cưới không chỉ góp phần làm đẹp cho cô dâu mà còn mang ý nghĩa tình yêu đặc biệt, với những mẫu phụ kiện độc đẹp & trang trọng.
 
Sale off và cập nhật liên tục các mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu bằng phụ kiện tại Hamastore
Hamastore-hoa-cuoi-kim-loai.png
 
Sỡ hữu một bó hoa cưới làm sao thật phù hợp với cô dâu – phù hợp về tính cách, phù hợp với bữa tiệc và đặc biệt là phải phù hợp với trang phục của cô dâu. Và đây cũng chính là chủ đề mà Hama muốn hướng tới để có thể cùng đồng hành với các chị dâu có bước chuẩn bị hoa cưới thật ấn tượng trong bữa tiệc trọng đại
Hamastore-hoa-cuoi-phu-kien-xanh-bien.PNG
 
Cưới hiện đại – một cụm từ khá hót cho những cặp đôi chuẩn bị cưới trong năm 2017 này. Quan niệm về cưới đã và ngày càng đẹp hơn, không chỉ từ trang phục mà đến cả nghi thức cưới cũng đổi mới rõ rệt.
Trong đó, bó hoa cưới cô dâu là không thể thiếu trong ngày cưới. Đối với đám cưới truyền thống bó hoa dường như chỉ là phụ kiện điểm xuyến, nhưng ở cưới hiện đại bó hoa cưới là món quà - là vật kỉ niệm để cô dâu chú rể có thể lưu giữ lại trong ngôi nhà hạnh phúc của mình.
f0ed8a82544bb28a1da5e84d25e91bb2.png



Để giữ hoa cưới được lâu và mang vẻ đẹp sang trọng, cưới hiện đại đã không còn mang quan điểm hoa cưới phải là hoa tươi. Đây thời khắc cho bó hoa cưới trang sức lên ngôi, với ưu điểm nổi trội là tiện lợi – giữ lâu và đẹp sang trọng.


Với thế giới trang sức và phụ kiện đa dạng, cô dâu chú rễ có thể chọn ngay một bó hoa cưới trang sức sang trọng và bền bỉ cho hôn lễ của mình. Để đồng bộ với trang sức mà cô dâu đang có, bó hoa cưới trang sức có thể là trang sức vàng – trang sức bạc hoặc đính đá cho phù hợp.


Với mức chi phí hợp lý dao động trung bình từ 1-3 triệu, hoa cưới trang sức không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho cô dâu, mà còn đánh bật bó hoa tươi bởi vẻ đẹp, tiện dụng cho di chuyển nhiều và có thể dùng cho nhiều ngày lễ cưới ( chụp ảnh cưới, đính hôn, đám hỏi, thành hôn…).

Hàng hoa cưới thiết kế


Các shop hoa hiện nay cũng đã bắt kịp các mẫu xu hướng hoa cưới trang sức này đẻ phục vụ cho các cặp đôi. Tuy nhiên, các mặt hàng hoa chủ yếu được nhập từ Trung Quốc với vài mẫu đại trà.
Nhiều cô dâu chú rể đã tìm đến với các shop hoa cưới trang sức để được thiết kế riêng bó hoa cưới cho phù hợp. Với mức giá dao động từ 1 – 3 triệu, bạn có thể chọn được mẫu hoa cưới trang sức ưng ý tại Hamastore. Phụ kiện handmade

Phần đông các cô dâu chú rể chọn mẫu hoa cưới trang sức này là các cặp đôi trẻ, cá tính và họ cho rằng sở hữu bó hoa này đẹp nhưng cũng rất tiện lợi bền bỉ; và đặc biệt có thể lưu giữ làm kỉ niệm.


Dưới đây là một số mẫu hoa cưới trang sức đang làm mưa làm gió trong xu hướng cưới hiện đại 2017 này:
HAMA-HOA-CUOI.jpg

15109450_565419690310751_3429827394328692042_n.jpg


 
Trong ngày cưới trọng đại, ai cũng muốn mình là cô dâu hạnh phúc và rạng ngời nhất. Và bó hoa cưới là một phần không thể thiếu trong ngày cưới.

Khác với đám cưới của ông cha ta, bó hoa cưới ngày nay được kết hợp nhiều chất liệu đa dạng để tôn thêm vẻ đẹp cho cô dâu. Và để thể hiện đẳng cấp sang trọng, cũng như lưu giữ bó hoa cưới mãi mãi theo cùng hạnh phúc trăm năm, bó hoa cưới đính đá đã góp phần làm nên vẻ đẹp của ngày cưới trọn vẹn.
Hoa-cuoi-phu-kien-gold.png

Hoa cưới đính đá được cô dâu cầm trong ngày rước dâu và cả trong lễ tiệc vừa tiện lợi nhưng lại vừa phong cách. Với nhiều mẫu hoa đính đá khác nhau, cô dâu chú rể dễ dàng chọn 1 bó hoa đính đá theo tone màu sắc mình yêu thích.
HOACUOI-HAMA-VC.jpg

Đã rất nhiều cô dâu chọn những mẫu hoa đính đá này phải khiến bạn bè tham dự phải ồ lên và mong muốn chụp được bó hoa đính đá này cho may mắn.

Hàng hoa cưới thiết kế

Các shop hoa hiện nay cũng đã bắt kịp các mẫu xu hướng hoa cưới đính đá này đẻ phục vụ cho các cặp đôi. Tuy nhiên, các mặt hàng hoa chủ yếu được nhập từ Trung Quốc với vài mẫu đại trà.
Nhiều cô dâu chú rể đã tìm đến với các shop hoa cưới đính đá để được thiết kế riêng bó hoa cưới cho phù hợp. Với mức giá dao động từ 1 – 3 triệu, bạn có thể chọn được mẫu hoa cưới đính đá ưng ý tại Hamastore.

Phần đông các cô dâu chú rể chọn mẫu hoa cưới đính đá này là các cặp đôi trẻ, cá tính và họ cho rằng sở hữu bó hoa này đẹp nhưng cũng rất tiện lợi bền bỉ; và đặc biệt có thể lưu giữ làm kỉ niệm.
hamah0aphukien.png


Xem thêm tại:
www.hamastorevn.com
www.facebook.com/hama.phukienhandmade
Hotline ( Zalo / Viber ): 0905 136 023
 
Hoa cưới hiện nay không chỉ là một phụ kiện làm tôn vẻ đẹp cho cô dâu, mà còn là một món quà kỉ niệm cho tình yêu & hôn nhân trăm năm.


Đó là lý do những bó hoa cưới bằng trang sức – phụ kiện ra đời để đáp ứng nhu cầu đó cho những đám cưới hiện đại.


Khác với hoa tươi, hoa cưới trang sức – phụ kiện đa dạng ở cả màu sắc và chất liệu tạo thành.
Dưới đây Hamastore điểm qua cấc tone màu hoa phù hợp & sang trọng với những chiếc váy cưới lung linh theo các gam màu:

1. Váy cưới màu trắng
Màu váy trắng tinh khôi này được rất nhiều cô dâu từ xưa đến nay mặc. Nó không chỉ thể hiện sự trong sáng, tinh khôi mà còn làm nổi bật cô dâu trong ngày cưới.
Với gam màu trắng này, bạn dễ dàng chọn những bó hoa theo ý thích của mình mà không kén bất cứ màu sắc hoa cưới trang sức – phụ kiện nào.
HOATIM-HAMA.jpg


2. Váy cưới màu đỏ
Màu đỏ là màu tượng trưng cho tình yêu, cũng là màu nổi bật nhất trong tất cả các màu sắc. Với những cô dâu có nước da trắng, chiếc váy cưới đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngày nay, để góp phần tôn vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của gam màu này, cô dâu thường đi với tone hoa cưới màu trắng – đỏ - vàng đồng – hồng – bạc. Sự phối hợp tinh tế của các gam màu này không chỉ giúp cô dâu thêm đẹp mà còn rất sang trọng.
hoacuoi2017-hamastore2.png


3. Váy cưới màu hồng
Váy cưới màu hồng có nhiều màu từ hồng nhạt đến hồng đậm. Màu này cũng thường kén người mặc và nếu chọn không khéo sẽ dẫn đến “ sến sẫm”.
Hiện nay trên thị trường cũng ra nhiều mẫu váy cưới hồng ánh kim tuyến là một trong những màu hot hiện nay. Với gam màu áo cưới này, bạn cũng dễ dàng chọn bó hoa cưới màu bạc – hồng – đỏ - trắng thậm chí là màu vàng đồng nhạt khéo léo phối lên bó hoa cưới trang sức – phụ kiện.
hamastore-anhhoamuaxuan2.png


4. Váy cưới màu vàng đồng
Màu vàng đồng là một trong những màu dễ phối với nhiều loại hoa cưới nhất ( chủ yếu là hoa cưới bằng trang sức sẽ phù hợp hơn). Bạn sẽ dễ dàng chọn mẫu hoa cưới bằng trang sức với đủ các tone màu phối với váy cưới màu vàng đồng này.
Hama-HC-V02-%20Hoa%20cuoi%20(3).png




5. Váy cưới màu xanh dương
Màu xanh dương đại diện cho biển, là gam màu khá “dịu” và đoan trang. Với những cô dâu chọn mẫu váy cưới này sẽ dễ dàng chọn một bó hoa theo phong cách biển với những vỏ sò vỏ ốc hoặc hạt đính ngọc trai. Và sẽ tuyệt hơn nếu bó hoa có sự kết hợp giữa 2 màu xanh – trắng.
15109450_565419690310751_3429827394328692042_n.jpg




6. Váy cưới màu tím.
Một vài cô dâu sẽ thích gam màu tím thủy chung này để chọn màu cho váy cưới. Với gam màu này, bạn có thể phối với bó hoa cưới màu bạc – tím – và màu trắng ngà sẽ giúp các màu hài hòa và sang trọng hơn.
hamastore-hoacuoivai1.jpg


---
HAMASTORE biết sẽ còn rất nhiều màu váy cưới khác nhau sẽ được cô dâu chọn. Với các màu sắc hơi khó phối màu, để tránh làm cho vẻ đẹp cô dâu không trở thành “ s-sến” và trở nên sang trọng, bạn có thể chọn những màu cho hoa cưới dễ phối nhất như: MÀU TRẮNG KEM – MÀU BẠC – MÀU VÀNG ĐỒNG.


Với những màu sắc hoa cưới như vậy, dễ dàng nhất là bạn nên chọn những bó hoa cưới phụ kiện vừa nhìn sang trọng – dễ phối màu – lại vừa tiện dụng nếu như bạn có nhiều buổi lễ.
Với mức giá hợp lý dao động từ 1-3 triệu ( trung bình trên thị trường), các mẫu hoa này là sự lựa chọn cho những cặp đôi trẻ trung,cá tính và muốn lưu giữ kỉ niệm trong ngày cưới tình yêu của mình.
---

Xem thêm tại:
www.hamastorevn.com
www.facebook.com/hama.phukiehandmade
Hotline ( Zalo / Viber ): 0905 136 023
 
2764.png
<3
2764.png
<3 HOA CƯỚI TRANG SỨC CHO CÁC CẶP ĐÔI TRONG NGÀY CƯỚI
2764.png
<3
2764.png
<3

---
2764.png
<3 10 năm sau bó hoa vẫn tươi thắm và vẫn vẹn nguyên như tình yêu thuở ban đầu.
2764.png
<3
1f31f.png
Đây là Album tổng hợp hoa cưới trang sức chỉ với mức giá #499k cho Cô Dâu xinh đẹp vào ngày cưới.
1f31f.png
Đặc biệt:
Tặng kèm hoa cài áo Chú Rể trị giá 79k.
---
1f31f.png
Hỗ trợ Ship ( cod toàn quốc)
Freeship hóa đơn >1 triệu
---> Comment hoặc IB để được tư vấn miễn phí.
---
1f490.png
1f490.png
Thông tin sản phẩm:
1f31f.png
Các mẫu hoa được thiết kế với nguyên liệu đa dạng như trang sức kim loại, hạt đá, pha lê, hạt cườm, hoa vải…
1f31f.png
Kích thước chuẩn: 20 – 23cm
1f31f.png
Công đoạn làm hoa từ 5-10 ngày, hoàn toàn bằng thủ công, tỉ mỉ & công phu.
1f31f.png
Khuyến khích liên hệ Hamastore để được tư vấn và xem thêm mẫu.
---
Tuyển Đại Lý & CTV Toàn Quốc.
Liên hệ:
www.hamastorevn.com
www.fb.com/hama.phukienhandmade
Hotline ( Zalo / Viber ): 0934 788 305

17190809_612140228972030_2284752917717993701_n.jpg


17155675_612140458972007_2219755995346044431_n.png

17201053_614541738731879_2642148184616839828_n.png

17264132_614541885398531_9075768079989979503_n.png

17362810_619046454948074_4259124028848509102_n.jpg
 
Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2017 với sắc màu tươi trẻ của nhiều loại hoa tươi cùng thiết kế tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu và chú rể.

hama_hoacuoibacsdt2000k7.jpg


Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp với xu hướng đơn giản, sắc màu tươi trẻ, thiết kế tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu và chú rể trong ngày cưới.
queenly%20bouquet%20_33.png


Hoa cưới: kết hợp với những xu thế mới, rực rỡ sắc màu, ấn tượng trong ngày cưới của đôi bạn trẻ. Những ý tưởng cho hoa cưới của năm 2017 là những mẫu hoa cưới sang trọng theo phong cách lấp lánh, đính đá và phụ kiện. Ưu điểm của những mẫu hoa cưới này không chỉ ở vẻ đẹp lạ, độc đáo và sang trọng, mà bó hoa cưới còn lưu giữ kỉ niệm được mãi mãi. Các bó hoa cưới phụ kiện trang sức theo xu hướng mới sẽ hoàn toàn được thiết kế cho riêng từng cô dâu chú rể, để không chỉ là bó hoa cưới trong ngày cưới trọng đại, cô dâu chú rể có thể trưng mẫu hoa cưới cho chính căn nhà ngập tràng hạnh phúc của mình.
hamastore_catalog%201.jpg

hamastore_catalog%206.jpg


hamastore_catalog%204.jpg


Để xem thêm các mẫu hoa cưới, truy cập:
www.hamastorevn.com
Hotline ( zalo| viber): 0934 788 305
 
×
Quay lại
Top