Các cách điều trị rạn da

capslocks5652

Thành viên
Tham gia
6/10/2016
Bài viết
0

Các cách điều trị rạn da
Xấu hổ vì bị rạn da
Khi trọng lượng cơ thể thay đổi thất thường, trẻ em bước vào độ tuổi dậy th.ì, phụ nữ trong thời kì mang thai hoặc sau khi sinh, tình trạng rạn da xuất hiện và làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như sự tự tin trong cuộc sống của họ

.
xau-%20ho-%20thieu-%20tu-tin-vi-bi-ran-da.jpg


Rạn da trong quá trình mang thai hoặc sau khi sinh trở thành nỗi ám ảnh, khiến các bà mẹ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti với cơ thể xấu xí của mình.

Khi bước vào tuổi dậy th.ì, cơ thể lớn quá nhanh hoặc tăng cân không kiểm soát, rạn da xuất hiện làm các cô gái cảm thấy thiếu tự tin, không dám diện những bộ cánh mát mẻ mùa hè vì vùng rạn da nhăn nhúm của mình.

Vì vậy, phương pháp điều trị rạn da hiệu quả luôn là câu hỏi được chị em phụ nữ quan tâm.

Phương pháp hiệu quả - Tạm biệt rạn da
Rạn da thường xảy ra ở những vùng da bụng, đùi, mông, vùng cánh tay và cả đầu gối,… Đây là những vùng da mỏng và yếu. Nói chung đây là một tình trạng khó chữa của da. Vì vậy, chúng ta cần phải bắt tay vào ngay từ khi da bắt đầu có những biểu hiện của việc bị rạn.

Hiện nay có rất nhiều cách trị rạn da đơn giản bằng những nguyên liệu tự nhiên được các chị em truyền tai nhau rất hiệu quả như sử dụng các loại dầu chiết xuất từ hướng dương, dầu dừa, dầu nành. Xoa đều lên các vùng da bị rạn hằng ngày trước khi đi ngủ giúp khôi phục đàn hồi cho da, tình trạng rạn nứt sẽ được cải thiện trông thấy. Các cách trị rạn da bằng trứng gà, nghệ, lô hội,… cũng được tin dùng không kém.
nhung-nguyen-lieu-tu-nhien-giup-dieu-tri-ran-da-hieu-qua.jpg


Ngoài cách trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên thì trong lĩnh vực y học và thẩm mỹ cũng có nhiều phương pháp điều trị rạn da hiệu quả như phẫu thuật rạn da, liệu pháp ánh sáng laser, kim lăn hay mài da siêu dẫn,… Nếu phương pháp điều trị rạn da bằng những nguyên liệu tự nhiên an toàn và ít gây kích ứng thì những phương pháp điều trị rạn da trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng có những ưu điểm của nó như có hiệu quả triệt để đối với vùng da bị rạn, không đau đớn, thời gian phục hồi nhanh

truoc-va-sau-khi-dieu-tri-ran-da.jpg


Viện thẩm mỹ Ngọc Hiền với bộ 3 Công nghệ Hàn Quốc sẽ là một nơi tuyệt vời để giúp bạn tạm biệt vùng da rạn nứt xấu xí một cách hiệu quả nhất. Với đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ hàng đầu trong ngành y cũng như lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy truy cập vào trang webhttps://vienthammyngochien.com/ nếu bạn đang mang trong mình nỗi lo âu rạn da để được tư vẫn và hỗ trợ tận tình.
 
×
Quay lại
Top