Các loại sữa tích cực nhất dành cho người Bệnh tiểu đường

thinhdv121

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
0
Sữa là loại thực phẩm dễ dàng uống và cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đối với các người khỏe mạnh, sữa giúp tăng cường sức khỏe, sản sinh các chất đề kháng cho th.ân thể. Vậy các sữa cho người tiểu đường nào phù hợp với họ?

Dinh dưỡng phù hợp cho người Tiểu đường
Tiểu đường là bệnh có lượng đường trong máu luôn cao hơn mức thông thường do cơ thể mắc thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin làm rối loạn chuyển hóa đường trong máu. Bệnh lâu dần nếu không có cách thức chữa trị thích hợp sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm và có thể gây tử vong cho người mắc bệnh.

Vì vậy, bên cạnh việc điều trị của bác sĩ, người mắc bệnh cần có chế độ ăn kiêng hợp lí nhằm đảm bảo kiểm soát lượng đường trong máu hoặc phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho th.ân thể.

Ẳn nhiều rau, đậu và một vài loại trái cây như táo, lê, đào, chuối.

Hạn chế những sản phẩm ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng, mì sợi trắng.

Không ăn những thực phẩm có hàm lượng calo cao, có tính ngọt như kem, nước ép trái cây,...

Ẳn một loại protein tại các bữa ăn như cá, đậu, thịt gà không da.

Ẳn các loại thực phẩm có chất béo lợi cho sức khỏe : dầu ô liu, bơ, dầu thực vật.

Ẳn đủ ba bữa, không được bỏ bữa sáng.

Ẳn chậm và ngừng ăn khi thấy vừa đủ no.

có khả năng cung cấp các loại sữa dành cho người Tiểu đường để cung cấp can xi và vitamin cho th.ân thể

các loại sữa cho người Đái tháo đường
Sữa nước dành cho người Tiểu đường luôn phải có các yếu tố: chiết xuất từ thực vật sữa tách kem, tách béo; sữa không chứa lacose, hàm lượng carbohydrat thấp, ... Và dưới đây là những loại sữa nước dành cho người Đái tháo đường được khuyên dùng:

Sữa cho người Đái tháo đường Glucerna (237ml) - Mỹ
Sữa Glucerna được thiết kế chuyên biệt dành cho người mắc bệnh Tiểu đường với chỉ số GI thấp, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp bình ổn đường huyết. Thành phần axit béo không no trong sữa giúp liên quan sức khỏe hệ tim mạch, những chất xơ, vitamin E, vitamin B6, axit folic, chromium và khoáng chất tốt cho người có Bệnh tiểu đường.

Sữa Glucerna không chứa đường Gluten, Lactose đáp ứng những khuyến cáo mới nhất của quốc tế cho người bị Tiểu đường.

Sữa đậu nành cho người Bệnh tiểu đường không đường
Theo những nghiên cứu từ trung tâm y học cả Mỹ, khi bổ sung thêm sữa đậu nành vào thức ăn của người bệnh Đái tháo đường thì lượng protein có trong nước tiểu giảm bớt. Các chất trong sữa đậu nành có chứa Cellulose có công dụng ngăn ngừa sự hấp thu đường và chữa trị Bệnh tiểu đường.

Bạn có điều kiện uống một đến hai ly sữa đậu nành không đường sau bữa ăn để có điều kiện phòng và chống lại Tiểu đường mỗi ngày.

Sữa tươi Vinamilk không đường cho người Đái tháo đường
Trong 100ml sữa tươi không đường của Vinamilk có chứa 4,2 gram carbohydrat. Hàng ngày người mắc Tiểu đường có thể uống một ly sữa 220ml tương đương với 9,24gram carbohydrate vừa có điều kiện cung cấp dưỡng chất cho th.ân thể vừa không tác động đến bệnh.

sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-1.jpg


Sữa Vinamilk có lượng canxi lớn nên có điều kiện làm cho bạn lánh khỏi hiện trạng loãng xương sau biến chứng mà người bị Bệnh tiểu đường thông dụng.

tuy nhiên, người bệnh cũng có thể uống các loại sữa không đường khác như Ensure, TH True Milk, cô gái Hà Lan,... Để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại sữa nước dành cho người mắc Bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, người bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về thành phần chứa trong sữa nhằm đảm bảo không tác động đến Bệnh tiểu đường và cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể.
 
×
Quay lại
Top