Các bước để kiểm tra máy xây dựng cũ

simon285

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Các quy trình chọn các loại máy móc xây dựng công trường xây dựng cũ là việc làm mà mọi người luôn luôn chú ý và ước muốn thực hiện tốt. Cũng vì có những cách này thì việc lựa chọn ra loại máy móc phục vụ công trường xây dựng vẫn còn làm việc tốt mà giá thành lại thấp sẽ làm cho các nhà thầu vô cùng hài lòng.


Mặc dù vậy việc chọn lựa ra những loại máy giá rẻ mà vẫn còn vận hành tốt là vô cùng khó khăn. Các cách để kiểm tra phải được để ý và thực hiện tốt.


Các cách kiểm tra cho tất cả các loại máy xây dựng


Kiểm tra nhiệt độ của các thiết bị trước khi vận hành máy


Việc này rất quan trọng vì máy cũ lâu ngày không làm việc sẽ xảy ra tình trạng khó khăn trong việc khởi động và có thể người bán hàng cố tình vận hành thiết bị trước để đến tận khi bạn đi vận hành máy móc và khởi động đơn giản hơn. Kinh nghiệm là trước khi lựa chọn mua loại máy móc cũ bạn nên sờ thử vào máy nếu thấy máy nóng sẵn thì bạn cần loại trừ máy móc đó ra.


mTQ7EMhHSckFoAvkkaDcpGAxCH69vRJAvQX1D3GzUep3mCnORkAh-C50eOMQPaCFYa5-XAHIAo1i4owPcrbJcRGqyAiLZBsAGRM9dWfPnI0MXWese8JNYlsaiah4lNAU6an2FaoHeP_sGmB4Iw



Thường xuyên kiểm tra chất lượng dầu


Bạn phải thường xuyên chú ý kiểm tra về mức độ dầu còn trong máy vì với máy cũ nếu cứ quan tâm vào việc làm lọc không khí và nhiên liệu mà không quan tâm đến mức độ dầu thì thiết bị sẽ không đảm bảo vận hành hoạt động tốt.


Thường xuyên kiểm tra mức độ trong của nước


Quy chuẩn của máy móc đạt chuẩn là mức độ nước cần phải hơi đục không trong quá, không có mùi dầu và không bị lẫn dầu.


Tiến hành kiểm tra két nước và khởi động lại máy


Lưu ý đảm bảo từ khi nổ máy móc đến hết 30s khói phải hết đen, nếu còn đen thì bạn phải loại bỏ loại thiết bị này ngay.


Kiểm tra áp suất từ nắp mở của két nước


Bạn dùng tay để lên nắp két nước trong trường hợp không thấy bất cứ áp xuất nào có thể thực hiện các bước tiếp theo an toàn.


Thường xuyên kiểm tra lượng hơi thừa


Hãy mở nắp chỗ lọc dầu và đưa tay lên đó kiểm tra xem áp suất có ổn định được áp suất từ miệng nắp có không lớn bằng áp suất khi phả lơi qua mũi vào tay của bạn hay không. Nếu như chính xác như vậy thì là đúng tiêu chuẩn.


Thử tải của máy


Sau khi khởi động thiết bị nóng lên thì bạn cần thử chạy với năng suất cao và quan sát thật kĩ xem số lượng khói có tỏa ra quá là nhiều và trong thời gian quá lâu hay không. Theo dõi xem có bị rò rỉ dầu hay nước hay không. Nếu có thì bạn nên loại trừ loại máy móc này ra.


Những lưu ý khi sử dụng máy phá bê tông


Khi đã vận hành các loại máy xây dựng cũ thì bạn nên chú ý đến việc kiểm tra liên tục và thay thế các bộ phận thực sự cần để đảm bảo máy móc vẫn có thể làm việc tốt và không ảnh hưởng đến chất lượng của công trường xây dựng. Kiểm tra các phần lọc dầu, lượng nước và các phần khác một cách thường xuyên để có thể xử lí trong các vấn đề xấu xảy ra.


Việc kiểm tra các quy chuẩn để có thể chọn ra các loại máy móc xây dựng cũ để phục vụ công trình xây dựng sẽ giúp đỡ rất nhiều cho việc hoàn thiện công trình xây dựng với giá cả rẻ và chất lượng vẫn được đảm bảo tốt.

Xem thêm : vận chuyển rác thải xây dựng
 
×
Quay lại
Top