Các loại giá phơi thông minh tại Sài Gòn

haohuan

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Khi nhắc đến giàn phơi quần áo, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ liên hệ đến bộ khuông phơi kim loại đc gắn chắc với cùng 1 hoặc 2 thanh phơi, vốn rất thường dùng trước đây. Tuy vậy, ngoài loại giá phơi truyền thống lâu đời trên, trong những năm gần đây, trên thị trường còn xuất hiện sản phẩm giá phơi hoà phát với khá nhiều ích lợi. Đây là thành phầm được gia công dựa bên trên các điều kiện & nhu cầu sử dụng thực tiễn, phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Hiện giờ, có khá nhiều đại lý cung cấp 2 loại giá phơi quần áo bên trên, nhất là các đại lý chuyên cung cấp giá phơi thông minh mà bạn có thể tìm mua. Những sản phẩm giá phơi truyền thống thường có giá cực rẻ, từ 200.000Đ - 500.000Đ/ bộ, thích hợp với những hộ gia đình bình dân.
Tuy vậy khi xét về độ bền thì giá phơi truyền thống lâu đời không được đánh giá cao, trọng tải phơi được ít, nhanh gỉ khi sử dụng ngoài trời. Thiết kế kiến thiết của giá phơi truyền thống cũng không hề phù hợp với phong cách thiết kế nhà của người Việt, khi mà các tòa nhà cao tầng ngày một trở thành thịnh hành, tinh năng hà tằn hà tiện diện tích là yếu tố không thể không có trong các đồ dùng gia đình.
Giá phơi thông minh là biện pháp thay thế sửa chữa hiệu quả cho giá phơi truyền thống trong các việc giặt giũ and phơi đồ của những mái ấm gia đình hiện đại thời buổi này.
Thị Phần giá phơi thành phố sài gòn hiện rất sống động với sự ra đa chủng loại của các thành phầm giá phơi thông minh đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc điểm nhấn của giá phơi quần áo thông minh là khả năng phơi đồ cao với họa đồ thiết kế đơn giản và giản dị mà tiết kiệm diện tích S vô cùng hiệu quả.
10422154_1657687617796574_774975267014623267_n.jpg
Giá phơi thông minh đc chia nhỏ ra làm 2 loại nhỏ dựa bên trên ĐK lắp đặt là giá phơi gắn trần và giá phơi gắn tường. Giá phơi gắn trằn có các phần tử chính gồm bộ tời, dây cáp & thanh phơi, thích hợp lắp đặt ở nơi có trằn cao như ban công, hành lang của các khu chung cư, nhà cao tầng,...
Hình như đó, giá phơi gắn tường ( giàn phơi xếp ngang )có thiết kế đơn giản hơn, gồm những thanh phơi đồng thời nối với nhau qua khối hệ thống thanh xếp, rất có thể sử dụng ở trong nhà hoặc ngoài trời. Mức giá thành của giá phơi thông minh rất đa chủng loại, thông dụng từ là 1 triệu tới 2 triệu đồng một bộ, tuy nhiên với những thiết kế kiến thiết thời thượng, mức ngân sách rất có thể lên tới gần chục triệu đồng. Bạn dựa theo ý muốn sử dụng và năng lực kinh tế của gia đình mình để ra quyết định nên chọn mua loại thành phầm nào cho phù hợp.
 
×
Quay lại
Top