Các lỗi bơm bánh răng và cách khắc phục

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Chúng tôi gợi ý những lỗi cơ bản có thể gặp nhất của máy bơm bánh răng lúc sử dụng để người dùng chủ động hơn trong việc dùng bơm cũng như có thể chủ động khắc phục vài lỗi này mà ko cần tốn kém kinh phí nhờ vài hệ thống nhân viên công nghệ .

Xem thêm: máy bơm công nghiệp ebara

Dù thế nếu 1 số lỗi bơm quá nghiêm trọng không thể tự xử lý yêu cầu người dùng liên hệ với một vài doanh nghiệp sản xuất và sửa chữa bơm bánh răng có uy tín để đc giúp đỡ kịp thời bảo an máy bơm bánh răng luôn bền, ít hỏng hóc nhé.

vài lỗi bơm bánh răng và Cách khắc phục

Chúng ta cùng xem xét hai lỗi cơ bản của bơm bánh răng là lỗi dễ gặp và cũng tương đối đơn giản trong việc khắc phục bơm.

  1. Lỗi nhiễm bẩn chất lỏng
Lỗi này dễ gặp ở một vài mẫu máy bơm bánh răng bơm dầu, bơm bánh răng bơm chất đặc hay những ứng dụng bơm khác, lỗi này phần đông do người sử dụng sơ suất sử dụng bơm không chuẩn xác Kinh nghiệm từ ấy khiến máy bơm hư hỏng.

khi chất bơm nhiễm bẩn máy bơm thường có tiếng ồn lớn, hiệu suất giảm, hai bánh răng bị ăn mòn nhanh.

Đây là lỗi thường gặp lúc sử dụng bơm bánh răng, và người thứ 1 sử dụng bơm bánh răng sẽ gặp phải tình trạng này.

Có nhiều nguyên nhân có khả năng tạo lên lỗi máy bơm bánh răng nhiễm bẩn chất lỏng Tuy vậy nhưng phần nhiều là do lỗi của người sử dụng.

Xem thêm: máy khuấy

Bom%20chim%20Ebara%20DS.jpg

Nguyên nhân: chất lỏng bị nhiễm một vài tạp chất khác như: nước… trước lúc bơm dẫn truyền lên, hiện tượng này sẽ gây hỏng hóc máy bơm bánh răng.

Để khắc phục lỗi cơ bản này của máy bơm bánh răng cần lọc chất lỏng trước lúc bơm lên hoặc tránh chất lỏng bẩn kiểm tra thử kỹ trước khi bơm. Tình huống này cần phải sửa chữa ngay để bảo vệ máy bơm cũng như tăng tuổi thọ cho máy trong quá trình dùng sau này .

  1. Lỗi nhiễm bẩn ko khí
Lỗi này gần tương tự như lỗi bẩn chất lỏng Tuy thế Bí quyết khắc phục và những nguyên nhân hoàn toàn khác.

Nhiễm bẩn không khí là trường hợp máy bơm bánh răng khi bơm có lẫn lượng không khí lớn vào chất bơm và lượng khí này ko sạch Chính vì lẽ đó không khí nhiễm bẩn cũng là nguyên nhân tạo lên trường hợp máy bơm bánh răng bị ăn mòn, không khí lọt vào khoang dầu, tạo bọt khí trong khoang và đường ống dẫn dầu trong hệ thống. Bởi thế cần sửa chữa khắc phục ngay.

Để mua được bơm bánh răng chính hãng bảo hành dài hạn, bạn cần lựa chọn nhà cung ứng uy tín,



Vimex tự hào là doanh nghiệp phân phối các dòng bơm bánh răng và nhiều mẫu máy bơm công nghiệp khác. Chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa một số mẫu máy bơm công nghiệp phục vụ nhu cầu sử dụngcủa quý khách hàng.\

Xem thêm: https://bomhoachat.com/may-bom-nuoc/may-bom-nuoc-ebara.html

nếu có nhu cầu tư vấn giúp đỡ mọi vấn đề thắc mắc về máy bơm bánh răng hãy liên lạc ngay Vimex 0989.775.196
 
×
Quay lại
Top