Các dòng xe đạp tập thể dục của Spin Bike tốt nhất

trum11789

Thành viên
Tham gia
30/12/2015
Bài viết
0
Thương hiệu xe đạp tập Spin Bike ra đời từ lâu là thương hiệu sản xuất các thiết bị thể thao, thiết bị tập thể dục nổi tiếng với nhiều sản phẩm tốt nhất trên hiện nay. Các dòng xe đạp tập thể dục của thương hiệu Spin Bike đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với nhiều tính năng với khung xe chắc chắn, màu sơn đẹp mắt. Các sản phẩm xe đạp Spin Bike có thiết kế đặc biệt như một chiếc xe đạp đua, màu sắc cực kỳ sang trọng đẹp mắt phù hợp với đặt ở trong nhà. Xe đạp tập tại nhà của thương hiệu Spin Bike thường được các bạn trẻ lựa chọn vì nó có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, đều có nhiều chức năng nổi trội, hiển thị các thông số khi tập luyện.

Cùng tìm hiểu chi tiết các mẫu xe đạp tập thuộc thương hiệu Spin Bike này:

1/ Xe đạp tập Spin bike thường:

Đây là mẫu xe đang rất HOT và đang được ưa chuộng hiện nay.
tumblr_inline_on5lu3rkkQ1s2kuvl_1280.jpg

Xe đạp tập Spin Bike nổi bật với kiểu dáng sang trọng, cứng cáp chắc chắn như 1 chiếc xe đua chuyên nghiệp phù hợp với mọi người trong gia đình bạn tập luyện nâng cao sức khỏe.

Xe có 2 màu đen và đỏ tạo nên nét tinh tế, mang phong cách năng động cho người sử dụng.

Xe đạp Spin Bike được sản xuất theo công nghệ tiên tiến khung xe làm từ thép cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bền màu, giúp xe chắc chắn, sử dụng bền bỉ không gỉ.

Xe đạp tập thể dục Spin Bike được bao bọc bởi lớp da cao cấp, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng thoải mái cho người tập. Đặc biệt, bạn có thể tự điều chỉnh độ cao thấp của yên xe phù hợp được với chiều cao của các thành viên trong gia đình.

Xe hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, bạn không phải lo lắng về tiếng ồn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến người xung quanh khi bạn sử dụng

2/ Xe đạp tập Spin Bike XHS-101:

Xe đạp tập Spin Bike XHS-101 này được thiết kế với kiểu dáng mà mọi người khi nhìn thấy sẽ thích ngay bởi màu sắc nổi bật, sang trọng và đặc biệt là gọn, nhẹ dễ dàng di chuyển trong nhà, tháo lắp dễ dàng không chiếm nhiều vị trí khi tập.
tumblr_inline_on5lub1LvV1s2kuvl_1280.jpg


Cải tiến của xe là ở phuộc nhún xe: mang lại cho người tập sự bảo vệ cột sống, tránh làm tổn thương đốt sống. Và còn hỗ trợ tốt trong quá trình tập luyện.

3/ Xe đạp tập spin Bike cao cấp cho cả phòng Gym lẫn gia đình:

Xe đạp tập Spin Bike cao cấp với những cải tiến mới về cả kiểu dáng lẫn tính năng tối ưu, đang là dòng xe khá được ưa chuộng hiện nay, đây là dòng xe lý tưởng cho những người bận rộn có quỹ thời gian hạn hẹp nhưng yêu thích tập luyện thể dục thể thao cũng như mong muốn sở hữu một vóc dáng chuẩn và một sức khỏe tốt.

Xe đạp Spin Bike cao cấp này thích hợp sử dụng tại các gia đình và với thiết kế cải tiến vượt trội nên xe còn đáp ứng được cho cả phòng Gym với lưu lượng người tập đông và cường độ tập luyện liên tục.

Xe đạp tập thể dục Spin Bike cao cấp thu hút nhờ thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với diện tích mặt phủ chỉ khoảng một mét vuông, bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào ở nhà phòng tập. Kiểu dáng mạnh mẽ, năng động, thiết kế dạng xe đạp đua rất phù hợp với gia đình và các phòng GYM chuyên nghiệp.
tumblr_inline_on5lun4PIT1s2kuvl_1280.jpg

Với thiết kế thông minh, xe đạp tập Spin Bike cao cấp này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thể trạng. Tuy với những động tác đạp xe cực kỳ đơn giản nhưng bạn có thể vận động toàn bộ phần đùi, bắp chân, cổ chân, hông, giúp các cơ trên cơ thể ngày một săn chắc cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa không mong muốn, cho bạn vóc dáng thon gọn săn chắc hơn. Một phương pháp tập luyện thể dục lành mạnh và thiết thực hiện nay.

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà thì 3 mẫu trên sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại Siêu Mua Nhanh

Địa chỉ: 15/2 Đường C1. Q. Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh Gò Vấp: 71 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp

Điện thoại: 1900 6810 – 0904 6622 19

Xem chi tiết tại: https://goo.gl/bfa3M9
 
×
Quay lại
Top