Các loại tiết tố nữ có vai trò tăng kích thước vòng 1

nguyentrang67

Thành viên
Tham gia
17/8/2017
Bài viết
0
Các loại tiết tố nữ có vai trò quan trọng trong việc giúp chị em tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Hãy xem tác động của chúng đến bầu ngực như thế nào nhé

>>> Xem thêm: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Estrogen

nguc.png


Đây là một trong chất kích thích tố quan trọng cho sự phát triển vòng 1. Trong mọi loại thuốc nở ngực đều có nhắc đến thành phần này bởi nội tiết tố có sự ảnh hưởng quan trọng tới vòng 1. Estrogen là nội tiết tố giới tính chính ở phụ nữ, nó chịu trách nhiệm chính và duy nhất về sự phát triển các đặc điểm giới tính gồm: ngực, xương chậu rộng hơn và lượng mỡ , đùi, vùng hông. Ngoài ra nó còn rất cần thiết cho chu kỳ kinh nguyệt.

Nội tiết tố này sẽ giúp da dẻ đẹp hơn, lông hạn chế mọc trên cơ thể. Estrogen được sản sinh ra từ buồng trứng, tuyến thượng thận, mô mỡ. Điều này chính là nguyên nhân giúp các mô vú phát triển

Ở phụ nữ trong giai đoạn dậy th.ì và thai kì là giai đoạn có hàm lượng estrogen cao nhất. Sau đó, hàm lượng estrogen sẽ giảm mạnh khi phụ nữ vào giai đoạn mãn kinh( sau 30 tuổi) và thời kì sau sinh. Theo ước tính, cứ 10 năm nội tiết tố sẽ giảm 15% và khi phụ nữ 55 tuổi thì lượng nội tiết tố trong cơ thể chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Trong tự nhiên,estrogen được tìm thấy trong rễ cây Pueraria Mirifica dưới dạng miroestrol và deoxyestrol, còn trong thực phẩm hằng ngày tinh chất mầm đậu nành sẽ chứa hàm lượng cao nội tiết tố này. Ngoài ra, nó cũng có nhiều trong quả lựu, cà, các hạt họ đậu, hạt lan,…

Progesterone

Theo trang tin chia sẻ kinh nghiệm kiến thức thẩm mỹ, Progesterone là nội tiết tố steroid (nội tiết tố steroid là các dẫn xuất của lipid có nhân steroid. Ví dụ: hormon vỏ thượng thận (mineralocorticoid, glucocorticoid, androgen), hormon sinh dục (buồng trứng, nhau thai: estrogen, progesteron, t.inh hoàn: testosteron), hormon của da – gan – thận (vitamin D3)) có vai trò quan trọng cho sự phát triển của vú.

Nội tiết tố này kết hợp với estrogen để duy trì sức khoẻ sinh sản nữ cũng như duy trì đặc điểm giới tính của phụ nữ.Trong cơ thể đàn ông cũng có chứa 1 lượng nhỏ progesterone, tuy nhiên với đàn ông loại hoocmon này ít ảnh hưởng đến sự trưởng thành giới tính nam testosterone.

Mặc dù, nội tiết tố này không phải là nội tiết tố chính kích thích sự phát triển của ngực trong giai đoạn dậy th.ì như estrogen, nhưng nó lại có tác dụng kích thích ngực phát triển.

Sự góp phần của loại nội tiết tố này trong kích thích ngực phát triển đó là sự hình thành tuyến sữa. Đầu tiên estrogen sẽ kích thích các mô bên trong ngực mở rộng, sau đó nội tiết tố progesterone sẽ có vai trò đảm bảo để các mô này hoạt động phát triển tốt bên để phát triển ngực. Ngoài ra, progesterone còn kích thích phát triển các nang ngực. Bản chất các nang ngực là các hốc rỗng được lót bằng tế bào tiết sữa. Khi những nang này phát triển và liên kết với nhau tạo thành các nhóm gọi là thùy. Khi progesterone kích thích các thùy và nang ngực phát triển mạnh, các tế bào nang sẽ trở nên lớn hơn, làm kích thước ngực tổng thể được tăng lên.

Bạn chỉ cần bổ sung vitamin C, vitamin E, I-arginine, vitamin B6, selenium và beta carotene sẽ giúp tăng nồng độ progesterone vào cơ thể. Trong thực đơn ăn uống nên hạn chế những bữa ăn lớn, carbohydrate cũng như lượng chất béo bão hòa. Ngoài ra nên cung cấp 1 lượng lớp protein vào cơ thể và tránh xa khói thuốc lá, luôn giữ tâm trạng thoải mái tránh căng thẳng.

Testosterone

Đây là một loại hormone quan trọng đối với phái mạnh, tuy nhiên trong cơ thể phụ nữ cũng sản sinh 1 lượng nhỏ testosterone. Trong buồng trứng của phụ nữ sản xuất một lượng nhỏ testosterone, đây là điều cần thiết cho cơ bắp mạnh mẽ và t.ình d.ục khỏe mạnh.Cũng như cơ thể nam giới sản xuất 1 lượng nhỏ estrogen và progesterone không đáng kể so với phụ nữ, ở cơ thể phụ nữ cũng có 1 lượng nhỏ testosterone . Theo tính toán mỗi ngày, một phụ nữ thường sản sinh ra chỉ 3/10 của một mg testosterone mỗi ngày. Ngoài ra, quá trình aromatase sẽ lấy khoảng 75% số này để chuyển thành estrogen. Quá trình aromatase xảy ra trong các tế bào mỡ của cơ thể, tạo thành một chất đặc biệt được gọi là enzyme aromatase giúp chuyển hóa lượng testosterone dư thừa thành estrogen.

Sự phát triển ngực cũng như là sức khỏe tổng thể của phái nữ, sự cân bằng giữa estrogen và testosterone là vô cùng quan trọng. Bởi nếu trong cơ thể sản xuất quá nhiều testosterone sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sự tăng trưởng của vú. Do đó, để có vòng 1 săn chắc,việc cân bằng lượng testosterone là cần thiết. Bạn có thể nạp thêm testosterone bằng cách bổ sung vitamin B6 và kẽm bởi các loại trái cây như bơ và chuối.

Prolactin

Đây là loại nội tiết tố được tiết ra từ tuyến yên trong não và thường trong vài ngày đầu của chu kì kinh nghiệm sẽ được tiết ra. Thi thoảng, loại tiết tố này sẽ gây ra những thay đổi đáng chú ý trong mô vú những ngày kinh nguyệt. Trong thời kì dậy th.ì và kinh nguyệt, cơ thể sẽ tiết ra prolactin nhiều nhất. Ở giai đoạn dậy th.ì, prolactin sẽ kết hợp với estrogen giúp phát triển ngực, đồng thời tăng số lượng thụ thể estrogen ở ngực.

Prolactin còn tăng sản xuất lipase lipase (LPL) trong ngực để bảo quản chất béo trong ngực do enzym LPL sẽ hoạt động để dự trữ chất béo.

Với phụ nữ trong giai đoạn đầu mang thai, nồng độ prolactin giảm vì estrogen và progesterone giãn nở và phát triển bên trong ngực. Sau đó nồng độ prolactin tăng lên, ngực phát triển và tiết sữa để nuôi em

Sau khi các bà mẹ cai sữa, lượng prolactin sẽ giảm mạnh, vú được trở về trạng thái lúc đầu. Nhưng do nồng độ estrogen giảm, hoặc mất cân đối nội tiết tố sẽ gây ra nguyên nhân ngực bị chảy xệ ở những bà mẹ sau sinh con.

Hormone tăng trưởng

Đây là loại nội tiết tố được sản sinh ra từ tuyến yên, giúp kích thích sự giải phóng nội tiết tố khác gọi là somomatedin ở gan. Trong suốt cuộc đời con người, đều được tạo ra nhưng tùy từng giai đoạn với lượng sản sinh khác nhau và phổ biến nhất trong thời niên thiếu.


nang-nguc-12.jpg


Các tế bào, mô, cơ quan, cơ, sụn và xương được nội tiết tố này kích thích phát triển. Không những vậy nó còn hỗ trợ sửa chữa mô và thay thế tế bào, cũng như duy trì h.am m.uốn t.ình d.ục của phụ nữ. Đây là loại hormone đóng vai trò quan trọng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, tuy nhiên sự chuyển hóa vào trong cơ thể này sẽ bị thay đổi bị thay đổi bởi các hoạt động luyện tập, ngủ, căng thẳng, và chế độ ăn uống.

Theo tuổi tác, cơ thể con người càng ít sản sinh hormone tăng trưởng. Theo nghiên cứu, sau tuổi ba mươi loại hormone này sẽ sụt giảm đáng kể trong cơ thể. Khi phụ nữ 60 tuổi, mức hormone tăng trưởng sẽ thấp hơn 75% so với khi 20 tuổi.

Để cho kích thước ngực được gia tăng từ bên trong cần phải có hormone tăng trưởng. Cho dù chị em không còn ở độ tuổi trưởng thành nhưng cơ thể vẫn cần giải phóng hormon tăng trưởng. Chị em nên tập thể dục, ngủ đủ giấc, ăn nhiều, đường huyết thấp và tăng mức estrogen để cân bằng hormone tăng trưởng, giúp tuyến vú phát triển.

Ở trong giai đoạn dậy th.ì, nội tiết tố estrogen tăng sẽ giúp sản sinh hormone tăng trưởng. Sau đó hormone tăng trưởng sẽ tạo điều kiện để estrogen hoạt động phát triển của các đặc tính nữ giới, trong đó có tuyến vú.

Đối với phụ nữ trưởng thành các hoocmon nột tiết tố ngày càng giảm khiến việc nâng ngực bằng cách bổ sung thực phẩm giúp tăng nồng độ của chúng mất rất nhiều thời gian và không mấy khả thi. Do đó nếu muốn sở hữu bầu ngực quyến rũ bạn nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp nâng ngực tiên tiến đã và đang trở thành xu hướng thẩm mỹ trên thế giới. tại Việt Nam Viện thẩm mỹ Hà Nội chính là một trong những địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi uy tín chất lượng bạn có thể tin tưởng ”chọn mặt gửi vàng”. Vì vậy để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn và thăm khám bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc tìm đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top