Các loại xe đẩy ba mẹ nên sắm cho trẻ nhỏ

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
xe đẩy trẻ em chính là một trong số món đồ thiết thực trong quá trình chăm sóc trẻ. Chiếc xe giúp ba mẹ có thể đưa trẻ đi shopping vô cùng thuận tiện. Sản phẩm bằng thiết kế thông minh đem tới cho trẻ tư thế nằm, ngồi, ngả cực kì thư giãn giúp trẻ cảm nhận được cuộc sống xung quanh một cách thích thú đồng thời ba mẹ sẽ rảnh tay hơn khi mà không phải bế các bé trên tay suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Điểm nổi trội của xe đẩy cho bé sơ sinh đó là khối lượng rất nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn có thể đem theo bất kì nơi đâu. Chiếc xe có cấu tạo rất vững chắc cũng như an toàn cho các con khi sử dụng tuy có trọng lượng nhẹ. Sản phẩm giúp mẹ không cần bế con hàng giờ lên tay và bé có thể tự do khám phá môi trường xung quanh thật thú vị.


xe-day-em-be-seebaby-t08-1_2_.jpg

Xe đẩy em bé Seebaby T08-1

Kiểu xe đẩy cho bé hiện tại có khá nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng; dù vậy phổ biến nhất chính là 2 loại xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều. Dùng được cho cả 4 mùa, đều có khả năng thay đổi 3 tư thế là nằm, nằm ngửa và ngồi xe đẩy cho bé thay đổi tư thế thích hợp theo điều kiện. Các mẹ có thể chọn mua bất cứ kiểu xe đẩy nào thích hợp với khả năng kinh tế của gia đình.

Khi chọn lựa xe đẩy em bé, xe đạp ba bánh cho bé tùy thuộc vào lứa tuổi, giới tính của bé mà mẹ chọn lựa những chiếc xe phù hợp. Về thương hiệu, cha mẹ nên xem xét những chiếc xe đẩy được bán tại những địa chỉ chất lượng để được hướng dẫn sử dụng, tư vấn lựa chọn chất liệu an toàn. Xe đẩy Combi, Xe đẩy Zaracos, xe đẩy Seebaby, xe đẩy Graco,... là những thương hiệu xe đẩy cho bé sơ sinh được nhiều cha mẹ tin tưởng nhiều nhất hiện nay. Với những bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bố mẹ nên lựa chọn 1 số loại xe đẩy có 2 tư thế (ngả, ngồi). Như thế sẽ không tốn nhiều thời gian chọn lựa, lại phù hợp với trẻ trong mọi giai đoạn.

Nếu có mong muốn lựa chọn sản phẩm xe đẩy trẻ em cho các bé, bố mẹ nhanh chóng đến trực tiếp các cửa hàng trên chuỗi siêu thị trực tuyến Babimart.com hay gọi tới số (04 667 45 888) để được tư vấn. Babimart.com cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng lựa được sản phẩm ưng ý nhất khiu có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có rất nhiều kinh nghiệm.
 
×
Quay lại
Top