Các kiểu tủ sắt văn phòng đẹp sang trọng

huytran7196

Banned
Tham gia
29/3/2017
Bài viết
0
Tủ sắt văn phòng không những có nhiệm vụ lưu trữ hồ sơ, tài liệu, các văn bản quan trọng mà còn là vật dụng trang trí, góp phần tạo lập phong cách của tổng thể phòng làm việc. Vì thế, việc lựa chọn các kiểu tủ sắt văn phòng Xuân Hòa nào phù hợp và tính thẩm mỹ cao sẽ đem lại một không gian mới cho nơi làm việc của bạn. Dưới đây là một vài mẫu tủ sắt đẹp của Xuân Hòa, giúp bạn thiết lập một không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp.


1Tủ sắt văn phòng CA-3A-LG

Mẫu tủ sắt văn phòng hiện đại CA-3A-LG được thiết kế và cải tiến từ các mẫu tủ sắt trước đó mang lại vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại và sang trọng. Đây là mẫu tủ sắt đựng tài liệu văn phòng mang lại cảm giác thông thoáng và tạo chiều sâu cho văn phòng làm việc của bạn.


+ Tủ sắt Xuân Hòa có 2 khoang


+ Ngăn trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động


tu-sat-van-phong5(1).jpg


Tủ sắt văn phòng CA-3A-LG lịch sự, sang trọng



+ Ngăn dưới có 2 khoang, 2 khóa riêng biệt, cánh thép mở chắc chắn.


+ Tủ sắt Xuân Hòa được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao théo lắp dễ dàng khi cần di chuyển.


Sản phẩm tủ sắt văn phòng CA-3A-LG có thiết kế hiện đại bền đẹp, sử dụng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho văn phòng, cơ quan, trường học hay phòng làm việc ở nhà.


2Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG

Tủ sắt văn phòng giá rẻ CA-5A-LG là một dòng tủ tài liệu văn phòng được thiết kế độc đáo với mẫu mã mới lạ. Sản phẩm này được làm từ sắt, có mặt trước được làm từ kính nhằm giữ được sự bóng đẹp của sản phẩm trong thời gian dài. Đồng thời màu trắng xám càng làm cho văn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, tủ file Xuân Hòa còn giúp cho căn phòng của bạn gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều.


+ Tủ sắt văn phòng có 3 khoang, 2 khoang xếp chồng có cánh kính ở trên và 2 cánh sắt ở dưới, các cánh cửa tủ đều có tay cầm giúp đóng mở dễ dàng hơn. Đặc biệt khoang trên có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn đều nhau với diện tích chứa rộng giúp bạn để được nhiều tài liệu, hồ sơ hơn. 1 khoang còn lại là cánh sắt, có khoá tủ dạng chìm rất an toàn khi sử dụng. Tủ được thiết kế giống như mẫu tủ ghép mang lại tiện ích lớn cho người dùng.


tu-sat-van-phong1.jpg


Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG phục vụ tối đa nhu cầu của bạn




+ Toàn bộ phần thép của tủ được sơn bột tĩnh điện, có khả năng chống chịu lực và chịu nước rất tốt, có thể sử dụng trong điều kiện môi trường ẩm ướt, giúp giữ nguyên được chất lượng hồ sơn và đồ dùng bên trong tủ trong trường hợp phải di chuyển nhiều.


+ Tủ thích hợp kết hợp với các loại bàn làm việc văn phòng, bàn chân sắt Xuân Hòa mang đến sự đồng bộ cho không gian làm việc.

Nguồn: https://xuanhoa.net.vn/news/1142/cac-loai-tu-sat-van-phong-dep-sang-trong.html
 
×
Quay lại
Top