Các bước để lắp đặt gói cước mạng internet fpt

seotrust003

Thành viên
Tham gia
5/9/2017
Bài viết
0
Các bước để lắp đặt gói cước mạng internet fpt


Với thời đại công nghệ thông tin, mọi công việc và nhu cầu trong cuộc sống đều cần đến internet, bạn sẽ rất khó khăn nếu không trang bị mạng internet cho các thiết bị, phương tiện cá nhân của mình như máy tính, điện thoại smartphone. Vậy làm thế nào để đăng kí mạng internet fpt và quy trình thực hiện như thế nào? và hình thức đăng kí ra sao? Các bước dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đăng kí mạng với cách thức đơn giản và dễ dàng nhất.
Xem thêm: internet fpt
Thủ tục đăng kí lắp mạng internet fpt tại các cơ sở FPT


Khi đến đăng kí lắp đặt dịch vụ internet fpt, trước khi thực hiện các khâu kí kết hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tư vấn tận tình cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ internet tại fpt.
Theo đó, tại đây các bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn các loại hình dịch vụ mạng cũng như thông tin về các gói cước sao cho đảm bảo nhu cầu sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng mạng của các bạn mà nhân viên tư vấn sẽ đưa ra các gói cước phù hợp nhất để bạn lựa chọn lắp đặt.
Sau khi chọn được dịch vụ đăng kí, việc tiếp theo là kí kết hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng internet fpt, và các bạn thực hiện thanh toán các khoản cước phí của gói dịch vụ đã chọn. Ngay sau khi hoàn tất mọi thủ tục đăng kí, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện kéo đường truyền và lắp đặt thiết bị mạng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước dịch vụ mạng internet fpt, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài trực tuyến 0869269691.
cac_buoc_de_lap_dat_goi_cuoc_mang_internet_fpt_1_grande.jpg


Những thứ cần chuẩn bị trước khi đi đăng kí internet fpt


FPT đang là nhà mạng cung cấp chế độ chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất hiện nay, mọi công đoạn đăng kí thủ tục cho đến hoạt động lắp đặt đều hướng đến sự thuận tiện, nhanh gọn, dễ dàng và hiệu quả nhất cho người dùng.
Xem thêm: giấy tờ cần thiết khi lắp internet fpt
Chính vì thế những loại giấy tờ và những thứ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị trước khi đi đăng kí mạng cũng rất đơn giản.
  • Giấy CMND, người chủ đăng kí dịch vụ
  • Giấy CMND và sổ hộ khẩu phô tô đối với người thường trú tại nơi có cơ sở nhà cung cấp
  • Hộ chiếu đối với người nước ngoài

Ngoài các loại giấy tờ trên thì một thứ mà bạn không thể thiếu khi đi đăng kí mạng đó chính là số tiền để thực hiện thanh toán cước phí cho các gói cước mà bạn sẽ chọn. Bạn có thể thanh toán trước 6 tháng hoặc 12 tháng để được hưởng ưu đãi, tặng thêm miễn mí cước tháng sử dụng mạng internet fpt.
Xem thêm: cap quang viettel
Địa chỉ: tại tphcm: lô 37-39a, đường 19, KCX Tân Thuận, Tân Thuận đông quận 7
Hotline: 0869269691
Email: tongdaifpt24h.vn@gmail.com
 
×
Quay lại
Top