Các làm trắng da hiệu quả từ quả lựu

yuminguyen92

Thành viên
Tham gia
4/5/2015
Bài viết
1
Chúng ta không xa lạ gì với lựu – một loại trái cây có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, không những tốt cho cơ thể mà còn giúp bạn chăm sóc tốt cho làn da. Nếu bạn vẫn chưa khám phá hết công dụng làm đẹp của loại trái cây này thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay hôm nay nhé.

Tham khảo: Cach lam trang da toan than

Mặt nạ làm trắng datừ quả lựu

cach-lam-trang-da-tu-qua-luu-hieu-qua-nhat-1-1024x768.jpg


Bạn nghĩ sao khi chúng ta thử áp dụng mặt nạ làm trắng da từ quả lựu? Mới lạ nhưng hiệu quả có thể làm bạn cảm thấy bất ngờ đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 quả lựu chín sau đó xay chung với 1 chén yến mạch và 2 muỗng bơ và 2 muỗng cà phê mật ong.

Cho hỗn hợp này ra chén sau đó thoa đều lên mặt và cổ, sau khoảng 10 phút để dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng 1 tuần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất nhé.

Mặt nạ chống lão hóa da từ quả lựu

Lựu còn là loại trái cây tuyệt vời giúp chúng ta chống lão hóa và làm đẹp da, giúp bạn có được làn da mịn màng theo thời gian. Lấy 1 quả lựu ép lấy nước sau đó trộn cùng với 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng dầu oliu và 1 chén bột yến mạch. Đắp mặt nạ chăm sóc da này 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất nhé.

Những nếp nhăn trên mặt sẽ mờ đi nhanh chóng, không những thế làn da còn được tái tạo, trở nên tươi sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hơp sử dụng thêm kem nhau thai cuu costar để quá trình chống lão hóa da thêm hiệu quả hơn nhé.

Mặt nạ tẩy tế bào chết làm sáng da

cach-lam-trang-da-tu-qua-luu-hieu-qua-nhat-2-1024x768.jpg


Nếu bạn lo lắng về việc sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết có thể làm mỏng và tổn thương da thì hãy thử áp dụng công thức chăm sóc da đơn giản sau đây.

Lấy nước ép lựu trộn cùng với vài thìa sữa chua không đường và 2 muỗng mật ong nguyên chất để có được hỗn hợp sánh đặc.

Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt thay cho kem tẩy tế bào chết có tác dụng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp làm ẩm da.

Toner se khít lỗ chân lông

Lấy 4 đến 5 muỗng cà phê nước ép lựu trộn cùng với 3 muỗng cà phê nước trà xanh và 2 muỗng nước cốt chanh sau đó dùng bông gòn thấm đều lên toàn bộ da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Bạn có thể dùng toner này vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch da, se khít lỗ chân lông và căng da mặt hiệu quả.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Nhau Thai Cừu Úc làm đẹp và chăm sóc da cao cấp để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Nhau thai cuu gia bao nhieu
 
×
Quay lại
Top