Các điểm du lịch hấp dẫn ở Phuket

airasia

Thành viên
Tham gia
18/6/2015
Bài viết
0
Các điểm du lịch hấp dẫn ở Phuket


Vé máy bay đi Phuket khuyến mãi giá rẻ nhất đã và đang được khách hàng đặt vé liên tục trong thời gian này. Phuket đang là điểm thu hút khách du lịch nhất nhì tại Thái Lan. Để có chuyến đi tiết kiệm, bạn nhớ liên hệ để đặt vé ré Air Asia. Mỗi tuần luôn có khuyến mãi vé máy bay Air Asia đi Phuket.

0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072

Nhắc đến Phuket, chắc hẳn du khách từng đến nơi này không quên được vẻ đẹp và sự nhộp nhịp nơi đây. Đảo Phuket sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, dưới đây là danh sách một số địa danh không thể bỏ lỡ khi đến Phuket



Vịnh Phang Nga



Đây là nơi tập trung những ngọn núi đá vôi khổng lồ, đựng đứng ở ngoài biển. Có rất nhiều thuyền lượn quanh những ngọn núi đá vôi này và tận các đảo ngoài xa. Cách đây khoảng 10.000 năm, khi mực nước biển còn thấp, người xưa có thể đi bộ từ Phuket đến Krabi và ngược lại. Phang Nga là một vịnh biển nông với 42 hòn đảo lớn, nhỏ, dung hòa giữa hai nguồn nước mặn từ biển và nước từ các sông hồ trong đất liền chảy ra. Nơi đây, có những hang động lớn hiện ra, trưng bày những bức tranh tượng thời nguyên thủy. Phía tây có hòn đảo đá rộng lớn trải dài ra, nơi đây là một ngôi làng của ngư dân hoàn toàn là tín đồ Hồi Giáo.



Đảo Phi Phi



Koh Phi Phi là một quần đảo nổi tiếng nằm ở tỉnh Krabi, Thái Lan. Quần đảo Phi Phi gồm có 6 hòn đảo: Ko Phi Phi Don, Ko Phi Phi Leh, Ko Mai Phai, Ko Yung, Bida Nok và Bida Nai.

Đảo Phi Phi được mệnh là đảo đẹp nhất thế giới với bãi biển sạch nhất thế giới, được các nhà tổ chức du lịch quan tâm nhất và đưa vào chương trình tour du lịch Thái Lan là chủ yếu. Đây là bãi biển tắm lý tưởng nhất nằm cách đảo Phuket 54 km về hướng Đông Nam.



Biển Patong



Bãi biển Patong một trong những bãi biển đẹp của nước Thái. Patong Beach (tiếng Thái: หาดป่าตอง), (tiếng Việt: Bãi Chuối) là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phía Bắc của Karon, miền Nam Thái Lan. Đây được xem là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển. Hàng năm, chỉ riêng bãi biển Patong đã đón hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Bãi biển Patong còn nổi tiếng với hoạt động du lịch về đêm và là nơi có sự đa dạng về sắc tộc, ngoài người Thái, còn có người Việt và người Hoa, người Mã Lai. Cái tên Patong còn gắn liền với biệt danh thiên đường du lịch s.ex.



Khu phố cổ Phuket



Khu phố cổ dài Phuket dài khoảng 2km gồm 6 có con đường và 2 ngõ hẻm. Để đi hết khu vực này du khách mất tầm nửa ngày. Tuy đi bộ khá mệt nhưng bù lại bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những điều thú vị như những cửa hàng mang màu sắc Trung - Bồ được thiết kế cầu kì với cửa sổ làm bắng ván và những ban công thoáng mát, đẹp như tranh vẽ hay quang cảnh về đêm với đèn lồng đỏ Trung Quốc rực rỡ, thắp sáng cả khu phố.



Đền Chalong



Hiện tại, Phuket có đến 29 ngôi đền và chùa tản mác khắp đảo. Các ngôi đến dẵ tồn tại qua nhiều năm, khu đền Chalong từ lâu đã trở thành điểm du lịch lừng danh mà du khách chẳng thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Đền Chalong với kiến trúc độc đáo và hoành tráng số một ở Phuket. Bên trong khu đền được chia làm nhiều đền nhỏ hơn, trong đó có đền Poj Than Jao là nổi trội nhất nằm ở phía Tây. Đền mở cửa từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 5 giờ chiều.

>> Các điểm du lịch hấp dẫn ở Phuket

Đừng quên liên hệ với Đại lý vé máy bay Air Asia Sài Gòn để đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất. Chuyến du lịch đến Phuket đang chờ bạn.

0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
 
×
Quay lại
Top