Các đặc điểm kỹ thuật Khác của ván sàn gỗ công nghiệp

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
nhiều loại các lớp được ép nóng ở nhiệt độ cao và lực nén lớn. Cường độ ép trên 850kg/m3 Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất và thẩm định chất lượng theo 22 bộ tiêu chuẩn chất lượng của Pháp, Châu Âu (EN hoặc pren), Áo (V=OE) và quốc tế (ISO).

Các đặc điểm kỹ thuật Khác của ván sàn gỗ công nghiệp

level chịu đựng( Class): sàn gỗ Châu Âu là 80kg/cm2, phù hợp cho khu vực nhà ở như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em, cầu thang.. Các khu vực công cộng như: khu chợ, hội trường, khách sạn, văn phòng, nhà trẻ. Các loại ván sàn thường có cấp độ class 32, số ít có level class 33.

khả năng chống mòn( AC): Gắn mài giấy (70-100g/m2) phủ bột oxit nhôm Al2O3 (180grit, cỡ hạt 63/100anpha) lên bàn quay, vận tốc quay 58/62 vòng/phút, áp lực là 5,4+0,2N. Tấm ván sàn bị tác động đồng thời ở 4 điểm nhạy cảm bởi vì 4 bàn (trục quay) sàn gỗ ngoài trời. Sau 200 vòng thay giấy mài mới. Chỉ số dưới hạn tính bằng vòng quay chứng thực cấp cường độ mài mòn từ AC1-AC5. Ví dụ đối với AC3 là 2000 vòng quay, AC4 là 4000 vòng quay. Các loại sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam hiện thời chủ công với 3 cấp độ mài mòn AC3, AC4 và AC5.

tài năng chịu va đập( IC): Cấp IC - IC mặt sàn có tài năng chịu va đập cao đối với những vật rơi nhờ đặc tính tuyệt đỉnh của lớp phủ Melamine và cấu trúc toàn bộ của tấm sàn. Thử nghiệm với viên bi thép bán kính nhân 2 là 5mm lắp vào lò xo lực 0-9kg dài 100mm và bắn vào tấm sàn Laminate nhưng mà không để lại dấu viết trên mặt sàn. Ví dụ: đối với IC2 lực tác động là 20N hoặc thỏi sắt hình trụ bán kính nhân 2 là 11,3mm nặng là 780g rơi từ độ cao là 1,2m không làm tổn thương bề mặt sàn. Các loại sàn gỗ trên nhóm chợ hiện giờ ít lên tiếng chỉ số này trên bao bì, chỉ số mặc định thường là IC2.
s%C3%A0n-g%E1%BB%97-ngo%C3%A0i-tr%E1%BB%9Di.jpg
kỹ năng chống bám bẩn: phần nhiều các loại sàn gỗ công nghiệp đều dễ dàng lau sạch các vết bẩn như: vết chì màu, vết bia, chè xanh, nước tiểu… bằng khăn ẩm. Trong một số trường hợp có thể cần dùng thêm chất tẩy dành cho sàn gỗ. Tẩy các vết bẩn như sơn móng tay, xi tiến công giầy, các loại dầu máy… bằng khăn ẩm có tẩm dung dịch hòa tan thích hợp cho các loại vết bẩn.
cít phai màu dưới ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Đây là sự so sánh trọng yếu so sánh sàn gỗ tiến công vecni hoặc gỗ dán.

tài năng chịu nhiệt: khả năng chịu nhiệt giúp sàn gỗ không bị cong vênh, có thể lắp đặt trên hệ thống sưởi ngầm. Hệ thống sưởi chính yếu cần đến ở các nước Châu Âu lạnh buốt.

kỹ năng chống cháy: Bề mặt sàn gỗ công nghiệp được phủ các tinh thể bằng vật liệu nhôm alumi không bén lửa và lõi ván được xừ lý cơ học để hạn chế tính dễ cháy của gỗ. Đặc tính của sàn gỗ này được cho là giống như chịu được nhiệt độ cao của nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá. Phải được chứng minh bởi nhà phát triển theo chứng nhận của CHLB Đức ký hiệu là DIN 4.102-B1.

khả năng chống xước: Sàn gỗ Thụy sỹ thích hợp với các bánh xe nhỏ ở chân bàn ghế. Đây là một trong những đặc tính sử dụng tuyệt vời của sàn gỗ công nghiệp. Bạn có thể thử nghiệm bằng cách kéo và xoay bánh xe trên sàn. Sau đó bạn xác định lại mặt sàn là xước tuyệt không xước. Với loại sàn gỗ có bề mặt trầy xước nhiều thì còn bề mặt sàn gỗ không xước hoặc ít xước thì chứng tỏ sàn gỗ công nghiệp có bề mặt đat tiêu chuẩn.

dành riêng cho phía dưới sàn có nhiệt độ cao: Các nhà sản xuất tính đến việc sàn gỗ công nghiệp có thể được trên hệ thống sưởi ngầm dùng nước nóng. Tính chất này đảm bảo cho sàn bất biến khi gặp mặt mức nhiệt cao trên bề mặt sàn gỗ.

Khôn phai màu bởi ánh sáng và nhiệt cai màu ánh nắng măt, mức hình họa hưởng được đo lường “mức 6 trên thang màu xanh và mức 4 trên thang màu xám”. Điều này cho thấy hầu hết sàn gỗ công nghiệp giữ được độ bền màu ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt.

tài năng chống bám bẩn : các chất sử dụng hằng ngày như thức ăn, thức uống, dầu mỡ và các loại chất gây bẩn bề mặt. Những vết ố này suôn sẻ bị vứt bỏ bất kì lúc nào bởi bề mặt sàn gỗ chống bám rất tôt, bạn chỉ cần giẻ lau ẩm lau đi lau lại vết bẩn sẽ hết ngay.

kỹ năng ảnh hưởng đến sức khỏe: là một thuật ngữ luôn được dùng trong thông tin thành quả. E1 là tiêu chuẩn điều khoản giới hạn khí phát thải formandehyde của chính phủ ở mức 0.1ppm (<0.125 mg/m3 không khí). Các thắng lợi của các nhà phát hành cũng áp dụng mức giới hạn này.

tài năng chịu lực: sàn gỗ công nghiệp chịu được lực tác dụng của một vật nặng rơi xuống sàn. Không cần sử dụng đến keo như sàn gỗ thiên nhiên nhưng do đặc điểm thiết kế hèm khóa 2 click.

Sau một thời gian có mặt tại hội chợ Việt Nam Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss là một thương hiệu điển hình nhưng mà được nhiều người lựa chọn sử dụng và diễn tả rất giỏi về chất lượng, Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có độ bền rất tốt nhất là tài năng chịu nước và chống mối tấn công cực tốt. Thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss là sự lựa chọn số một cho bạn khi quyết định mua sàn gỗ công nghiệp
 
×
Quay lại
Top