Các chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả sau Mobifone

Broaddash

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Thời gian qua, thuê bao trả trước của Mobifone nhận được rất nhiều ưu đãi: khuyến mãi 100% ngày Black Friday, khuyến mãi 50% khi nạp thẻ (2 lần/tháng), khuyến mãi 50% khi nạp tiền trực tuyến (2 lần/tháng),… Thuê bao trả sau của Mobifone có chạnh lòng không?
Thực tế, Mobifone có rất nhiều ưu đãi dành cho thuê bao trả sau – nhóm khách hàng đã cam kết gắn bó lâu dài. Và đây là một số ưu đãi dành cho nhóm khách hàng này.
1. Chương trình “Thứ 4 vui vẻ”: các khách hàng trả trước và trả sau của Mobifone sẽ được tặng 1 lần dung lượng data miễn phí lên tới 50GB khi nạp tiền tài khoản hoặc nạp tiền thanh toán cước vào các ngày thứ 4 trong tháng 12/2017.
2. Nhận quà khi thanh toán trực tuyến qua mobifone.vn và My Mobifone: Từ ngày 6/12 đến 31/12/2017, Mobifone triển khai chương trình chọn quà tặng sản phẩm trực tuyến dành cho thuê bao trả sau tham gia và duy trì thực hiện thanh toán thành công trên website Mobifone và ứng dụng My Mobifone.
Danh sách quà tặng:
- Pin sạc dự phòng Tuxedo
- Tai nghe Bluetooth HOCO
- Loa nghe nhạc Bluetooth.
Chi tiết về chương trình này vui lòng tham khảo trên trang chủ Mobifone.vn hoặc liên hệ 9090.
3. Chương trình tri ân khách hàng lâu năm:
Đối tượng: Thuê bao hòa mạng từ 36 tháng trở lên.
Ưu đãi: Tặng số phút thoại, sms nội mạng, data miễn phí; tặng hiện vật trị giá 300 - 500 ngàn; đặc cách thành hội viên KNDL Titan
Nếu bạn thuê bao của Mobifone, hòa mạng từ 36 tháng trở lên, bạn sẽ nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn thông báo về chương trình từ Mobifone. Trường hợp bạn đã từ chối nhận tin nhắn hoặc bỏ lỡ cuộc gọi này, bạn hãy liên hệ tổng đài 9090 để có được thông tin mà mình cần nhé.
4. Ưu đãi dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu:
Khách hàng là thuê bao trả sau được hưởng đầy đủ các ưu đãi của chương trình Kết nối dài lâu khi đã đăng ký trở thành Hội viên chương trình, khách hàng có thể tham khảo rất nhiều ưu đãi trên website của Mobifone hoặc liên hệ tổng đài 9090.
5. Chương trình “Tích điểm đổi quà”:
Nếu bạn chưa đăng ký để trở thành Hội viên chương trình Kết nối dài lâu, bạn vẫn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi từ Mobifone.
Mobifone đang có chương trình tặng điểm dựa theo cước phát sinh hàng tháng và số năm sử dụng thuê bao. Số điểm tích được sẽ dùng để đổi quà tặng. Chi tiết tại website của Mobifone.
Ngoài ra, Mobifone còn rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả các thuê bao trả trước/trả sau. Các bạn hãy bấm *090# hoặc liên hệ 9090 nhé.
 
Chương trình tặng dung lượng data vào thứ 4 mình cứ nạp thẻ là được tặng dung lượng phải không
 
Sau khi bạn nạp thẻ hoặc nạp tiền thanh toán cước xong bạn cần đợi 30' sau đó nhắn tin theo cú pháp của chương trình ứng với mức bạn nạp tới 999 để nhận dung lượng ứng với số tiền nạp bạn nhé
 
Cái vụ trả sau mà nạp tiền trực tuyến được tặng quà là sao ? Muốn lấy cái loa nhìn hay hay
 
Chương trình này có 2 điều kiện để đạt được bạn ạ, 1 là trong 3 tháng gần nhất trở lại đây (9,10,11) bạn chưa từng thanh toán trực tuyến trên website lần nào thì trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, bạn chỉ cần thanh toán cước từ 300.000đ trở lên là đã đạt đủ điều kiện để đạt quà, 2 là nếu bạn đã thanh toán trực tuyến trong 3 tháng trở lại đây thì trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi, bạn sẽ cần thanh toán cước từ 1.000.000đ trở lên là đạt điều kiện để nhận quà bạn nhé
 
Mình mới chuyển từ trả trước sang trả sau thì có được áp dụng chương trình khách hàng lâu năm không thế
 
Hệ thống sẽ căn cứ theo thời gian hòa mạng được tính từ ngày ký hợp đồng hoặc thời điểm phát sinh cuộc gọi đầu tiên ứng ứng với trạng thái thuê bao đầu tiên mà hệ t hống ghi nhận được, cho nên bạn cứ chỉ cần dùng đủ trên 36 tháng là được, không phân định trả trước và trả sau
 
Tôi muốn kiểm tra điểm của tài khoản của tôi thì làm thế nào ?
 
Bạn soạn tin nhắn KTD gửi 9237 sau ngày 21/12/2017 nhé
 
Bà con tham gia nhận quà khi thanh toán trực tuyến sẽ nhận được một phần quà trị giá 300k nhé.
 
Các bác là thuê bao trả sau của Mobifone trong vòng 180 ngày đầu không được cắt hủy thuê bao nhé.
 
Các bác là thuê bao trả sau trong 180 ngày đầu không được cắt hủy thuê bao nhé.
 
×
Quay lại
Top