Các cách biến mũi thấp thành mũi cao đẹp tự nhiên nhất hiện nay

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Đối với cấu trúc mũi của người việt, mũi Thấp chiếm đến 80% trong tổng số các dạng mũi. Mũi thấp là dáng mũi xấu, khiến gương mặt thô nên rất nhiều người mong muốn cải thiện hình dáng mũi của mình. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu đâu là phương pháp biến mũi tẹt thành mũi cao đẹp vĩnh viễn nhất nhé!
1. Các phương pháp biến mũi thấp thành mũi cao thông thường


Trang điểm mũi tẹt thành mũi cao



Hiện tại, để khắc phục nhược điểm mũi thấp, mũi tẹt, chúng ta có những phương pháp thông thường sau:



- Trang điểm mũi tẹt thành mũi cao:



Phương pháp trang điểm có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm mũi thấp nhưng chỉ khắc phục tạm thời và chỉ áp dụng được cho phái đẹp.



-





Với kỹ thuật photoshop hiện giờ, bất kỳ chiếc mũi tẹt nào cũng sẽ cao nhanh chóng nhưng chúng chỉ cao trên những bức ảnh còn ngoài đời, mũi tẹt vẫn là mũi tẹt.



- Bài tập mát xa nâng sống mũi:



Áp dụng các bài tập mát xa, vuốt sống mũi để cải thiện dáng mũi cũng là một phương pháp nhiều người áp dụng nhưng hầu như không đem lại hiệu quả vì không thể tác động trực tiếp vào cấu trúc sụn mô, cơ của mũi.



- Sử dụng kẹp nâng mũi:





Sử dụng kẹp nâng mũi



Sử dụng kẹp nâng mũi là phương pháp nhiều người truyền tai áp dụng nhưng hiệu quả chưa thấy đâu mà còn gặp phải rất nhiều biến chứng do chất lượng kẹp nâng không đảm bảo.



=>> Vậy đâu là giải pháp khắc phục mũi tẹt hiệu quả nhất?



2. Giải pháp biến mũi thấp thành mũi cao vĩnh viễn




Ngành công nghiệp thẩm mỹ càng phát triển, các dịch vụ nâng mũi cũng càng trở nên hiện đại, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về chiếc mũi xấu, tẹt, không hài hòa với gương mặt nữa. Bởi, nâng mũi sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn băn khoăn này.



“Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Phương pháp này đã khắc phục toàn diện những nhược điểm của các công nghệ nâng mũi cũ, mang đến kết quả thẩm mỹ mũi toàn diện cho khách hàng.”









Giải pháp biến mũi tẹt thành mũi cao vĩnh viễn

là chất liệu mới được sử dụng trong Nâng mũi trong khoảng thời gian gần đây. So với các chất liệu thông thường, có đặc tính ưu việt hơn như: siêu bền, siêu an toàn, siêu định hình, siêu mềm và giúp khách hàng tạo dáng mũi S line như mong đợi. Nhờ đó, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.



Theo đó, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mũi. Sau đó, bằng dụng cụ bút đo chuyên dụng, bác sĩ bắt đầu phác thảo dáng mũi mới. Tiếp theo, để khách hàng không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào, bạn được gây tê cục bộ trước khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ bắt đầu bóc tách khoang, đưa chất liệu nâng mũi vào và tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể.



>>>Xem chi tiết: thu hẹp cánh mũi

3. Kết quả sau khi thực hiện giải pháp cải thiện mũi thấp


Sau khi nâng mũi S line rất nhiều khách hàng đã có được dáng mũi đẹp như mong đợi, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp mình đang gặp phải.

Nếu quan tâm, bạn có thể gọi tới hotline 19006899 của Bệnh viện KIM để được hỗ trợ miễn phí!
 
×
Quay lại
Top