Các bước quảng cáo Adwords tối ưu nhất

Quynhanh933

Thành viên
Tham gia
30/1/2016
Bài viết
0
Bước 1: Xác định xác thực mục tiêu lăng xê adwords của bạn

Với việc xác định đúng đích lăng xê bạn sẽ dễ dàng điều hướng quảng cáo của mình hiệp với đích đó.

tụ hội vào số lượng từ khóa và vị trí của từ khóa đó, càng có nhiều từ khóa và vị trí từ khóa cao sẽ cuộn được nhiều khách hàng hơn đến với website của bạn.

Nâng cao tỷ lệ CTR: Nâng cao chất lượng của mẫu lăng xê và thông điệp quảng cáo, Lựa chọn những từ khóa gắn liền với thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ mà bạn cung cấp đồng thời sử dụng cả những từ khóa bị động, sai chính tả,…Ngoài ra bạn cần phải đấu thầu để chiếm được những vị trí lăng xê Google Awords tốt nhất.

Lựa chọn trang sản phẩm phù hợp với quảng cáo của mình và nâng cao chất lượng về nội dung để vấn và giữ chân khách hàng đến với website.


5-ph%C6%B0%C6%A1ng-th%E1%BB%A9c-marketing-online-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-cho-doanh-nghi%E1%BB%87p.jpg


Bước 2: Quản lý hiệu quả tài khoản google adwords của bạn

Khi quản lý tốt account Adwords , bạn sẽ chủ động được trong việc điều chỉnh chiến lược của mình, từ đó sẽ nâng cao hệu quả lăng xê.

Phân loại chiến dịch quảng cáo ra thành từng chủ đề biệt lập, từng thương hiệu, theo từng nhóm sản phẩm,một cách độc lập. Khi đó ta có thể điều chỉnh từng chiến dịch một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến các chiến dịch khác.

Chọn đúng tiếng nói hiển thị và khu vực địa lý sẽ giúp lăng xê của bạn hiển thị được chuẩn xác ở khu vực, địa phương mà bạn muốn.

Tạo quảng cáo có tính định hướng tốt sẽ điều hướng được khách hàng đến công ty thiết kế web bất động sản của bạn chóng vánh. Ví dụ: bạn muốn bán điện thoại, hãy phân loại nó ra theo từng hãng, từng model hay theo màu sắc,…

Từ khóa của mỗi lăng xê nên để độc nhất vô nhị vì google chỉ hiển thị một lăng xê cho một từ khóa độc nhất vô nhị.

Bước 3: tuyển lựa từ khóa và quảng cáo trên website ăn nhập

phân tách từ khóa và quảng cáo trên những website thích hợp là những nhân tố rất quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Adwords.

tuyển lựa kỹ lưỡng từng từ khóa: Ngoài các từ khóa can hệ đến sản phẩm dịch vụ nên thêm cả những từ khóa đồng nghĩa, từ khóa sai chính tả, hạng khóa,…

Chọn quảng cáo thích hợp với từng từ khóa : Có 4 chừng độ để hiển thị từ khóa là mức độ rộng, mức độ hẹp, chừng độ chuẩn xác và chừng độ loại trừ.

Bước 4: Tạo mẫu quảng cáo đơn giản, chính xác

Một mẫu lăng xê chính xác, hướng đến sản phẩm, đơn giản sẽ dễ dàng chinh phục được lòng tin của khách hàng.

quảng cáo Google Adwords phải đơn giản và rõ ràng và xác thực. tỉ dụ bạn muốn bán một chiếc máy tính laptop, hãy giới thiệu chính xác về cấu hình của chiếc máy tính đó và đưa ra giá hợp lý nhất, đừng giới thiệu hoa mỹ rườm rà. Vì khách hàng sẽ chỉ quan hoài đến cấu hình của chiếc máy tính đó xem nó có chạy tốt không và giá cả có hợp lý không.

Bước 5: Tối ưu hóa website của bạn

Một website có giao diện đẹp, màu sắc khoác, sản phẩm sắp đặt hợp lý, nội dung phong phú sẽ cuộn được khách hàng.

Hiển thị đúng trang mà khách hàng quãng.

Dùng Google Analytics để đánh giá và phát triển website của bạn tốt hơn.

Hướng tới lề thói của người dùng: Thông tin quan yếu và hình ảnh nên cho sang bên trái, nơi mà khách hàng hay chú ý. Cấu trúc của website ít hơn 4 trang con. Loại bỏ hết pop-up và quảng cáo gây nhiễu. Thiết kế modul hợp lý, dễ lớp.

Bước 6: Kiểm soát hiệu quả của quảng cáo Adwords

Kiểm tra các thông số CTR, Impression, bảng giá lăng xê google adwords, thông số chất lượng thẳng băng. Đây là những thông số quyết định hiệu quả của quảng cáo.

Tạo những thông báo nhắc nhở mỗi khi có đổi thay đối với những tham số lăng xê mà bạn đã tạo.

sử dụng Adwords tool Google Analytics để phân tách các tham số về khách hàng ghé thăm website để đánh giá hiệu quả của Adwords.

Bước 7: Chiến dịch gắn liền với mục tiêu

Chiến dịch thiết kế web giá rẻ tại cần thơ chuyên nghiệp của bạn không hiệu quả,không được tắt lăng xê của google adwords mà hãy tức thì thay đổi thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web lăng xê, bảng giá google adwords…Hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ để bảo đảm Google Adwords là chiến dịch lăng xê tốt nhất mà bạn chọn.
 
×
Quay lại
Top