Các dòng bia chính tại 43 Factory Coffee Roaster

hoanggviett

Thành viên
Tham gia
3/8/2019
Bài viết
0
Có rất nhiều dòng bia thủ công, nhưng 43 Factory Coffee Roaster lựa chọn 04 phương thức nấu bia trứ danh để tạo nên sản phẩm cà phê bia thủ công của mình.

1. Wheat Ale

Dòng bia nặng tinh chất hoa bia, đặc trưng với hương thơm đầy và độ đắng khá cao. Thưởng thức bia, không khó để cảm nhận hương vị trong thanh, tươi mát của bia. Wheat Ale tại 43 Factory Coffee Roaster được sử dụng kết hợp với cà phê Chelbesa, gây ấn tượng khó phai với hương chanh dây mát lạnh cùng cái tên Chelbesa Nitro Wheat Ale.

>> Khám phá thêm về Nước pha cà phê Đà Nẵng để hiểu rõ hơn về nguyên liệu tạo ra một tách cà phê thơm ngon tuyệt hảo


2. Stout

Dòng bia nồng, đậm hơn và thơm mùi mạch nha. Gây cảm giác đậm, stout được đánh giá phù hợp với người thích trải nghiệm những thứ “mạnh” (strong). Fazenda São Benedito Nitro Stout là sự kết hợp giữa cà phê của nông trại Fazenda São Benedito từ Brazil và phương thức ủ bia đầy tính mạnh mẽ này.

3. New England IPA

New England là một khu vực nổi tiếng nằm ở đông bắc Hoa Kỳ, nổi tiếng với phương pháp nấu bia độc đáo. IPA của vùng này là loại bia có màu hơi mờ hoặc vẩn đục, mang lại cảm giác ngon miệng, mịn như kem – cảm giác nhẹ/khô thường gặp ở các dòng IPA khác. Kết hợp cùng AA Muchagrara #139, sản phẩm cà phê bia thủ công Muchagara Nitro NEIPA được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức.

4. Cider

Cider tại 43 Factory Coffee Roaster được nấu từ men trái cây. Vì thế độ đắng hoàn toàn không có và hương thơm gần như được đẩy lên rất cao. Body mỏng, hương tinh tế và vị đầy say đắm, Finca El Cascajal Sparkling Cider phù hợp với phái đẹp và những người muốn thưởng thức một cách nhẹ nhàng.

202009300729-beer-2.jpg


>> Tìm hiểu thêm về hương vị của Cà phê Arabica Đà Nẵng Cà phê rang xay Đà Nẵng đang được giới trẻ Đà Nẵng cực yêu thích


THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ BIA THỦ CÔNG

Đối với thưởng thức cà phê bia thủ công, hãy uống với tâm thế của một người trải nghiệm. Sẵn sàng du hành vùng đất cà phê, mở lòng đón lấy vẻ đẹp nguyên bản trong từng hạt cà, nhấm nháp chất men nồng của từng phương thức nấu bia trứ danh. Đó là tất cà những gì bạn cần.

Ghé thăm 43 Factory Coffee Roaster, cùng Xưởng thưởng thức và tìm hiểu thêm bạn nhé!

Nguồn : https:/43factory.coffee/news/ca-phe-bia-thu-cong-nhung-khai-niem-co-ban/
 
×
Quay lại
Top