Các cách lựa chọn xưởng làm áo đồng phục mầm non dễ dàng

zimmypro88

Banned
Tham gia
12/5/2012
Bài viết
0
Những em bé thơ ngây và đáng yêu không chỉ được chăm sóc từng giấc ngủ, chuyện học tập mà những trang phục, đồng phục đến trường của các em cũng cần được chăm sóc và chọn lựa kỹ càng hơn. Nếu bạn đang muốn đặt may áo đồng phục mầm non đẹp mà vẫn băn khoăn về kiểu dáng, kiểu cách hay chất liệu, hãy để UniWorld tư vấn cho các bạn nhé.

Hãy chọn may đồng phục mầm non đơn giản theo các bước sau đây để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Bước 1: Chọn kiểu cách phù hợp

Nên tìm hiểu thêm các mẫu váy, áo, quần lửng theo phong cách Sport đáng yêu và dễ thương giành cho các bé xíu. Các mẫu bé bỏng gái rất có thể chọn váy xếp ly, bé trai hoàn toàn có thể chọn quần sooc lửng năng động and dễ chịu. Các nhỏ xíu sẽ thật đáng yêu and tuyệt hảo trong trang phục này.

Bước 2: Chọn màu sắc tươi sáng

dong-phuc-truong-mam-non-chim-non-uniworld.jpg


Đồng phục mẫu giáo hãy chọn hoàn toàn màu sáng như : xanh, vàng, hồng, đỏ, trắng...hạn chế nhất là màu đen.

Màu sắc tươi tắn được ví von & diễn đạt nét trẻ đẹp thơ ngây, tươi vui của những bé xíu.

Bước 3: Chọn chất vải may đồng phục

Cần chọn chất vải cotton thoáng mát cho các nhỏ nhắn. Vải cotton giúp hút những giọt mồ hôi, thoáng mát, cân xứng cho sức đề kháng những em vào trong ngày hè.

Bước 4 : Chọn hình tiết hình in

Hình tiết vui mừng, tinh nghịch tương xứng nhất cho những em khi in trên mẫu áo mầm non. Nên chọn lựa những họa tiết hình phim hoạt hình thân quen với tuổi thơ các em.

Thật dễ dàng trong viêc chọn lựa kiểu mẫu cho những em học sinh mẫu giáo phải không. Hãy cùng may đồng phục mầm non tại thegioidongphuc.com - UniWorld để nhận đc những dòng sản phẩm sản xuất trực tiếp với mức ngân sách rẻ nhất nhé. Bạn cũng có thể tìm hiểu các sản phẩm mũ đồng phục nửa đầu của UniWorld.
 
×
Quay lại
Top