Các kiểu áo khoác nam được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay

baobinhnt85

Thành viên
Tham gia
7/7/2020
Bài viết
0
Khi nhắc đến vest người ta thường thấy đó là hình ảnh sang trọng và thường gặp trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng.Trên thị trường thời trang hiện nay thì có rất nhiều loại vest phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách khác nhau những không phải ai cũng biết.

Hiện nay các mẫu áo khoác vest nam đang thịnh hành và là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi và thể hiện phong cách riêng của mỗi người.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kiểu áo khoác nam được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé.
Áo vest nam Body
Mẫu vest body nam là mẫu vest khá là phổ biến mà các bạn trẻ thường hay lựa chọn bởi chúng thể hiện sự trẻ trung và năng động. Ngoài ra chúng còn khoe được body dáng chuẩn và vẻ tự tin vốn có của người điện.

Đặc điểm khá nổi bật của dáng vest này là ôm sát người nên thường chỉ phù hợp với những chàng trai có body chuẩn và vừa thì sẽ tốt hơn. Ngoài ra chúng vẫn có đủ size cho tất cả mọi người nhưng hãy chọn cho mình một chiếc áo thật phù hợp để vừa che được khuyết điểm của bản thân vừa thể hiện những ưu điểm của cơ thể mình.

>>> Điều cần lưu ý khi may suit mà bạn cần biết

Dáng vest body thường được thiết kế với 1 hoặc 2 cúc, thường thì dáng vest này thì phù hợp với người trẻ tuổi hơn vì chúng khá mới mẻ và trẻ trung. Chính vì vậy nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn trong các sự kiện quan trọng.

EYVQIhUseHvsA9DCXchtEcG9e5dJQd3zUyChLiMY5hUV2EQDnqPi0Pt100x3BrkxIhv0lM54aVCwQCYqTtK05IyGoXVyzDb6_lagNK8dzpNUJJroe_nMqJcZnyMlL2FnO9W-KCuZ=w320-h320

Áo vest đuôi tôm
Dáng áo vest đuôi tôm là kiểu vest được bắt nguồn từ phương tây, áo được thiết kế với phần tà áo dài hơn nhiều so với những kiểu vest nam thông thường truyền thống. Đây là một trong những kiểu áo thường bắt gặp ở những quý ông đẳng cấp muốn thể hiện địa vị của mình hay dùng.

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu một chiếc áo vest đuôi tôm chuẩn thì bạn phải chọn được đơn vị may vest nam đẹp để có thể có được chiếc áo vest chuẩn vừa vặn với cơ thể mình. Kiểu vest này khiến cho người diện thoải mái và tự tin, ngoài ra tạo điểm nhấn một chút phong cách cổ điển giúp người diện trở nên cuốn hút và đẳng cấp hơn rất nhiều so với vest thường.

vInMTKHlUcFxHYD3dM-uPodFWrVRI9v5cO1Mv1p-Bo0DJFHHsJ7e60qFiyRqpmAFfcPT-qqi8Bqkcw0itEUQV7rfWNm9sZldmBtX_N696zOVJqPd-o4Enn-fm3Ag6EPU5WK0nRyH=w320-h320
Mẫu vest nam dáng cách tân
Áo vest cách tân được nhiều người lựa chọn bởi chúng không còn cứng ngắc như những bộ vest truyền thống.

Mẫu vest cách tân hai hàng cúc đây là kiểu vest được thiết kế với hai hàng cúc sáng tạo giúp các chàng trai có vóc dáng không được cao có thể ăn gian được chiều cao của mình.

Mẫu vest cách tân cổ nhỏ đây là mẫu vest khá thú vị và mới mẻ thay vì dạng cổ bẻ truyền thống thì được phá cách và sáng tạo hơn nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và sang trọng.

Mẫu vest nam phối viền đây là một trong những mẫu vest được nhiều người chọn làm trang phục đi diễn đi sự kiện, bởi vì chúng không lỗi thời và không kén người mặc.

PAx1cGXq2NIFyDnOoiQ3imz1Yw3PadMeTnXjs0lJSx4R5DVVI1ERQYBsOYNtjFV0aF38veRpJYuLWBrtNgVQzKBpuP_2odupbozIyDo0L1zatYgOox8SrNkg9iWwX8KqMcuChY66=w320-h132

>>> Điều cần lưu ý khi may suit mà bạn cần biết
 
×
Quay lại
Top