Các ích lợi khi dùng Vách ngăn kính phòng tắm

vachnganhungphat

Thành viên
Tham gia
5/1/2018
Bài viết
0
Chuyên thiết kế và thi công Vách ngăn kính phòng tắm, phòng tắm kính ở tphcm và các tỉnh lân cận phía nam với phương châm chất lượng là số 1 .

Trong các thiết kế nhà ở hiện đại hiện nay, vách tắm kính đang là sự chọn lựa rất được ưa chuộng. dùng vách tắm kính cũng là một cách trang trí cho căn hộ bạn, hỗ trợ căn phòng tắm trở nên sang trọng hơn.

Với các căn phòng tắm bị giới hạn về diện tích thì dùng vách tắm kính là một giải pháp rất hợp lý. Nó không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, mà còn hỗ trợ cho căn phòng vốn nhỏ bé sẽ không bị chia nhỏ ra; hỗ trợ cho căn phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài cũng như đọng lại sau khi tắm.

Cửa kính trong suốt sẽ đem đến cảm giác rộng rãi và thoáng, mát sẽ không làm ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, Vách ngăn kính còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn kín gió. Cửa kính đóng mở cũng sẽ không gây tiếng ồn.

vach-ngan-kinh-31.jpg


Với các căn phòng tắm bị eo hẹp về diện tích thì vách tắm kính là một giải pháp rất hợp lý

Vách tắm kính có nhiều kiểu dáng nhưng dạng hình khối chữ nhật đứng là kiểu phù hợp nhất với phòng tắm có diện tích nhỏ. Đây chính là dòng sản phẩm sáng tạo của nền kiến trúc Châu Âu.

Vách tắm kính có nhiều kiểu, Tuy nhiên an toàn nhất chính là kính cường lực – kiểu kính có độ dày từ 10mm -12mm được tôi luyện ở nhiệt độ cao trên 600 độ C và sau đó chính làm nguội đột ngột vì vậy kính rất cứng, hạn chế khả năng bị vỡ, khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt. vì vậy, bạn sẽ không lo phòng tắm trơn trượt, làm người dùng có thể bị ngã gây ra vỡ kính.

Tuy nhiên nếu như không may, vì lực tác động nào đó quá lớn, đến mức có thể làm cho kính vỡ thì các miếng vỡ cũng sẽ tạo thành các hạt trơn, chứ không sắc nhọn như kính thông thường. Vì vậy, trong trường hợp này cũng có thể gây ra nguy hiểm cho người dùng.

vach-ngan-kinh-28252.png


Vách tắm kính có nhiều kiểu, Tuy nhiên an toàn nhất chính là kính cường lực

Về cách lắp đặt, bạn có thể chọn Vách ngăn kính có bán sẵn ở các cửa hàng vật liệu xây dựng. hoặc là bạn có thể yêu cầu thợ đến tận nhà để lắp đặt kính phù hợp với diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm. bạn có thể yêu cầu lắp thêm các móc treo ở phần giá đỡ phía trên để có thể treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần thiết.

Khi mua vach tam kinh bạn nên hết sức lưu ý đến chất lượng của các thành phần phụ kiện như: tay nắm, kẹp kính, khớp nối, giá đỡ. Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome kết hợp thép không gỉ.

Các thiết bị này nếu như đúng như tiêu chuẩn ghi trên dòng sản phẩm thì khi đóng mở sẽ không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình dùng. bạn có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hoặc là một số thiết bị khác để buồng tắm của bạn trở nên hiện đại hơn.

Với các căn phòng tắm ít diện tích thì bạn nên chọn kiểu phòng tắm vát góc: Đây là kiểu được khá nhiều người tiêu dùng chọn lựa hiện nay vì nó tận dụng được tối đa các diện tích không dùng của căn hộ.

vach-ngan-kinh-eqn1365751642.jpg


Vách tắm kính có nhiều kiểu dáng tuy vậy với các căn phòng tắm ít diện tích thì bạn nên chọn kiểu phòng tắm vát góc

Còn cửa phòng tắm, bên cạnh việc dùng cửa mở quay truyền thống (90o, 180o, 135o…) thì bạn có thể chọn lựa cửa trượt tao cảm giác nhẹ nhàng hơn trong khi dùng, đồng thời đem đến cảm giác sang trọng hơn.

giá bán sẵn trọn bộ vách tắm kính (đã bao gồm bản lề, kính cường lực, tay nắm, kẹp kính, cửa… không bao gồm bộ vòi hoa sen để tắm) với kích thước hoàn toàn khác biệt dao động từ 5,5-9 triệu đồng. Thường hàng bán có sẵn thường có kích thước: 1000x1000x2000 mm hoặc là 1200x1100x2100 mm.

Giá vách tắm kính lắp đặt theo yêu cầu sẽ được tính như sau: Tùy theo việc bạn chọn lựa kiểu kính cường lực kiểu nào, Vach ngan kinh trong suốt 10 ly cường lực: 600.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 12 ly cường lực: 700.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 15 ly cường lực: 1.250.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 19 ly cường lực: 1.950.000đ/m2.

Phụ kiện cửa kính bản lề sàn VVP Thái Lan: 2.850.000 đồng /bộ (gồm bản lề, kẹp kính, tay nắm, ổ khóa). Phụ kiện cửa lùa ray trượt U nhôm: 2.850.000 đồng/bộ. Phụ kiện cửa lùa inox: 3.400.000 đồng/bộ.

vach-ngan-kinh-20141106_1533474.jpg


bạn có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hay lắp một số thiết bị khác để buồng tắm của bạn trở nên hiện đại hơn

Như chúng ta đã biết, vách tắm kính được quây kín bằng kính, nên khi đi tắm vào mùa đông, hơi nước nóng hầu như không thoát ra được khỏi khu vực tắm, khiến cho nhiệt độ bên trong và ngoài hoàn toàn chênh lệch nhau.

Sau khi tắm xong, chúng ta bước ra khỏi vách tắm kính để lấy quần áo, sự thay đổi nhiệt độ đó chẳng khác gì việc bạn cởi bỏ quần áo ấm áp và nhảy xuống bể bơi nước lạnh vào mùa đông.

Điều này có vẻ như không mấy quan trọng với các thanh niên khỏe mạnh Tuy nhiên đối với người già và trẻ em thì sẽ khác, nó có thể gây ra nguy hiểm. Vì thế, khi dùng Vách ngăn kính, bạn nên treo thêm một chiếc đèn sưởi phòng tắm ở bên ngoài vách tắm kính. Đèn sưởi phòng tắm nên được lắp đặt sao cho ánh sáng có thể chiếu vào vị trí của mắc treo quần áo (vị trí này nên để càng gần cửa vách tắm càng tốt).

Vách tắm kính có chi phí lắp đặt khá lớn, nếu như không biết cách bảo quản thì thật là lãng phí. Khi đóng mở cửa Vách ngăn kính phòng tắm, chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng nhất định (vào trong hoặc là ra ngoài), nghiêm cấm mở theo hướng ngược lại. Tránh để xảy ra tình trạng hỏng bản lề, hoặc là nổ tấm kính vì bản lề vách tắm kính chỉ đóng và mở theo vị trí nhất định (90o, 180o, 135o).

Khi dùng nên giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới thả tay ra để đảm bảo độ bền bỉ lâu dài của dòng sản phẩm. Không để các vật có cạnh sắc (dao, rùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.

vach-ngan-kinh-tam-mo-quay.jpg


Hàng tháng, bạn cũng nên kiểm tra bản lề, siết lại ốc bắt kính bằng lục giác chuyên dụng

Một nhược điểm khác của Vách ngăn kính đó chính là nếu như không được vệ sinh hàng ngày, có thể thấy ngay lớp kính bị hoen ố đi. bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa làm sạch bề mặt rồi lau khô bằng khăn. hoặc là sau khi dùng nên dùng gạt nước chuyên dùng để gạt khô nước trên mặt kính.

Tránh tuyệt đối việc dùng nước nóng để rửa kính, chỉ được dùng nước lạnh vì nước sinh hoạt là nước cứng, khi bị đun nóng sẽ bị kết tủa bám trên bề mặt kính, sinh ố không thể tẩy hết. nếu như bạn không lưu ý việc này thì chỉ sau 6 tháng đến 1 năm tấm kính sẽ rất bẩn (ố kính) và phải thay mới.

Vệ sinh các linh kiện inox như kẹp định vị, bản lề, bộ gioăng trên kính cũng không được dùng các hóa chất có tính axit vì sẽ gây ố cho dòng sản phẩm. Có thể dùng các dung dịch vệ sinh kim kiểu cho ôtô rất dễ tìm thấy trên thị trường.

Hàng tháng, bạn cũng nên kiểm tra lại bản lề, siết lại ốc bắt kính bằng lục giác chuyên dụng. Trong trường hợp cánh cửa bị xệ, không thể đóng mở được thì liên lạc với bộ phận bảo dưỡng nơi mua dòng sản phẩm. Trong quá trình dùng nếu như làm vỡ kính hãy thu dọn và liên lạc với nhà cung cấp để thay phần kính bị hỏng, chứ không nên phung phí thay toàn bộ dòng sản phẩm.

+++ Xem thêm:
Nguồn: https://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT
Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương


Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát
MXH Twitter vách ngăn Hùng Phát

MXH Linkedin vách ngăn Hùng Phát

MXH Tumblr vách ngăn Hùng Phát

MXH Facebook vách ngăn Hùng Phát

Github vách ngăn Hùng Phát

Wordpress vách ngăn Hùng Phát
 
CHUYÊN: TƯ VẤN, BÁO GIÁ, CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CỬA CUỐN CỬA KÉO TẠI HN, HCM,BÌNH DƯƠNG LH : 0167 266 6789 | website : cuacuon.org.vn
 
×
Quay lại
Top