Các địa điểm du lịch ở miền Bắc Thái Lan

ngocseo00

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
các địa danh chuyến du lịch nổi danh phía Bắc đất nước Thái Lan như Chiang Mai , Chiang Rai , Pai... cũng rất xinh và đáng khám phá như Bangkok.
kể tới Thailand , chắc chắn ai cũng đều việc quen thuộc với Bangkok - thủ đô , địa điểm ăn chơi và du lịch Thái lan. Có lẽ bởi vậy mà tại đây càng ngày càng đông đúc , ầm ĩ và nhộn nhịp. cùng Khi đó , những tín đồ thiên chúa giáo xê xích tựa hồ có khuynh hướng "về với thiên nhiên" hơn , tách xa thành phố hơn và ngay tức thì , họ khởi đầu sắm về miền Bắc Thái Lan! Cụ thể là...
https://2.bp.blogspot.com/-HuavXwx3...A7z2SCw82OyJd7-jfdXEvwCLcB/s640/wat+arun1.jpg
Chiang Mai
có khả năng nói Chiang Mai là điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất trong số các thức giấc phía Bắc xứ sở Chùa Vàng. Chiang Mai rất xinh , bình an theo một cách vô cùng riêng , với những đền chùa , công viên , cây xanh... Đồng khí trời trong sạch. bạn sợ Chiang Mai bình an đến nỗi... Chẳng có chỗ gì để chơi? Sai rồi đó. không tính các điểm đến quen thuộc như công viên , viện bảo tồn... Thì Chiang Mai còn có mỏm đá Grand Crayon nức danh , sở thú Chiang Mai , hội lễ đèn trời Yi Peng , chợ đêm Night Bazaar.... Mặc ý cho hành khách khám phá.
mặc dầu không có hàng loạt các khách sạn siêu sang như ở Bangkok , nhưng Chiang Mai lại có "đặc sản" riêng , đó là resort và homestay trên cây cực xinh!
Tìm hiểu Thái Lan là đất nước có thiên đường giải trí
Chiang Rai
Đừng nhầm lẫn giữa Chiang Mai và Chiang Rai nhé , vì 2 nơi cách nhau 18km.
Chơi gì ở Chiang Rai bây giờ? Hãy ghi ngay vào sổ những địa danh sau đây! đi hàng đầu là công viên Singha hiện đang vô cùng hot thời kì vừa qua. Singha mở cửa miễn phí với tất cả khách tham quan và ở đây có hươu cao cổ , có khinh khí cầu , có ngọn đồi chong chóng và vô vàn những view đẹp khác , tha hồ cho du khách chụp hình.
sau đó , bạn có thể đi thăm Tam giác vàng của đất nước chùa Vàng ở Chiang Saen. Đừng vội giật mình , bởi khu Tam giác vàng vốn là địa điểm nức tiếng vì là lĩnh vực làm ra a phiến to nhất thế giới , với địa hình vô cùng Rắc rối. bên cạnh đó , ở thời điểm hiện tại , địa điểm này đã được cải tạo , trở thành một khu du lịch sinh thái. Và nhớ , đừng thứ lỗi ngôi đền Trắng ( Wat Rong Khun ) - nơi mà bất kỳ hành khách nào cũng không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm Chiang Rai.
Mae Hong Son
Dân phượt vô cùng thích Mae Hong Son , bởi ở đây sở hữu rộng rãi cung đường vô cùng đẹp và đầy tính thử thách. Trên lối đi , hãy nhớ xẹp vào ngôi làng Ban Rak Thái xinh xẻo ở độ cao 1776m và đừng ngạc nhiên trước vẻ đẹp như tranh của nó nhé. Ngoài ra , còn có làng cổ dài , hồ Pang Ung... Đương chờ hành khách khám phá.
ví như muốn sắm một địa danh nào ấy thật phải thơ , tươi tốt như Đà Lạt ở đất nước Thái Lan , thì hãy gạnh đến tỉnh Mae Hong Son! Vì tọa lạc sắp vùng biên , lại phong toả bởi rừng núi , bắt buộc Mae Hong Son lúc nào cũng có khí trời mát lạnh , trong sạch , đa dạng sương móc và cố nhiên , cũng rất nhiều cảnh đẹp.
Pai
Pai là 1 thị trấn nhỏ nhắn , xinh xẻo ở miền Bắc đất nước Thái Lan. không màu mẽ , không ồn ã , Pai vô cùng bình yên , thâm trầm , đến từ những con đường đầy nhan sắc hoa dã quỳ vào tháng 11 , từ không khí se lạnh văn hoa , từ cả các ngôi nhà nghỉ nhỏ xinh.
bí quyết Chiang Mai tận 136km , Pai lọt thỏm giữa núi đồi - với rừng cây , những cái suối chảy róc rách. Ở Pai , các bạn có xác xuất chẳng nên đi đâu cả , chỉ cần ngồi một chỗ cộng ly cafe ấm là đủ vui rồi. Hoặc nên đi đâu đấy , thì hãy đến các thác nước như Pam Bok và Mo Paeng Pam Bok , suối nước nóng hotspring và cả mỏm đá Pai Canyon.
Sukhothai
Ít ia biết Sukhothai là cố đô đi hàng đầu của đất nước chùa Vàng , bởi thế , nơi đây siêu cổ kính , điềm tĩnh và mang đậm dấu ấn lịch sử. cách Bangkok tận 400km , Sukhothai là địa danh thừa thãi ngôi đền , cung đền , tiêu biểu là Chỉ nơi vua ở cũ Wat Mahathat.
Sukhothai là nơi hầu như không bị thành thị hóa , và từng được gọi bằng dòng tên khác là "bình minh của hạnh phúc" ( trong tiếng Thái , Sukhothai có nghĩa là "cội nguồn của sự hoan lạc" ). Bởi thế , đừng ngạc nhiên giả dụ khách tham quan chỉ thấy lòng bình an tràn trề lúc dạo chân qua những di tích cổ kính ở đây.
 
×
Quay lại
Top