Các bước vệ sinh bếp điện từ thực sự đơn giản

k46h5dhtm

Banned
Tham gia
23/12/2016
Bài viết
0
Việc vệ sinh bếp điện từ là một việc khá đơn giản, chỉ cần mọi người chú ý một chút là đã có thể thành thạo trong việc làm sạch cho chiếc bếp của mình.

bep-dien-tu-canzy-cz-313ih-p673.jpg


Không phải là những chiếc bếp gas thông thường, những chiếc bếp điện từ mới là những sự lựa chọn được ưa tiên của các bà nội trợ bây giờ. An toàn, thuận tiện và dễ sử dụng, không điều gì có thể ngăn cản sự phát triển đáng kinh ngạc doanh thu của các hãng sản xuất bếp điện từ trong thời gian qua. Các bà nội trợ thì nô nức truyền tai nhau những mẫu bếp điện từ mới nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết được cách dùng bếp điện từ sao cho hợp lý và đúng cách. Và vệ sinh bếp cũng không phải là ngoại lệ.

bep-dien-tu-taka-ir2t-p560.jpg


Thực ra, việc vệ sinh bếp điện từ là một việc khá đơn giản, chỉ cần mọi người chú ý một chút là đã có thể thành thạo trong việc làm sạch cho chiếc bếp của mình.

Vệ sinh bếp điện từ đúng cách

Để có thể vệ sinh cho bếp điện từ, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau đây:

- - - 1 khăn mềm khô.

- - 1 khăn mềm ướt.

- - Nước ấm.

Sau khi đã chuẩn bị những dụng cụ trên, bạn chỉ cần chú ý theo dõi và làm theo những bước dưới đây:

· Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải rút hết dây nguồn và chờ đến khi nào bếp nguội hẳn. Việc này sẽ giúp bạn an toàn khi vệ sinh bếp điện từ và hạn chế các phát sinh tiêu cực xảy ra.

· Bước 2: Bạn dùng khăn mềm lau sơ qua các vết bẩn trên mặt bếp. Quá trình này nên cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh làm xây xước hoặc vỡ mặt bếp vốn được làm từ kính. Nếu bề mặt bếp có quá nhiều vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ bám lâu ngày mà không lau được, bạn có thể sử dụng miếng bọt biển có hòa lẫn với xà phòng hoặc các dung dịch tấy rửa để xóa đi các vết bẩn đó.

Xem thêm: bếp gas giá rẻ


· Bước 3: Bạn tiếp tục sử dụng khăn ẩm đã vắt thật khô để lau trên bề mặt bếp điện từ. Chú ý là khăn nên cần phải được vắt thật khô để có thể lau thật sạch, không làm nhơ nhớp ra xung quanh.

· Bước 4: Sau đó, bạn dùng chiếc khăn khô lau sạch bề mặt của bếp điện từ thêm lần nữa.

· Bước 5: Bạn vệ sinh khe tản nhiệt của bếp điện từ bằng máy hút bụi hay cọ quét một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.

Bước 6: Sau khi công việc vệ sinh đã hoàn tất, bạn có thể sử dụng tiếp tục hoặc đặt bếp ở một nơi nào đó. Chú ý là nơi đặt bếp điện từ phải khô ráo, tránh nơi có độ ẩm, nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Xem thêm: lò nướng


Các bước vệ sinh bếp điện từ đơn giản

Bạn thấy đấy, với 6 bước trên đây, công việc vệ sinh bếp điện từ thật dễ dàng phải không nào?

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng bếp điện từ Quang Vinh dọn dẹp sạch bong chiếc bếp điện từ đã bám đầy những vết bẩn kia.

Với bếp Quang Vinh, dường như việc vệ sinh bếp trở nên vô cùng dễ dàng. Rất nhiều khách hàng đã cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng các cách trên của chúng tôi.

Còn bạn, bạn cũng sẽ thử chứ?
 
×
Quay lại
Top